Bệnh Viêm Da Dầu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Với Bài Thuốc THẢO DƯỢC Lành Tính

Viêm da dầu là một bệnh dai dẳng và khó xử lý. Những tổn thương do viêm da dầu liên tục bong vảy, nếu ở đầu có thể gây rụng tóc, trẻ sơ sinh mắc bệnh có thể lan ra toàn thân rất nặng… Ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng sống còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người bệnh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các cách hỗ trợ điều trị viêm da dầu qua tư vấn của chuyên gia:

4 cách XỬ LÝ viêm da dầu hiệu quả hiện nay

Bệnh viêm da dầu là một bệnh về da khá phổ biến và dễ bị nhầm lẫn sang các bệnh da liễu khác. Nhằm giúp bệnh nhân viêm da dầu tránh được những nhầm lẫn không đáng có dẫn tới tình trạng xử lý bệnh sai cách, chuyên trang Camnangdalieu.com đã có buổi trao đổi với bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc). Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến quý độc giả những thông tin xoay quanh căn bệnh này:

Bác sĩ Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Bác sĩ Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Viêm da dầu là gì? Nguyên nhân viêm da dầu là do đâu?

Thạc sĩ, Bác sĩ Tuyết Lan cho biết bệnh viêm da dầu hay còn gọi là viêm da tiết bã, là tình trạng viêm da thường gặp, mãn tính và dễ lặp lại nhiều lần. Các vị trí dễ mắc bệnh là những vùng da tiết nhiều bã nhờn, trong đó có viêm da dầu ở đầu, viêm da dầu ở mặt…

Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi, kể cả trẻ em và người lớn, ảnh hưởng nhiều đến hình thức bên ngoài và khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Bệnh rất dễ nhầm lẫn với vảy nến, nấm nông, lupus ban đỏ… do đó rất dễ xử lý sai cách, bôi quá nhiều thuốc khiến bệnh trở nên khó lành.

Dấu hiệu nhận biết triệu chứng của bệnh viêm da dầu
Dấu hiệu nhận biết triệu chứng của bệnh viêm da dầu

>> Xem ngay: Các triệu chứng của bệnh viêm da dầu

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

Hiện nay, vẫn chưa có nghiên cứu chính xác về nguyên nhân viêm da dầu, tuy nhiên các chuyên gia y tế đánh giá những yếu tố dưới đây có liên quan mật thiết đến bệnh như: yếu tố di truyền, rối loạn hormone, thường xuyên căng thẳng, ảnh hưởng từ môi trường, khí hậu, tiếp xúc với hóa chất…

Hỗ trợ điều trị viêm da dầu có nhiều cách nhưng thuốc thảo dược lành tính được ưu tiên

Theo bác sĩ Tuyết Lan, viêm da dầu là một bệnh mạn tính có diễn biến chậm, thông thường bệnh nhân không ngứa hoặc ngứa ngáy nhẹ, khó chịu. Đây cũng là một bệnh thường gặp, tiến triển dai dẳng, hay tái lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chất lượng sống của bệnh nhân.

Tuy nhiên nếu hỗ trợ điều trị đúng và duy trì hỗ trợ điều trị có thể giải quyết các triệu chứng phiền phức của bệnh gây nên. Để xử lý bệnh viêm da dầu, người bệnh có thể lựa chọn thuốc Tây y, sử dụng mẹo dân gian hoặc áp dụng thuốc Đông y. Tuy nhiên, thuốc y học cổ truyền nguồn gốc thảo dược được tin dùng.

Các các cải thiện bệnh viêm da dầu qua chia sẻ của chuyên gia.
Các các cải thiện bệnh viêm da dầu qua chia sẻ của chuyên gia.

Đối với Tây y, viêm da dầu chỉ được giải quyết “bề nổi”

“Với tâm lý muốn cải thiện triệu chứng, khi mắc bệnh viêm da dầu, nhiều bệnh nhân có xu hướng tìm đến thuốc Tây. Ưu điểm của phương pháp Tây y là tác dụng khá nhanh, thuận tiện trong sử dụng. Tuy nhiên, bệnh viêm da dầu chỉ được xử lý triệu chứng bên ngoài, nguy cơ bị lại cao khi ngưng sử dụng thuốc. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc kháng viêm dạng bôi dài ngày có thể gây ra các tác dụng phụ như: rạn da, nổi trứng cá, giãn mạch, teo da…”, bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ thêm.

Những bài mẹo dân gian trong hỗ trợ điều trị viêm da dầu – Cẩn thận lợi bất cập hại!

Trong kho tàng dân gian được lưu truyền bao đời nay đã có những bài thuốc lành tính, đơn giản, dễ dàng thực hiện có tác dụng đối với những bệnh nhân viêm da dầu cấp tính như: sử dụng chanh tươi, nha đam, mật ong…

Các bài thuốc mẹo này có ưu điểm là nguồn nguyên liệu dễ tìm, giá thành rẻ, cách thức thực hiện đơn giản. Tuy nhiên bên cạnh đó tiềm ẩn nguy cơ mang lại tác dụng phụ như: dị ứng, kích ứng, khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn, gây mòn da, nhiễm trùng…

Nói rõ hơn về vấn đề các cách hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu, bác sĩ Tuyết Lan cho biết: “Tôi đã từng tiếp xúc với nhiều trường hợp bệnh nhân viêm da dầu ở giai đoạn khá nặng, đa số đều trải qua 2 cách kể trên và vẫn không thoát cơn ám ảnh của bệnh viêm da dầu. Thậm chí, có người còn rơi vào tình cảnh bệnh tình trầm trọng hơn. Vì vậy, để xử lý viêm da dầu hiệu quả, người bệnh nên áp dụng các bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm da dầu đến từ Đông y an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng.”

>> Click ngay: Các bài thuốc dân gian xử lý viêm da dầu dưới góc nhìn chuyên gia

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hỗ trợ điều trị viêm da dầu “một đi không trở lại” từ tinh hoa y học cổ truyền

Với nguyên tắc xử lý bệnh phải đi từ căn nguyên trong cơ thể với cơ chế thải độc gan, các bài thuốc cổ truyền thường đem đến tác dụng lâu dài, giảm khả năng bị lại. Những bài thuốc được nghiên cứu và phát triển dựa trên y học cổ truyền có khả năng cải thiện được các nhược điểm của Tây y là không để lại tác dụng phụ.

Hiện nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đang nhận được phản hồi tích cực của giới chuyên môn và người bệnh. Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2, bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được giới thiệu là giải pháp xử lý viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dầu hiệu quả.

>>> Mời xem lại toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY. Hoặc theo dõi qua video sau:

Theo đó, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được phục dựng từ phương thuốc cổ truyền của người Tày, trải qua sự soi sáng của nghiên cứu khoa học hiện đại và thực nghiệm thực tế, đã tạo nên công thức thuốc với sự kết hợp chặt chẽ của 3 dạng bào chế gồm UỐNG, BÔI, NGÂM RỬA giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu từ trong ra ngoài.

Xem chi tiết nguồn gốc Bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang xử lý bệnh viêm da dầu qua video sau:

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được hoàn thiện tuân thủ theo biện chứng của Đông y. Đồng thời, với thành phần nguyên liệu của bài thuốc là từ thảo dược thiên nhiên trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe đạt tiêu chuẩn GACP-WHO an toàn và lành tính với người dùng. Bài thuốc còn có thể áp dụng với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.

Với sự kết hợp của 3 chế phẩm thuốc bao gồm THUỐC UỐNG TRONG (Xử lý căn nguyên gây bệnh), THUỐC NGÂM RỬA (Sát khuẩn, làm mềm da và dịu triệu chứng), THUỐC BÔI NGOÀI (Dưỡng da, tái tạo da, bảo vệ da), bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tăng cường chức năng gan thận, giải độc từ sâu bên trong cơ thể. Mặt khác, bài hỗ trợ làm lành tổn thương ngoài da, nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da khoẻ mạnh, mịn màng, hạn chế sự tiết dầu của cơ thể hiệu quả.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang xử lý bệnh hiệu quả

Với sự kết hợp “3 trong 1”, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có cơ chế “NỘI ẨM NGOẠI ĐỒ” (Trong uống ngoài bôi) tác động từ căn nguyên, giải quyết triệu chứng, tăng cường thể trạng, tăng miễn dịch, làm lành tổn thương, dưỡng và chăm sóc da. Khi sử dụng bài thuốc viêm da đầu Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh trải qua đầy đủ 3 giai đoạn để đạt hiệu quả gồm:

  • Giai đoạn 1: Tăng cường giải độc và thải độc, giúp loại bỏ hết các độc tố tích tụ trên da, giải phóng bít tắc tại biểu bì da, giúp kiểm soát hoạt động tiết dầu nhờn trên da, xử lý căn nguyên gây bệnh.
  • Giai đoạn 2: Giải quyết các triệu chứng bệnh, phát huy công dụng chống viêm, sát khuẩn trên da, giúp làm lành các tổn thương do viêm da dầu, phục hồi và tái tạo da từ lớp biểu bì sâu.
  • Giai đoạn 3: Điều dưỡng cơ thể, ổn định cơ địa, giúp kiểm soát tốt hoạt động tiết dầu nhờn, nhờ đó hạn chế nguy cơ bệnh viêm da dầu quay trở lại.

Về phác đồ viêm da dầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn chuyên sâu. Ngoài việc sử dụng bài thuốc của Trung tâm, người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, ghi nhớ các câu hỏi “viêm da dầu nên ăn gì?” và “viêm da dầu nên kiêng gì?” để hạn chế tình trạng tiết bã nhờn ảnh hưởng đến tác dụng bài thuốc.

Thông thường, sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, bệnh nhân đã có thể cảm nhận rõ rệt tình trạng tiết dầu được giảm đáng kể. Tuỳ theo diễn biến của bệnh mà các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh, gia giảm vị thuốc sao cho phù hợp. Đối với đa số bệnh nhân, bắt đầu đợt thuốc thứ 2 trở đi, làn da sẽ được tái tạo, khoẻ mạnh và mịn màng.

Nhiều người bệnh đã gửi những hình ảnh về đơn vị để phản hồi tích cực về hiệu quả xử lý viêm da dầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Phản hồi của bệnh nhân qua tổng đài Zalo
Phản hồi của bệnh nhân qua tổng đài Zalo

Ghi nhận hiệu quả tích cực của bệnh nhân Nguyễn Đỗ Đức Sang (Q. Tân Bình):

Ngoài việc có nguồn gốc thảo dược và là tinh hoa của các bài thuốc bí phương cổ truyền dân tộc, bài thuốc viêm da dầu Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm cũng được đánh giá cao bởi bài thuốc được hoàn thiện bởi đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương).
  • Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương).
  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương)…

>> Chi tiết về đội ngũ bác sĩ của Trung tâm

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được đông đảo báo chí, truyền thông viết bài đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi về hiệu quả.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Báo chí đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Không chỉ được báo chí, truyền thông quan tâm, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao, trong đó nhiều chuyên gia về lĩnh vực y học cổ truyền cũng nhận định đây thực sự là bài thuốc tốt và mang lại hiệu quả.

Các chuyên gia đánh giá về Thanh bì Dưỡng can thang
Các chuyên gia đánh giá về Thanh bì Dưỡng can thang

Bên cạnh việc phát triển các bài thuốc thảo dược lành tính phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc còn được đánh giá là đơn vị có những đóng góp tích cực trong sự phát triển của nền YHCT.

Tiêu biểu, Trung tâm đã vinh dự được nhận về các giải thưởng như: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 10 năm 2017; Top 50 Các thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018; Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018”… (Xem video Trung tâm Thuốc dân tộc nhận cúp vàng vinh danh TẠI ĐÂY)

Với những ưu thế của đơn vị YHCT hàng đầu, Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 mời hợp tác trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, nhằm phổ biến kiến thức bệnh và tư vấn liệu pháp hiệu quả, an toàn đối với các bệnh viêm da. (Nhấn để xem chi tiết)

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

XEM THÊM: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Vì vậy, người bệnh và bạn đọc có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin tại Trung tâm trong quá trình xử lý bệnh viêm da dầu.

Khi đến thăm khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bệnh nhân viêm da dầu sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao như:

– Miễn phí tư vấn hotline 24/7

– Bác sĩ đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình dùng thuốc

– Đặt lịch khám trước nhằm tiết kiệm thời gian chờ.

– Dịch vụ bốc và giao thuốc tận nhà với bệnh nhân ở xa.

– Miễn phí tái khám.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc viêm da dầu Thanh bì Dưỡng can thang và Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh và bạn đọc vui lòng liên hệ tại đây:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Có thể bạn quan tâm:

*Lưu ý: Hiệu quả/công dụng bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn hướng xử lý phù hợp.

TIN NÊN XEM:

Bình luận (137)

  1. Hồng Gấm says: Trả lời

    Tôi 36 tuổi, mấy năm nay ở da đầu xuất hiện những mảng đỏ kèm theo tróc vảy giống như gàu. Ở cánh mũi, má có hiện tượng sậm màu và tiết nhiều chất nhờn. Tôi đi khám thfi được biết là mình bị viêm da tiết bã, bác sĩ đã kê thuốc cho tôi uống mấy lần nhưng chỉ được 1 thời gian rồi lại xuất hiện lại, xin cho biết bệnh này dùng thuốc đông y thfi có thể ổn định được hay không vậy?

    1. Huỳnh Như says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị bệnh này, quả thực rất là ngứa ngáy và khó chịu, da đầu lúc nào cũng nhiều gàu và bong vảy nhiều, mặt lúc nào cũng hồng với đỏ nữa chứ

       

    2. Lan Trần 88 says: Trả lời

      Mọi người sử dụng nha đam xem sao, nha đam có tính dưỡng ẩm cao nên chắc tốt đấy, chỉ là ngày nào cũng phải làm, phải kiên trì thực hiện cơ, dưỡng ẩm hàng ngày mới có thể hết được 

       

    3. Công Phạm says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-dau-dai-dang-va-kho-chua-lieu-da-het-cach-c683a1005808.html Mình trước đây áp dụng bài thuốc được giới thiệu trong bài báo này và đã ổn định bệnh rồi lâu rồi không thấy nổi lại. mọi người tham khảo xem nhé. chứ thuốc linh tinh bằng mấy cách dân gian kia không hiệu quả đâu

      1. Bá Ngọc says: Trả lời

        Bạn ơi, có thể cho mình số zalo để liên lạc không? 

      2. Nguyễn thị thị nhan says: Trả lời

        Cho mình xin cách xử lý bệnh này với ạ

  2. Beanie Su says: Trả lời

    Em là nữ, em bị bong da đầu thành từng mảng nhỏ, ngứa nhưng lại không có mủ và cũng không có nhân nước ở bên trong gì cả, em bị nhiều ở khu vực trên trán và mang tai, cho em hỏi cách dùng thuốc viêm da dầu của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc với ạ, em cám ơn nhiều

    1. Thu Tran says: Trả lời

      Tôi nghe nói trung tâm thuốc dân tộc tốt, có nhiều bác sĩ y học cổ truyền giỏi, tôi có người quen giới thiệu qua đây khám bệnh, tại trước bạn tôi đã dùng thuốc dạ dày ở đây và ổn đấy, mấy lần kêu sắp xếp thời gian để qua mà chưa có được, đợt này mặt mũi chán quá, có khi phải sắp xếp thời gian để qua đây xem tình hình thế nào, có xử lý được không để còn biết đường tính cách khác

    2. Thùy Linh says: Trả lời

      Thực ra nói viêm da dầu khó xử lý cũng không phải bởi vì ngoài uống thuốc ra nó còn liên  quan đến chế độ ăn uống cà sinh hoạt nhiều, những người bị viêm da dầu có nhiều món nên hạn chế ăn là tốt nhất và một điều nữa là không có nên dùng các loại sữa rửa mặt. Trước đây em cũng bị đặc biệt là ở 2 bên cánh mũi và ở gần mang tai, trên trán cũng có ít, không nhiều, em lại hay dùng sữa rửa mặt nữa chứ, thế là bệnh của em uống thuốc mãi không đỡ, cứ thấy đỡ đỡ rồi lại bị lại. Em tìm hiểu trên mạng và biết đến thuốc dân tộc, em đến đấy khám. Đến đây các bác sĩ khám rồi kê thuốc về uống thôi. Em cũng được kê đủ cả 3 loại như trong bài viết, vừa uống, vừa bôi và em bỏ hẳn sữa rửa mặ, em là em chỉ có rửa mặt bằng túi lá rửa của trung tâm gửi ho. Lúc đầu chưa quen thì cảm giác là da mặt mình khi rửa bằng nước này nó không được sạch lắm, nhưng 2-3 hôm sau quen em lại cảm thấy dễ chịu, rửa xong da mặt nó không khô như dùng sữa rửa mặt mà em lại thấy dịu da bao nhiêu. Nói chung là em cứ dùng thuốc theo hướng dẫn, thêm nữa là ăn uống cẩn thận một chút là hết bệnh mọi người ạ. Em dùng thuốc tính đến nay đã lành rồi mà cũng không nổi lại nhé. Bây giờ ai gặp em cũng khen da em đẹp hết nhé. Em chỉ muốn chia sẻ để tạo động lực cho mọi người thôi, cũng không quá khó khăn đâu ạ 

      1. Thanh phuing says: Trả lời

        Dùng thuốc có tốn kém khong vậy bạn

      2. Thịnh Tăng says: Trả lời

        Trung tâm này uy tín mà. Mình thấy còn được lên cả truyền hình vtv2 nữa cơ mà. http://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-hop-tac-voi-trung-tam-thuoc-dan-toc-day-lui-vay-nen-viem-da-co-dia.html. Trước mình cũng được bác sĩ Lan thăm khám và bốc thuốc viêm da dầu rồi. dịch vụ cũng tốt nữa

    3. Hằng Bích 89 says: Trả lời

      Chồng tôi cũng bị bệnh này đấy   nhất là hôm nào trời lạnh và khô thì mặt đỏ ửng, bong tróc da mà mặt lúc nào cũng nhiều dầu cơ chứ

    4. Nguyễn Cát Nguyễn says: Trả lời

      Hiệu quả thật  không vậy đấy chứu tôi bị bệnh này bao nhiêu năm nay, fungf đủ các loại mà chả được bao lâu, cứ ngừng một thời gian rồi lại thấy bị, mặt lúc nào cũng đỏ như uống rượu nhưng mà có phải là đỏ toàn mặt đâu, mà đỏ từng góc, từng mảng, chỗ thì đỏ, chỗ thì trắng. 

  3. Hoa bỉ ngạn says: Trả lời

    Em bị bệnh này nhiều năm, đầu nhiều gàu trắng, mỗi khi gãi hay chải đầu là bong từng lớp vảy nhỏ dính vào tóc và rụng ở vai rất là nhiều, đầu em lúc nào cũng trong tình trạng nhiều gàu như vậy đấy, cứ tưởng gội đầu xong sẽ hết nhưng mà gội xong lại bị như bậy. Em thay đổi đến n loại dầu gội đầu rồi mà vẫn bị như vậy,. Em có tìm hiểu thông tin về bài thuốc viêm da dầu của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, em thấy và đã đọc nhiều phản hồi tốt của khách sau khi đã dùng thuốc ở đây. Em muốn hỏi với tình trạng như những gì em miêu tả ở trên thì bệnh của em có thể ổn định được không? thời gian dùng thuốc bao lâu và chi phí ở đây như thế nào? em cám ơn nhiều

    1. Ngoc Le Huyen says: Trả lời

      Neu ban bi viem da dau thi minh nghi ban nen doc bai viet nay de biet them nhung thong tin ve benh nay cung nhu co cach ho tro dieu tri hop ly https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-tri-viem-da-dau-nhanh-nhat.html Bai viet rat hay va day du do ban tu trieu chung, nguyen nhan va cach xu ly, minh thay kha hay va day du do ba
       

    2. Lê Thúy An says: Trả lời

      Tôi bị viêm da dầu ở vùng đầu, dùng nhiều đợt thuốc bằng tây y nhưng không đỡ, cám ơn bạn đã chia sẻ bài vết này, sau khi đọc tôi đã biết rõ bản thân mình cần phải làm sao để có thể lành bệnh này rồi, cố gắng kiên trì là tôi sẽ ổn được đúng không?

  4. Vũ Hồng Nhung says: Trả lời

    Mình đây nè, bị viêm da dầu bao nhiêu năm nay mà giờ cũng đã ổn rồi đấy nhé, chia sẻ với mọi người một chút xem sao. Mình bị viêm da dầu từ lâu, nhưng lúc trước chưa có ý thức được tác hại của bệnh này, chỉ đến khi đi học đại học, thấy mọi người làm đẹp nhiều mình mới bắt đầu học cách làm đẹp, biết chăm sóc da và biết chăm sóc bản thân hơn thì mới thấy lạ là da mặt mình cứ hay bị hồng hai bên cánh mũi, bị đậm lắm luôn, trên trán thì bị ít hơn. Lúc đầu còn tưởng là bị dị ứng, mãi sau này đi khám ở bệnh viện bạch mai và da liễu thì mới biết là bị viêm da dầu. Lúc đầu mình có dụng thuốc của Bạch Mai trước sau đó mình mới dùng đến thuốc của bệnh viện da liễu nhưng mà chúng đều có đặc điểm chung là khi mình bôi và uống thì đỡ nhưng khi mình ngưng thuốc cái là chỉ 1 tuần sau lại có dấu hiệu bị lại và 2 tuần sau lại như ban đầu. Rồi mình bỏ mình chuyển sang dùng các cách tự nhiên bằng sữa chua không đường và mật ong nhưng vẫn không đỡ tý nào ấy, càng ngày càng bị nặng thêm nữa đấy chứ. Đấy là còn chưa kể mình mua thuốc bôi trên mạng đủ các loại để dùng vẫn không ăn thua. Mãi cách đây gần 1 năm mình biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc,mình dùng cả thuốc uống, thuốc bôi và cả thuốc rửa, thực ra là thuốc uống thfi chỉ uống trong 3 tháng thôi, còn thuốc bôi và thuốc rửa thì mình dùng hơn 3 tháng, ại nó là lọ, cứ dùng hết thì thôi chứ bỏ phí lắm vì thuốc cũng k rẻ, cả 400k một lọ chứ có gì đâu. Nói chung là dùng thuốc đông y là hơi mất công, điều này là chắc chắn mọi người nhé. Nói chung là sau cả 1 đợt thuốc như vậy là mình cải thiện được phần lớn triệu chứng, phải nói là quá ok mà quan rọng hơn chính là không có bị lại. Đúng là vớ được trung tâm này mình như vớ được vàng. Mình có lời khuyên với mn như thế này. Khi bị bệnh này nên ăn nhiều trái cây và rau xanh để bổ sung thêm vitamin. Uống nhiều nướ, tối thiểu cũng phải được 1,5l nước một ngày. Khi mọi người bị bệnh về da càng uống nhiều nước càng tốt nhé, ngoài ra cần phải tránh các loại mỹ phẩm ra nhé, chỉ cần mọi người dùng cái, , nhất là mỹ phảm rẻ tiền thì hôm sau sẽ biết nhau liền. Một số đồ cần kiêng đó chính là hải sản và thịt chó, mình có chút chia sẻ thế thôi, chúc mọi người lành bệnh

    1. Hằng Diễm says: Trả lời

      Hjjx em cũng đang dùng mấy cách dân gian mà không thấy hiệu quả gì cả, định đi khám mà thấy tốn kém quá nên vẫn còn hơi phân vân. Thôi để xem tình hình thế nào có khi em cũng qua đấy khám xem sao 

    2. Phan Thuỷ says: Trả lời

      Mình cũng thấy dùng thuốc ở trung tâm này có vẻ ổn, nhưng là thời gian dùng thuốc có hơi lâu mà thôi, thấy ai cũng phải từ 2-3 tháng trở ra, Thôi thì cố gắng 1 lần cho xong chứ cứ nay thuốc, mai thuốc mãi không đỡ oải lắm

      1. Nguyên says: Trả lời

        Bạn dùng thuốc hết nhiều tiền ko ?

      2. Nguyên says: Trả lời

        Bạn uống thuốc hết nhiều tiền ko ? 
         

      3. Nguyễn lưu says: Trả lời

        Mình đã khám và lấy thuốc thấy đỡ lắm các bạn ạ

    3. Thanh Hà Lê says: Trả lời

      Mình đang theo bác sĩ Lan về da liễu ở trung tâm này, đang dùng thuốc thấy có vẻ ổn lắm đấy, mình đang kiên trì. 

      1. Đình Trọng says: Trả lời

        Có phải bác sĩ Lan tư vấn các bệnh viêm da trên vtv2 đây không bạn ơi. https://vtc.vn/bac-si-tuyet-lan-tu-van-giai-phap-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-tren-vtv2-ar511468.html. nghe giọng nói có vẻ thân thiện và phúc hậu quá. Mình cũng đang định đến trung tâm của bác sĩ Lan để thăm khám đây ạ

    4. Thùy Linh says: Trả lời

      Em chào chị, em tên là Thùy Linh, hiện em đnag là sinh viên năm 2, em đang học ở Đà Nẵng. Em biết mình bị viêm da tiết bã đã 4 năm nay, da đầu em bị bong vảy, mặt thfi nổi mẩn đỏ và ngứa rất là khó chịu, em lại còn là nữ, thực sự em rất ngại khi tiếp xúc với các bạn trai, tại em bị trêu một vài lần rồi nên em ngại lắm, em đã dùng thuốc đông y, tây y nhưng một thời gian rồi lại bị lại. Qua những dòng chia sẻ của chị em cảm thấy rất mừng, như là một tia hy vọng cho em, giúp em có thể thoát bệnh này. Vì em cũng giống chị, lúc đầu em không hề nghĩ rằng bệnh này lại ảnh hưởng đến em như vậy. Hiện tại em đang ở Đà Nẵng, em không biết phải mua thuốc này như thế nào, mong chị chia sẻ thêm giúp em phương thức mua thuốc này ở xa như thế nào, em cám ơn chị rất nhiều

    5. Đỗ Hải Ánh says: Trả lời

      Nếu em ở xa thì em kết bạn qua số zalo này 0983059582, sau đó em chụp ảnh và gửi tình trạng của mình qua zalo đấy để được tư vấn nhé, em cũng có thể gọi điện thẳng vào sđt đấy nhé, cách nào cũng được nhưng tốt nhất là nên gửi ảnh trước để các bác sĩ nắm bắt được tình hình rồi tư vấn

       

    6. trường nguyễn says: Trả lời

      có tốn tiền nhiều không mn

  5. Ming Ming says: Trả lời

    Mình đang bị viêm da đầu, cứ ổn định được 1-2 tháng rồi lại nổi lại, chán không tả nổi , mong ước nhỏ nhoi là không còn bị bệnh này nữa, da dẻ đẹp đẽ như mọi người

  6. Thủy Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị viêm da tiết bã, biểu hiện bệnh của tôi cụ thể như sau, tôi có nhiều gàu, tóc bị rụng nhiều, rụng nhiều lắm luôn, chỉ cần vuốt nhé là rụng mà thậm chí không vuốt gì cũng đã bị rụng cơ. da đầu thì bị bong vảy, chỗ da gần lông mày và cánh mũi bị đỏ, bong da, da thì nhiều dầu mà chả hiểu sao lại vẫn cứ bị bong da như vậy, mỗi khi rửa mặt xong da mặt lại tiết nhiều dầu, bóng. em làm sao có thể thoát được bệnh này được vậy?

    1. Thu Vân says: Trả lời

      Bạn có đang dùng sữa rửa mặt không? bị viêm da dầu thì đừng có dùng sữa rửa mặt hoặc sử dụng loại sữa rửa mặt dành cho da dầu và viêm da tiết bã. Da mà đổ nhiều dầu quá thì nên dùng giấy thấm dầu, vừa tránh được mụn mà da không có bị bóng, xử lý cũng dễ hơn

    2. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng bị giống bạn và đang muốn mua thuốc đông y này nhưng mà nhà xa, đang lo sợ khi mua qua mạng sợ hàng không đảm bảo

       

    3. Bùi Thị Hâu says: Trả lời

      Người ta là trung tâm lớn, làm ăn có uy tín làm sao mà lại lo vấn đề đấy chứ, người ta phải đẩm bảo thuốc tốt thfi mới có thể tồn tại và phát triển đến giờ phú này được chứ. nếu không tin tưởng thì nên đến trực tiếp, mất một buổi sáng chứ đáng bao nhiêu, còn nếu mà cảm thấy tin tưởng thì gọi điện thoại đặt tư vấn cũng được 

       

       

    4. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Trước em cũng bị viêm da dầu nặng lắm. Xong rồi dùng thuốc mãi không bớt. Đến khi biết đến bài thuốc thảo dược của trung tâm thuốc dân tộc dùng thuốc là hết triệu chứng. Có nhiều người bệnh thành công như mình lắm. như anh shiper này nè. https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-ve-trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-viem-da-dau.html

  7. Gucci Hsc says: Trả lời

    Bài viết không có nói rõ nhưng mình sẽ bổ sung thêm vẫn đề này đó là nhưng vấn đề mà người bị viêm da dầu nên tránh, bởi vì tránh những thực phẩm này bệnh sẽ không bị nặng thêm mà nếu bạn nào bớt rồi thì nó sẽ giúp hạn chế bị lại bệnh

    Không nên dùng ccas loại hóa chất, mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm… không nên để các chất tẩy rửa vào vùng da bệnh dễ khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn

    Các bạn nam thì cần phải đặc biệt lưu ý kiêng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích

    Một số món ăn cần kiêng nữa đó chính là hải sản, thịt chó, thịt gà, thịt bò (những thức ăn nhiều đạm), đồ nếp…

    bánh kẹo, đồ ăn nhiều dầu mỡ nên hạn chế được là tốt

    Đồ ăn cay nóng, hoa quả có tính nhiệt cũng không nên dùng

    Nói chung là cần phải kiêng nhiều lắm đó, nhưng những thứ này không phải là những món ăn quá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nên tôi nghĩ kiêng không có vấn đề gì hết

    1. Ngân Min says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người cứ quan trọng hóa việc kiêng thực phẩm này thực phẩm kia, còn bản thân mình thấy rằng khi bị bệnh, bị bệnh nào cũng vậy đều phải kiêng hết, không ít thì nhiều, kiêng một thời gian rồi sẽ thành được thói quen tốt, có cũng được mà không có cũng chả sao. Về chế độ ăn uống và sinh hoạt thì mình thấy bác sĩ Lan này là chuẩn nhất đấy https://www.youtube.com/watch?v=pxGbwcp75nk&t=5s 

       

    2. La Lương says: Trả lời

      Bị bệnh tiểu đường kiêng mới nhiều còn bị bệnh như thế này kiêng đáng bao nhiêu đâu

       

    3. Thư Vũ_HJ says: Trả lời

      Tôi bị bệnh này nhiều năm, kiêng nhiều thứ, ăn uống có khoa học và nghỉ ngơi hợp lý gần 3 tháng nay nhưng vẫn không đỡ, thuốc tôi cũng dùng thường xuyên, ai có thể giải thích rõ cho tôi biết tại sao được không

       

  8. Kim Jun says: Trả lời

    Thuốc này giá bao nhiêu, không biết có đắt không nhỉ? tôi chỉ mua thuốc bôi và gội, tôi không có mua thuốc uống liệu có thể ổn được không nhỉ? 

    1. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Không uống thuốc sao mà có thể đỡ được, phải kết hợp trong uống ngoài bôi cùng một lúc mới hiệu quả được  

  9. Tú Anh says: Trả lời

    Mình thấy nhiều người hay chia sẻ cách xử lý viêm da dầu bằng mẹo dân gian, mình cũng áp dụng thử nhưng mà nói thật là chả hiệu quả được đâu mà tốn công lắm. Nói thật là bạn nào bị bệnh này thì nên đến gặp các bác sĩ về da liễu có trình độ chuyên môn để được các bác sĩ khám và tư vấn, đông hay tây y đều được, chỉ cần là các bác sĩ da liễu, dù gì bác sĩ có trình độ chuyên cũng sẽ hơn nếu chúng ta tự mò mẫm. Thêm nữa mấy cách dân gian là truyền miệng, nó cũng đã biến thể đi ít nhiều rồi, không còn chính xác nữa nên cũng tiềm ẩn nhieuf nguy hiểm

    1. Vương Bảo Nii says: Trả lời

      Cái nào cũng có ưu nhược điểm của nó, tìm cái nào phù hợp với bản thân mình là tốt nhất, như mình dùng mật ong thấy đỡ nên cũng hay làm, vì mình cũng có thời gian nữa, nói chung là đã thử nghiệm rất nhiều cách rồi mới tìm được cái phù hợp với bản thân đấy

    2. Hương Vũ says: Trả lời

      Em bị viêm da tiết bã, khám và uống thuốc ở bệnh viện da liễu hơn 1 tháng nay không có hiệu quả, giờ không biết phải dùng cách gì, em có nên dùng mật ong không? hay là em đến trung tâm thuốc dân tộc này để khám và mua thuốc nhỉ?

  10. Nguyen Mai Anh says: Trả lời

    Hiện tại em đang dùng thuốc viêm da dầu tại trung tâm thuốc dan tộc, em khám bác sĩ Tuyết Lan ở ngoài Hà Nội đấy, em dùng thuốc thấy đỡ cũng kha khá, còn về lâu về dài chưa biết thế nào, chắc phải 1 thời gian nữa em mới biết được cụ thể nó ra sao, khi đỡ rồi nó có bị lại hay không thì em sẽ báo lại với mọi người sau nhé. Ah mà mọi người có đến đây khám thì tránh thứ 7 và chủ nhật ra nhé vì thứ 7 và chủ nhật khá là đông đấy, còn nếu mà không xin nghỉ được thù nên đi vào chiều chủ nhật nhé, tầm 2-3h là đặp hoặc sớm lúc 1h30 để không phải chờ lâu

    1. Đặng Lan Chi says: Trả lời

      Cám ơn đã chia sẻ nhé, mình đang bảo chủ nhật này qua khám, nếu mà chủ nhật đông thì để chiều thứ 6 mình về sớm rồi qua khám, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc quá là uy tín luôn 

       

  11. Ánh Tuyết (HY) says: Trả lời

    Kinh nghiệm của bản thân mình khi thoát viêm da dầu muốn chia sẻ với mọi người

    Không sử dụng sữa rửa mặt đặc biệt là những loại có chất tẩy rửa mạnh, bỏ được thfi tốt còn nếu không thì dùng loại nào đó nhẹ nhàng thôi

    Uống và bôi thuốc viêm da dầu của trung tâm thuốc dân tộc

    Ăn nhiều rau xanh và hoa quả chứa nhiều trái cây

    Uống nhiều nước, có thể say một số loại rau để làm nước uống vừa đỡ ngán lại có tác dụng thanh lọc ơ thể, tuy nhiên loại nước này hơi khó uống đối với những ai kén

    Sau một thời gian bệnh viêm da dầu ổn mà mặt cũng bớt đổ dầu luôn

    1. Phanh Chanh says: Trả lời

      vẫn phải uống thuốc hả bạn, mình đang định mà không dùng thuốc 
       

    2. Thảo Phạm says: Trả lời

      Không dùng thuốc thì không thể hiệu quả được đâu vì bệnh này nó liên quan đến nội tiết trong cơ thể, phải uống cả thuốc bên trong mới có thể không bị lại, nếu không uống thuốc dễ bị lại lắm

  12. Minh Giang_U8 says: Trả lời

    Mình bị bệnh này mấy năm nay, dùng đủ các thể loại nhưng không khả quan, sau đó mình dùng thuốc đông y công nhận là khác, da mình hết viêm da dầu, hết đỏ ở bên cánh mũi và rìa mũi ở gần miêng, da không còn khô mà lại còn mềm hơn trước/ Giờ chỉ có hôm nào mình trang điểm đậm thì nó nổi hơi đỏ lên một chút (mà mình ít trang điểm chỉ có đi tiệc hay đi đâu mới trang điểm thôi) còn bình thường giờ coi như là không bị bệnh ấy

    1. Duy Hoàng says: Trả lời

      Bạn giống tôi. Tôi được người quen mách cho thuốc đông y, theo đông y thời gian lâu hơn tây, nhưng mà bù lại là tôi lành bệnh không có bị lại như trước. Chi là cảm thấy quy trình sửa dụng thuốc đông y quá là mất thời gian, ban đầu dùng còn thấy ngại sau dùng quen thì cũng không quá khó khăn như trước. Đúng là trước giờ thấy thuốc tây y tiện lợi cứ quen dùng mà không biết rằng thuốc đông y còn tốt hơn cả tây y, vấn đề chỉ lầ cần tìm cơ sở uy tín để khám và lấy thuốc thôi

    2. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Em 22 tuổi, chỗ thì bảo bị viêm da dầu, chỗ thì bảo viêm da tiết bã, em có tìm hiểu thì được biết 2 bệnh này là một. Em cần tư vấn thuốc đông y, em muốn biết thuốc đông y có tác dụng phụ gì không, chuyện con cái của em sau này có bị ảnh hưởng gì không? em cám ơn nhiều

    3. Mai Minnie says: Trả lời

       Cháu cũng bị bệnh này, cháu bị ở mặt và trán rất nhiều, giúp cháu với có được không

       

  13. Minh Thư 89 says: Trả lời

    Mình bị viêm da dầu khắp người, tay, chân mặt đều bị, không biết rằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc có thể lành bệnh được hay không vậy?

  14. Nguyen Huong says: Trả lời

    em bi viem da dau, tren dau co nhieu vay, em dung dau goi ngan gau quay tro lai ma van cu bi gau, chi do duoc mot ty, gau hay rung xuong vai nhieu lam, o mui em con bi do, bong vay, ngua, den mua dong con bi ngua nhieu hon, da no cu kho rap san sui nhu the nao y, moi nguoi co ai bi nhu em khong thi hay chia se giup em cach thoat benh nay voi, em la em oai lam roi
     

  15. Quang Minh Trần says: Trả lời

    trước tôi bị viem da tiết bã cứ đến mùa đông là khổ sở, thế là từ ngày dùng thuốc ở trung tâm dân tộc tôi đi qua mùa đông một cách dễ dàng mà không hề lo bệnh lại hay gì hết. Khí hậu lạnh hanh khô không còn là nỗi lo như ngày trước thật là quá mừng khi bệnh có thể thoát được đến mức độ này. Tôi khám ở ngoài cơ sở HN, nếu bác nào có bệnh có thể qua đây nhé, thời gian có thể là hơi lâu nhưng kết quả như tôi và không có lo bị lại

  16. Simon Pham says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dầu rất mặc cảm khi tiếp xúc với nhiều người, nhất là khi đến lớp học. Nhiều năm rồi tôi tìm kiếm cách hỗ trợ chữa trị, dùng thuốc nhiều nơi rồi mà vẫn không cải thiện. Nay tham khảo được trên báo 24h cũng có bài viết nói về thuốc viêm da dầu tại TT thuốc dân tộc, tôi gửi lên đây để mọi người cùng tham khảo https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-dau-dai-dang-va-kho-chua-lieu-da-het-cach-c683a1005808.html  có lẽ thuốc ở đây thực sự tốt và hiệu quả

    1. Pham P Thao says: Trả lời

       Cái bệnh này nó bong vảy ghê lắm, thấy mà kinh

       

  17. Hân Hân says: Trả lời

    Em bị 3 năm nay, hiện em đang bôi thuốc mỡ nhưng cứ tái đi tái lại thôi, không biết liệu có thể thoát bệnh hay không??

  18. Cao Cẩm Thơ says: Trả lời

    Thuốc đông y này có dùng được cho phụ nữ đang nuôi con nhỏ không, con tôi 7 tháng và đang bú sữa mẹ thì tôi có thể dùng được thuốc này hay phải chờ đến khi bé mấy tháng thì tôi dùng lại được. Tôi bắt đầu đi làm lại mà da mặt tôi xấu quá

     

    1. Trang sky says: Trả lời

      Da đầu như vậy là bị gì

  19. Sơ Ri 42 says: Trả lời

    Cách đây hơn năm em đi khám tại bệnh viện da liễu tại Hồ Chí Minh bác sĩ có kết luận là em bị viêm da dầu, em uống thuốc ở đây chỉ cầm chừng trong thời gian uống thuốc thôi. Khi em ngưng thuốc thì bị lại, có khi còn nặng hơn lúc ban đầu nữa. Em bị rất nhiều ở xung quanh mũi. Và em thấy uống thuốc tây y nhiều quá không có tốt cho cơ thể. Tư vấn giúp em về bài thuốc viêm da dầu của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, em cám ơn nhiều, ah mà cho em hỏi thêm khi dùng thuốc đông y thì cần phải kiêng những gì nữa vậy?

  20. Nam says: Trả lời

    da đầu ngứa xh gầu vs mụn đỏ vuốt nhẹ tóc dụng là triệu chứng bệnh gì vậy bs

  21. Lê Thị Thanh Hòa says: Trả lời

    em bị viêm tuyến bã 1 năm rồi. uống và bôi theo đơn của bệnh viên da liễu đến nay da vẫn không khả quan là bao. bác sỹ cho em xin tư vấn với ạ. cảm ơn nhiều

  22. Nguyễn thị Hải says: Trả lời

    Mình bị căn bệnh da đầu nầy nhiều năm dùng rất nhiêu loai thuốc mà không đỡ, nó có vảy trắng ,khô,ngứa,tóc rụng nhiều,rụng hói đầu ,vảy cứng khiến tóc muốn mọc cũng không mọc được

  23. La dương vĩnh says: Trả lời

    Dùng thuốc có mất nhiều chi phí không ạ

  24. Nguyễn vănphi says: Trả lời

    mọi người Cho e hỏi ai đã từng bệnh Và sử dụng thuốc cũng Như tại Trung tâm có ai thật sự đã ổn cho e Xin ít Kinh nghiệm bị bệnh 3 năm r mọi loại thuốc đều su dụng Và k có tác dụng ai làm ơn cho e xin 1 lời khuyên với ạ

  25. Hải Minh says: Trả lời

    Mình không bị đỏ da gì cả chỉ bị mỗi gàu trắng với ngứa thôi, dùng đủ cả các loại dầu gội mà chả cải thiện gì. Thế tình trạng của mình thì thuốc có cải thiện được không?

    1. Johnny Vũ says: Trả lời

      Các dầu gội chú dùng đều là dầu gội công thức có hóa chất nên đôi khi bị gàu là do da đầu chú kích ứng với thành phần sản phẩm đó chú. Trung tâm thuốc dân tộc có mấy bài lá tắm mua về nấu ra rồi gội hiệu quả lắm đâu chừng 17 ngàn/ ngày thôi. Chú nên đến trung tâm khám lần đầu xem, tôi khám BS Tùng đấy, ở đây có zalo rất tiện, cần là gửi luôn hình ảnh không phải chạy tới chạy lui nữa chỉ tới khám lần đầu thôi àh

    2. Cầu vồng đa sắc says: Trả lời

      Có thể da bạn cũng bị viêm đấy, chứ nếu da khỏe thì không bị gì đâu. Chú ý thêm chế độ ăn uống, vệ sinh hằng ngày, tránh ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ, gội đầu tốt nhất là cách ngày để giữ ẩm cho da đầu.

    3. Hiền Lê says: Trả lời

      Bạn thử dùng dầu gội bồ kết xem thử thế nào?

    4. Hải Minh says: Trả lời

      Em cảm ơn bác để em sắp xếp thời gian rồi đến xem sao, chứ thời tiết đã nóng, hằng ngày lại đội nón bảo hiểm suốt ngứa ngáy không tập trung được lại còn ngại với chị em đồng nghiệp.

  26. Anh tuyet Phan says: Trả lời

    Em chưa dùng thuốc nam kiểu này lần nào cả nên rất sợ thuốc kém chất lượng nhưng mấy tháng rồi em đến bệnh viện Da liễu trung ương hơn 4 tháng nay rồi mà chưa có dấu hiệu thuyên giảm, cứ bôi thuốc vào thì không đỏ nhưng hết đợt thuốc lại tấy nên đỏ hết cả 2 cánh mũi. Bs ở đây cũng dặn em theo kiêng trì nhưng lâu quá rồi mà ko giảm thì em nản quá các bác ạ.

    1. Phong Trần says: Trả lời

      Theo như bài viết thì em bị viêm da dầu rồi, hic hic… em trước giờ có bị đâu, dạo đây thấy ngứa đỏ vùng cánh mũi tưởng bị mụn nên cứ đi spa nhưng chẳng giảm.

    2. Hạnh Mỹ says: Trả lời

      Anh Tuyet Phan ơi, thuốc nào cũng có người hợp người không em à, tùy vào thời gian dùng thuốc và chế độ ăn uống sinh hoạt nữa. Em nên hỏi rõ bác sĩ về phần này em nhé.

      1. Anh tuyet Phan says: Trả lời

        Thuốc của bên trung tâm dân tộc có vẻ tốt vậy nè rất nhiều người khen , mọi người cùng tìm hiểu nha e mắc bệnh nầy gần 5-6 năm nay uống thuốc hoài bệnh k hết vừa khó chịu mà mất thẩm mĩ rất nhiều muốn dùng thuốc hiệu quả coi bên đây mà thấy hy vọng quá mọi người cho e lời khuyên thêm nhé https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-tri-viem-da-dau-nhanh-nhat.html

      2. Tra Mii says: Trả lời

        Mà nàng cũng yên tâm đi, trung tâm Thuốc Dân Tộc này là đơn vị uy tín, có hẳn 1 vườn canh tác dược liệu nên cũng đảm bảo hơn các pk trôi nổi. Ở đây họ có những bác sĩ đầu ngành về YHCT nên rất yên tâm, nàng vô web của họ tham khảo lí lịch của bác sĩ để chọn bác sĩ khám được. Mình dùng kết hợp bài uống – bôi – tắm nay lành bệnh rồi, nhớ đi kèm với kiên cử và ngủ nghỉ đúng giờ nữa. Mình mừng rất nhiều khi trước cứ bị đi bị lại.

      3. Ng Mai Loan says: Trả lời

        Chồng tôi bị viêm da dầu nhiều năm nay, nhưng do hút thuốc lá nhiều, công việc căng thẳng nên có dùng thuốc tây đỡ chỉ được vài ngày. bây giờ lại thường xuyên đi công tác. Nếu muốn dùng thuốc của phòng khám này thì như thế nào? Thuốc có phải sắc không và chi phí thuốc hết bao nhiêu?

      4. Hin says: Trả lời

        Kieng cu ra sao vay chi?

      5. Tra Mii says: Trả lời

        Nàng ơi kiêng những thứ dễ gây ra dị ứng da như hải sản, đồ ăn lạ, nếu có ăn thì mình vừa ăn vừa nghe ngóng cơ thể xem sao và cần kiêng cả đồ ngọt, đồ dầu mỡ, bia rượu nữa nha nàng

  27. Đoàn Thế Huy says: Trả lời

    Tôi đồng cảm với bạn nam trên clip trên. Mình cũng là nhân viên giao hàng không tránh được việc hằng ngày phải sử dụng khẩu trang và nón bảo hiểm liên tục khiến da rất bí kèm nhiều bụi bẩn. Điều kiện kinh tế cũng khó khăn nên chưa đi khám được, anh/chị cho tôi hỏi về chi phí thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc với.

    1. Phoenix Loan says: Trả lời

      Anh nên đến trung tâm để khám xem trước đã. Bé nhà em được bác sĩ kê 1 tháng là 2 lọ cao giải độc, 6 gói lá tắm và 1 lọ bôi, tổng là 1,9 triệu cho 1 tháng thôi anh ạ nhưng hiệu quả cực kỳ. Thuốc lại được cô đặc sẵn đóng lọ gọn gàng không phải đun sắc gì cả. Bé nhà em lúc trước còn hay bị bón mà giờ đỡ hẳn.

    2. Tú Anh says: Trả lời

      Mình lại được bác sĩ kê cho dạng gói, ngày 2 viên thôi, pha với nước cũng tiện lắm, lúc đầu khá ngại vì nghĩ thuốc đông y là phải nấu sắc các kiểu ai dè tiện thế này. Tính chi phí ra thì cũng 2 triệu mấy còn rẻ hơn mấy tuýp thuốc bôi mình mua, tuýp nhỏ xí mà tính ra toàn tiền triệu, khổ lại không hợp da mình nên đành bỏ ngang.

  28. Khải Nhi says: Trả lời

    Chào mọi người, dạo này em hay đi công tác khắp nơi nên ko chăm sóc da mặt kỹ khiến da cứ như bị kích ứng nổi đỏ đỏ, một số nốt có mụn mủ như hình ở trên viêts, em sợ quá không bt đây là bị bệnh gì nữa, có cách nào hiệu quả được ko ạ? Em có cần uống thuốc không ạ?

    1. Hạnh Phan says: Trả lời

      Tôi cũng giống bà nè, mỗi lần đi công tác là bị mụn mà nó nổi nhỏ nhỏ sần sần ngứa ngáy khó chịu chết được, chắc do cơ thể mình khó ở nên nó thế. Tôi cũng chăm đem mask, skin care các thứ rồi nhưng vẫn bị, nay đọc được bài này thấy giống mình quá. Khả năng bị mắc viêm da dầu thì dùng thuốc thế nào cho ổn?

      1. Ánh Dương rực sáng says: Trả lời

        Tình trạng của chị @Hạnh Phan là bị viêm da dị ứng cũng có thể là viêm da dầu vì biểu hiện 2 bệnh này nó tương đối giống nhau. Tranh thủ đi khám sớm chị ạ, phụ nữ mình được gương mặt, làn da thôi hà.

      2. Gia Vy says: Trả lời

        E bị viêm da dầu mấy năm nay. Em lúc đầu cứ nghĩ bị ngứa thôi nên cứ ra sức gãi, nhưng k thấy nó giãm ai dè đâu ngày càng nhiều, nó đỏ dọc vùng chữ T á, rồi tiết vẩy thừa và rất ngứa nữa. Em đi da liễu khám thì bs cho thuốc bôi và vitamin uống nhưng ko đc gì. Em được người chị chỉ đến TT TDT khám thì được BS Lan trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện YHCT trung ương khám cho, bác sĩ kê cho bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang gồm giải độc kết hợp cùng thuốc bôi và lá rửa nữa rất tốt. Tuy có hơi lâu, em dùng thuốc khoảng 2 tháng nhưng từ khi đó đến giờ đã hơn 1 năm em có di chuyển nhiều vùng miền khác nhau cũng ko bị lại. Chị nên xử lý sớm chị nhé, koảnh hưởng lắm vì mặt mũi lúc nào cũng nhờn đở, bong tróc nhìn mất thảm mĩ nhiều

      3. Khánh Vân says: Trả lời

        em hiện tại bị bệnh này 8 năm rồi. Em bị trên đầu, mặt, sau tai, ống tai và lưng. Em bị nặng như vậy thì sử dụng thuốc bao lâu sẽ hiệu quả. chi phsi ra sao mọi người tư vấn dum e với ah

      4. Gia Vy says: Trả lời

        Hồi e tới địa chỉ của phòng khám ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân nhưng nay hình như phòng khám mới chuyển địa điểm rồi đó chị, cụ thể chị vô đây xem nhé https://www.thuocdantoc.org/benh-viem-da-dau-tiet-ba.html

      5. tạ thị hồng thú says: Trả lời

        Em bị viêm da tiết bã 4 năm rồi mà bôi thuốc thì nó tái lại hoài chị giúp em muốn khám thì đến đâu ak?

    2. Hải Âu says: Trả lời

      Tình trạng của em là do thay đổi môi trường và chăm sóc da chưa kĩ thôi. Em theo dõi xem các nốt mụn có mủ không nhé, nếu không thì em chỉ cần chăm sóc lại da kĩ theo quy trình cũ, chịu khó ngủ sớm, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh là sẽ đỡ thôi.

  29. Popcornee says: Trả lời

    Các mẹ bỉm sữa cho em hỏi về tình trạng này có ai bị như em k? Sau khi sinh bé xong da em có hiểu hiện sần đỏ nhiều hai bên cánh mũi và quanh các mép tóc, đôi khi còn tróc da nữa, lúc rát lúc k. Em được hướng dẫn dùng sữa non bôi vào cho da dịu hơn do bị dị ứng nhưng không đỡ mà còn tấy nhiều hơn, hiện em vẫn còn cho bé bú nên không dám uống thuốc gì. Các chị giúp em với em được không ạ?

    1. Kiếng cận @-@ says: Trả lời

      Em cũng bị dị ứng sữa non này, lúc em chưa dùng thuốc ở trung tâm này thì cũng đi viện da liễu, pk tư nhân các kiểu, có bà chị vừa sinh thì chôm luôn sữa non của thằng cháu bôi nữa mà có đỡ đâu, bôi 3 ngày thì nó ngứa rần lên, tá hỏa bỏ luôn. Sau đó chuyển sang dùng thuốc đông y ở chỗ Lan công tác ở trung tâm Thuốc Dân Tộc này thì ổn hơn, có điều với em thuốc này cũng hơi khó uống nhưng da tốt lên từng ngày nên cũng chịu được.
      ZALO bs đây này: https://zalo.me/0904778682

    2. Hà Mai Phươn says: Trả lời

      Em ơi, tình trạng của em là do thay đổi nội tiết tố nên và sức đề kháng yếu nên sẽ phát ra như thế, đây gọi là bệnh viêm da dầu (em có thể tìm hiểu thêm). Phương pháp dùng sữa non thì tùy người hợp hay không nhưng chỉ có tác dụng ngắn thôi nó không hợp sẽ gây nhiễm trùng lở ra hơn nữa đấy. Theo chị em nên đi khám bác sĩ để được tư vấn tốt hơn, nếu ngại thuốc tây có kháng sinh thì dùng thuốc đông y đi.

       

      Chúc mẹ con em khỏe mạnh.

    3. Thanh Vân says: Trả lời

      Chị đang cho bé bú thì nên dùng thuốc đông y sẽ lành tính hơn chị ạ. Đặc biệt thuốc đông y ông bà ta xưa nay còn toàn loại bổ biết đâu còn tăng được sữa cho con 

  30. Đỗ Quang Cơ says: Trả lời

    Em ở Kiên Giang, Da đầu và mặt của em hay bị ngứa, bã nhờn xuất hiện nhiều và kèm theo rất nhiều vảy da bong tróc. Mọi  người tư vấn em với, có phải em bị viêm da dầu rồi không?

    1. Ngọc Vũ says: Trả lời

      Vậy là em bị viêm da đầu rồi. em nên kiêng cữ dùng nước bẩn và tránh gãi cho bong tróc nặng hơn. Anh biết địa chỉ trung tâm Thuốc Dân Tộc hỗ trợ điều trị bệnh Viêm da đầu rất tốt. Em thử tham khảo nhé! https://camnangbenhdalieu.com/5-uu-diem-cua-bai-thuoc-quy-dieu-tri-benh-viem-da-dau-n4479.html

    2. Kiều Trinh Nguyễn says: Trả lời

      nhưng chi phí bên đây mình hỏi thì cao quá, trung bình mỗi tháng là hết chừng 2 triệu tiền thuốc mình đang cân nhắc thêm

    3. Lê Hà Bích Phương says: Trả lời

      Tôi cũng dùng thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc mà không biết có tốt không? Mới uống được 2 bữa, thấy đầu vẫn có vảy như con cá chiên vậy đó!

      1. Văn Liêm says: Trả lời

        2 ngày k giảm được đâu bạn bệnh này dùng thuốc bên đó phải 1 tháng trỡ ra mới cải thiện dần dần, bạn lưu ý không nên dùng dầu gội quảng cáo có hóa chất làm bệnh càng nặng hơn mình đã dùng rồi khi mọi người bị bệnh này này cần phải gội đầu xong lấy máy sấy sấy cho thật khô không để đầu ẩm ướt không được ăn dầu mỡ không được ăn cay không được uống rượu u và không được ăn thịt gà à thì bệnh nó đỡ hơn ăn đồ mát nhiều thì càng tố

      2. Binh Minh says: Trả lời

        Bác kia mới dùng có 2 ngày thì làm sao đỡ được, thuốc đông này xác định là kiên trì phải 2 cho tới 3 tháng nên bác cứ theo dõi sự thay đổi thế nào, lúc đầu nó còn phát rộ ra hơn sau đó mới ổn định được, tôi dùng thuốc nguyên 3 tháng bệnh mới hết đây

  31. Hoang văn ba says: Trả lời

    Tôi bi nhiều năm rooi. Liệu có lành bệnh đc ko. Cho xin đơn giá bài thuốc với ạ.

  32. Lê Hòa says: Trả lời

    Từ hồi lớp 11 cháu hay bị có gàu đóng thành từng tảng lớn, thậm chí hơi cứng như vết thương khô ấy ạ, bố cháu thì nói là do cháu bị nấm đầu và đấy là bình thường, nhưng cháu rất chăm chỉ gội đầu, không bao giờ để đầu ẩm đội mũ hay đi ngủ, cháu còn dùng dầu gội thái dương nhưng không hết. tình trạng này nặng hơn vào mùa đông nên cháu rất ngại và tự ti. Lên đại học cháu có ý thức hoàn thiện bản thân hơn, cộng với việc cháu nghĩ đấy không phải là bình thường nên đi khám. Cháu tìm trên mạng thì thấy thông tin của trung tâm Thuốc dân tộc hiện đầu tiên nên cháu tin tưởng đi khám và dùng thuốc ở đây. Cháu sử dụng Giải độc hoàn kết hợp thuốc bôi ngoài và lá ngâm rửa. Bác sĩ Tuấn nói trình trạng của cháu tốt nên chỉ cần dùng thuốc đợt 1 rồi ngưng, sau ngưng phải luôn vệ sinh sạch sẽ kết hợp giữ tâm trạng thoải mái vì một phần nguyên nhân dẫn đến cháu bị viêm da là do stress học hành thi cử. Đến giờ cháu vẫn dùng lá ngâm rửa vì thành phần lành tính, hợp với da của cháu nữa ạ. Giờ đã 1 năm trôi qua nhưng mùa đông vừa rồi cháu không hề bị lại. Mọi người có thể gọi cho cháu vào số 0326782713 nếu muốn hỏi thêm thông tin nhé

    1. Con tim mong manh says: Trả lời

      Ui bé ơi chị giống y đúc e, mà chị bị 4 năm mới biết đến trung tâm. Đợt đó chồng chị theo đuổi nhưng chị tự ti vì bệnh với da xấu xí nên không đồng ý, làm ông ý hỏi khắp nơi xem có chỗ nào có thuốc viêm da dầu mà không hại để đưa chị đi. Mãi sau chị lành bệnh thì mới nhận lời yêu :)))

    2. Con tim mong manh says: Trả lời

      Ui bé ơi chị giống y đúc e, mà chị bị 4 năm mới biết đến trung tâm. Đợt đó chồng chị theo đuổi nhưng chị tự ti vì bệnh với da xấu xí nên không đồng ý, làm ông ý hỏi khắp nơi xem có chỗ nào có thuốc viêm da dầu mà không hại để đưa chị đi. Mãi chị lành bệnh thì mới nhận lời yêu :)))

    3. Min Sit says: Trả lời

      Bệnh này khó xử lý lắm đúng không ạ, em mới phát hiện ra bị 1 tháng nay thôi nhưng thực chất cũng có dấu hiệu bong nhiều vảy từ trước rồi, em cứ tưởng gầu nên không để ý. Mà đọc thấy mọi người bảo hay bị lại lắm ạ???

    4. Con tim mong manh says: Trả lời

      Viêm da dầu khó lắm e ơi vì khó kiểm soát dầu. Nhưng chị dùng cái giải độc hoàn này trộm vía ưng lắm, đến giờ 2 năm rồi chưa có dấu hiệu gì là bị lại. Tốt nhất là đi khám nghe bsi khuyên chứ chị cũng không dám nói hay vì mỗi người mỗi khác ấy

    5. Suti's Mama says: Trả lời

      Chị ơi 12t dùng được không nhỉ, con em hồi 2 tháng cũng bị, nhưng được 4 5 tháng thì hết, em tưởng bị cứt trâu bình thường thôi. Giờ con gái em lớp 6 đã dậy thì, lúc đầu em tưởng dậy thì nên da tiết dầu, một thời gian sau thì khô xong ửng đỏ với bong tróc da, em cho bé tập skincare cũng không hết, đi khám thì bác sĩ kê đơn thuốc tây mà em không dám dùng, sợ sau hỏng hết thận. Mà bé mới dậy thì nên hay tự ti lắm

    6. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      Thuốc đông y lành mà em ơi, trước c kinh nguyệt không đều, không biết uống viên hoàn này mình giữ tinh thần thoải mái hay là ăn uống điều độ mà kinh nguyệt đều, đỡ đau bụng, chị nghĩ dùng được cho con em đó

  33. Tuấn Lee says: Trả lời

    Cho hỏi uống cái này có cần kiêng gì không? tôi bị đau dạ dày thì có uống được thuốc này không, cho tôi mua thuốc với

    1. Oanh Kim says: Trả lời

      Không sao đâu thớt ơi, e cũng bị đau dạ dày nên không dám uống thuốc tây, đến khám trung tâm sẽ giới thiệu cho mình kèm thuốc dạ dày, uống thuốc cả 2 luôn, thuốc đông y lành lắm, không lo đâu bro. Còn mình đã bị thế này thì xác định là ngoài dùng thuốc thì còn phải chú ý chế độ ăn uống sinh hoạt, kiêng động vào hóa chất nhé. Nhưng bro có thể ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng tẩy rửa hóa học và giữ tinh thần thoải mái. Có thể đọc thêm thông tin ở đây ạ https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dong-y-dieu-tri-benh-viem-da-dau-viem-da-tiet-ba.html

  34. Ngoãn says: Trả lời

    Nhà thuốc có ship thuốc không? Gửi cho tôi bài thuốc viêm da dầu với, sdt 0953432xxx

  35. Sầu Riêng says: Trả lời

    Hiệu quả thật đó mọi người, nhà mình có cả chồng và con trai cả đều bị, dùng thuốc các kiểu đều không ăn thua, mà giờ dùng cái này cha thì 3 tháng, con 2 tháng mà đều lành bịnh rồi, mọi người thử xem

  36. Trần Trang Như says: Trả lời

    Cô ơi cho cháu hỏi, ngày trước cháu bị mụn do dậy thì cộng thêm gan cháu cũng nóng, từ ngày cháu uống thuốc Tây và bôi kem cộng sữa rửa mặt mụn thì da cháu bắt đầu nổi nốt đỏ sần có đầu trắng ở 2 bên cánh mũi và 2 bên gò má. Đầu cháu không hề tiếp xúc cũng bị phủ lớp gàu trắng không gội sạch được, càng ngày càng có dấu hiệu lan ra xuống cổ và vai ạ, mong cô tư vấn giúp cháu, và hết khoảng bao nhiêu tiền và bao nhiêu thời gian ạ. Cháu xin cảm ơn cô

    1. Oanh Kim says: Trả lời

      em thử gọi số hotline trung tâm để người ta tư vấn cho luôn ý em 0979509155 , vầy nhanh hơn

    2. Phương Thanh says: Trả lời

      Trang này là trang báo chuyen về da liễu, họ chỉ giới thiệu các loại thuốc hiệu quả tốt thôi, còn muốn được tư ván em phải liên hệ trực tiếp với trung tâm thuốc dân tộc kia kìa.

  37. Đình Nhân says: Trả lời

    Các bác ai dùng thuốc mà hiệu quả rồi, review lại tui tham khảo với. Tui đã kiêng hết xà phòng, sữa tắm, đồ có hóa chất, ăn uống ngủ nghỉ cũng điều độ mà bệnh vẫn quay lại, nản quá đi mất

    1. Lini says: Trả lời

      Có khi chưa gặp được thuốc phù hợp thôi bác ơi, em thì mới dùng thuốc ở đây hơn 1 tháng nhưng thấy khá ổn đấy, đỡ khô da, đỡ đỏ hơn trước, tuy tác dụng có hơi chậm so vs thuốc tây nhưng mà được cái không lo tác dụng phụ, chẳng may bôi quá tay cũng không lo.

    2. Mẹ Thóc says: Trả lời

      Mình từng có tiền sử bị trầm cảm nhưng đã tự điều chỉnh được từ năm 17 tuổi. Sau khi mình sinh xong bé đầu thì có dấu hiệu bị lại kèm theo triệu chứng của viêm da dầu. Mình luôn trong tình trạng u uất mà không hiểu vì sao trong khi chồng và gia đình chồng hết mực chăm sóc. Mình có dấu hiệu viêm da dầu da mặt với ngực nổi nốt rất ghê nên không dám cho con bú, mà thực chất thì mình cũng bị mất sữa do stress nên con toàn phải uống sữa ngoài thôi. Chồng mình có bạn làm trong ngành y nên giới thiệu đến trung tâm, dịch vụ tốt mà không phải chờ đợi nếu đặt lịch, chưa kể uống thuốc đông y vẫn có thể cho con bú. Vợ chồng mình khám ở cơ sở HN Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân. Cũng nhờ đi khám viêm da dầu mà bác sĩ dặn chồng mình để ý tâm lý và đưa mình đi khám mà phát hiện mình có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Thế là mình phải song song chưa cả thể chất và tinh thần. Dùng thuốc được gần 2 tuần thì da mình bong tróc thảm hại, nốt mọc từng tảng to đùng trong khi trước mình chỉ bị nốt nhỏ thôi, đầu thì ngứa như bị nấm ấy, mình tưởng dị ứng thuốc khóc lên khóc xuống. Chồng mình phải đưa mình đi khám lại thì bác sĩ nói là hiện tượng bình thường, cơ thể mình đang hấp thu thuốc rất tốt. Sau đó tình trạng đỡ dần dần, mình thấy người khỏe khoắn, thoải mái hơn, không hay cáu gắt như trước nữa. Mình dùng 3 tháng da lành lặn, không còn đỏ ngứa bong vảy nữa, dường như trở về bình thường như trước bác sĩ bảo mình có thể ngừng thuốc được rồi. Mà kỳ lạ lắm, uống thuốc này xong sữa mình nhiều lên, đủ cho con bé, bé không phải ăn sữa ngoài nên cũng trộm vía bụ bẫm ngoan ngoãn hơn.Mừng quá bây giờ sau 1 năm mình không thấy bị lại nữa, bệnh trầm cảm cũng ổn định luôn. Các bạn tham khảo đến xem, biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại kết quả tốt như mình.

    3. phong2694 says: Trả lời

      căng thẳng lo lắng stress cũng làm bệnh nặng hơn đó bạn ơi, thế nên bạn cũng cần để tâm lý thoải mái mới được.

    4. Minki2k says: Trả lời

      Các mẹ cho e xin ý kiến hiện tại e vừa sinh cháu được 2 tháng, cháu còn nhỏ mà nhà e lại cách xa phòng khám này quá. E định thử mấy cách dân gian như dùng lá khế chua, bôi nha đam… Có mẹ nào dùng chưa, có an toàn k?

    5. Nguyễn Thúy says: Trả lời

      Mấy cách đấy ko ăn thua đâu bạn ơi, mình thử qua hết rồi. Cả mướp đắng, dầu gấc cũng thử hết luôn. Bên này họ có ship cod tiện mà, bạn gửi ảnh cho bác sĩ xem và nỏi rõ bệnh thì bác sĩ sẽ kê được thuốc thôi, chứ đi lại xa làm gì cho vất vả, vừa sinh xong cũng yếu người nữa.

  38. Bánh Channel says: Trả lời

    Tui đọc tìm hiểu thấy bệnh này không thể lành được, bệnh do cơ địa nên chỉ đỡ thôi, nên tui cũng chả đi khám, có ai mách cách gì thì làm theo thôi.. Haiz, chả lẽ cả đời cứ sống chung với bệnh tật thế này.

    1. Hoàng Liên says: Trả lời

      Bệnh này thường bác sĩ họ kê thuốc cho ổn định với hạn chế bệnh bị lại thôi chứ để mà dùng xong thuốc không bị lại thì chắc không bác sĩ nào dám nói cho đâu, đợt đó mình khám bác sĩ Lan cũng bảo không hết được, dùng thuốc thì giúp giảm nguy cơ bị lại với hằng ngày cũng phải chú ý sinh hoạt ăn uống điều độ nữa cơ bạn ạ, bị bệnh da thì nên đi khám chứ đừng dùng lung tung. Còn mình thấy tỉ lệ thành công ở thuốc dân tộc là cao rồi á. Bạn xem ở đây này, rất nhiều người phản hồi tốt về thuốc ấy http://www.bacsiviemdadau.com/2013/06/bai-thuoc-quy-chua-tri-benh-viem-da.html

  39. Trà Giang says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ đã chia sẻ, đây là loại thuốc mà tôi đã tìm bấy lâu, cuối tuần tôi sẽ qua khám, thấy nhiều người ổn định bệnh rồi, hy vọng tôi sẽ đáp ứng thuốc tốt như vậy.

  40. Bánh mì tuktuk says: Trả lời

    ở tp HCM thì gặp bác sỉ nào hã mọi ngừi ơi

    1. Hà Lan says: Trả lời

      Tui lấy thuốc ở 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận nè, tui khám bác sỉ Phương Mai, đến giờ lành được 6 tháng gòi, hôm trước vừa dắt thêm 2 bạn tới khám củng gần ổn rồi, ở đó có thuốc cả vảy nến nửa đó

  41. Thảo Nguyên 98 says: Trả lời

    Mọi người ơi mấy hôm nay mặt em bị nổi nốt đỏ, sờ thì thấy ráp ráp với hơi bong da một chút thôi, đúng khu vực 2 bên cánh mũi với dưới 2 bên mép, tầm này năm trước em cũng bị vậy. Liệu có phải bị viêm da dầu như bài viết không ạ, nhưng những khu vực khác da em vẫn bình thường, e chỉ bị ở mặt thôi

  42. ngọc linh says: Trả lời

    cháu đọc thấy giống các triệu chứng cháu mắc phải, cháu ở với ông bà nhưng ông bà bảo đấy là do cháu ở bẩn thôi chứ không bệnh tật gì, thi thoảng cháu vẫn tắm nước lá khế hoặc mước đắng say ra pha với nước ấm ạ

    1. Vân Nguyễn says: Trả lời

      Con nên bảo người nhà dẫn đi khám đi, nhiều khi bệnh ở giai đoan đầu cũng dễ bị nhầm lẫn, bỏ sót dẫn tới nặng hơn thì sẽ khó đó con.

    2. Trịnh Hà Trang says: Trả lời

      Phải đó bé, đợt đó chị khám đi khám thấy trung tâm nói là có thể đặt online nữa á, em gọi số này xem 0962 448 569Nếu ông bà bố mẹ không yên tâm cho em đặt dùng thuốc qua mạng thì em cho họ xem cái này nè, lên hẳn báo 24h mà với nhiều người cũng ổn rồi đó e
      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-dau-dai-dang-va-kho-chua-lieu-da-het-cach-c683a1005808.html

  43. Nguyên Ngọc says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc bôi lên mặt với da đầu chung có sao không ạ, da mặt em nhạy cảm dễ bị kích ứng ạ

    1. Hà_Lào Cai says: Trả lời

      Bạn bị ở cả mặt cả đầu à, bên trung tâm có thuốc bôi da đầu với da mặt riêng đó. Mình dùng thuốc từ năm ngoái nhưng nhớ mang máng 1 lọ nắp hồng, 1 lọ thì nắp bạc ấy.

    2. Nguyên Ngọc says: Trả lời

      Thế chị ơi cho em hỏi thêm, cái lá ngâm rửa cũng dùng để rửa mặt ạ, có cần dùng sữa rửa mặt nữa không? Bình thường em hay dùng loại dược phẩm ạ

    3. Hà_Lào Cai says: Trả lời

      Loại dược phẩm lành tính bạn dùng thêm cũng được nhưng tớ thấy dùng lá rửa của trung tâm là đủ sạch rồi, bạn đun nước nhiều nhiều tí để cả rửa mặt và gội đầu, ngày nào dùng ngày đấy, đừng để qua đêm nhé.

  44. Phúc says: Trả lời

    Toàn nick seeding hay quá

  45. Nguyễn Duy says: Trả lời

    Nghe mọi người nói thế cũng muốn thử đi một lần, chứ cái bệnh này em hay bị ở chân lông mày nên kéo theo rụng cả lông mày, không biết có ai có kinh nghiệm tư vấn làm thế nào để mọc lại lông mày ạ

  46. Nguyễn Đại Dương says: Trả lời

    Mình bị viêm da tiết bã khoảng 6 năm nay. Ban đầu xuất hiện chấm đỏ hồng bằng móng tay ở 2 bên mặt, gần cánh mũi.
    Sau đó, nó lan vào cánh mũi và cả mang tai nữa. Cảm giác vô cùng khó chịu.
    Mình đã từng dùng thuốc ở Da Liễu ở Bệnh Viện ĐH Y Dược Tp. HCM. Chỉ bớt thôi.
    Rất mong lần này sẽ ok.
    Để phần thanh xuân còn lại của mình được thoải mái! 🙂

  47. Thanh says: Trả lời

    Da mình bị khô và đỏ, khám thì BS bảo viêm da tiết bã. Có ai hết bệnh này thật chưa, cho mình xin ý kiến ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo