Trẻ Em Bị Mề Đay Có Sử Dụng Được Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Để Xử Lý Không? [TÌM HIỂU NGAY]

Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tiếng về bài thuốc chữa mề đay trẻ em bởi tác dụng an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người bệnh thắc mắc hiện nay nguyên nhân gây mề đay không còn giống như trước kia, vậy bài thuốc với gần 150 năm, truyền qua 5 đời có còn phù hợp, hiệu quả không? Cùng tìm hiểu qua những phân tích của chuyên gia dưới đây.

Trước khi tìm hiểu sâu về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh mề đay trẻ em của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng ta cần “vạch trần” rõ các nguyên nhân gây bệnh, có như thế cha mẹ mới nắm rõ tình trạng của bé nhà mình.

Nguyên nhân gây mề đay ở trẻ em, cha mẹ nên lưu tâm

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết có nhiều nguyên nhân gây tình trạng bệnh mề đay, mẩn ngứa ở trẻ em, bao gồm cả yếu tố tác động từ bên trong cơ thể lẫn yếu tố dị nguyên từ bên ngoài. Thêm nữa, cơ thể các bé tương đối nhạy cảm, sức đề kháng yếu, da non nớt, mỏng manh dễ bị tác động, gây tổn thương.

Xem thêm

Có nhiều nguyên nhân gây mề đay ở trẻ em

Cụ thể các nguyên nhân gây mề đay ở trẻ em là:

  • Do cơ địa: Nhiều trẻ có cơ địa bẩm sinh bị dị ứng với một số dị nguyên bên ngoài như: lông chó mèo, thời tiết, phấn hóa, hương thơm,… khiến cơ thể ngứa ngáy, khó chịu,… Nhiều trường hợp khó thở, co giật phải đi cấp cứu.
  • Do côn trùng cắn, đốt: Một số loại côn trùng khi đốt, cắn có thể khiến da của trẻ bị nổi mề đay, ngứa ngáy như: kiến, ong, bọ chét,…
  • Do thực phẩm: Cơ thể trẻ nhỏ thường bị dị ứng với một số thực phẩm có tính kích mạnh, dẫn đến nổi mề đay, ngứa ngáy như: hải sản, sữa, quả óc chó, lạc, trứng,…
  • Do thời tiết: Thời tiết có ảnh hưởng rất lớn, là nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa ngáy, dị ứng, nổi mề đay trên da ở trẻ nhỏ. Thời tiết thay đổi đột ngột, quá nóng hoặc quá lạnh, ẩm ướt,… tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh.
  • Do người bệnh sử dụng thuốc: Nổi mề đay ở trẻ em có thể xuất phát do sử dụng một số loại thuốc kháng sinh gây phản ứng dị ứng cho cơ thể.
  • Do môi trường: Môi trường ô nhiễm ngày nay là nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý về da và dị ứng, trong đó có mề đay mẩn ngứa.

Với mỗi nguyên nhân bệnh sẽ có những biểu hiện, mức độ ảnh hưởng và cách xử lý khác nhau. Có những nguyên nhân mà thời nào cũng gặp phải như do cơ địa, côn trùng cắn,… nhưng có các nguyên nhân là của xã hội hiện đại ngày này như môi trường ô nhiễm, thay đổi thời tiết, sử dụng thuốc điều trị,… Chính sự khác nhau này đặt ra câu hỏi về bài thuốc nam xử lý tình trạng mề đay ở trẻ em của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường có còn phù hợp và có tác dụng nữa hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây.

ĐỌC NGAY: Mề đay ở trẻ em: Chớ coi thường, hãy xử lý sớm nếu không muốn con bị ảnh hưởng

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh liệu có hiệu quả với trẻ em không?

Theo tìm hiểu của chuyên trang chúng tôi, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh là phương pháp gia truyền gần 3 THẾ KỶ của Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Trải qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ, nay bài thuốc đang được lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 kế thừa và phát triển toàn diện hơn.

Theo đó, thay vì giải quyết bệnh mề đay ở trẻ em một cách riêng lẻ như các giải pháp hiện có trên thị trường, thì bài thuốc Mề đay Đỗ Minh lại đi theo hướng toàn diện. Đó là lý do, 1 liệu trình bài thuốc có sự tổng hòa cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ, gồm: Thuốc hỗ trợ điều trị mề đay – Thuốc bổ gan dưỡng huyết – Thuốc bổ gan giải độc.

Liệu trình “3 TRONG 1” này không những cho tác dụng từ GỐC tới NGỌN, mà còn hỗ trợ phục hồi tạng phủ, sức đề kháng tự thân. Nhờ vậy, người bệnh không chỉ xử lý bệnh mà còn dưỡng thân.

CHI TIẾT: Bài thuốc Đỗ Minh Đường giải quyết bệnh mề đay trẻ em có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Trải qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc lại được tối ưu, hoàn thiện và phát triển sao cho phù hợp nhất với cơ địa, thể trạng của người Việt hiện nay. Nói là tối ưu, hoàn thiện nhưng lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc vẫn đặt mạnh cơ chế điều trị bệnh theo YHCT, tức là lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ, không chỉ có tác dụng cắt đứt các triệu chứng bệnh, đẩy lùi dứt điểm nguyên nhân gây bệnh mà còn tăng sức đề kháng cho người sử dụng.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh luôn lấy nguyên tắc tác động vào tận bên trong cơ thể, gốc của bệnh, đồng thời tăng cường chức năng ngũ tạng, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh. Khi cơ thể khỏe mạnh thì dù có sự thay đổi của thời tiết, môi trường ô nhiễm như ngày nay, trẻ cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

ĐỪNG BỎ QUA: Phụ huynh nói gì về bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay cho trẻ em của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Minh chứng cho hiệu quả và sự phù hợp kể trên, có thể nhắc tới trường hợp bé Phạm Quang Minh (10 tuổi, Long Biên) – từng khỏi bệnh mề đay nhờ được mẹ cho dùng 4 liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Cụ thể, 5 năm trước, chị Thùy Hương – mẹ cháu Minh đã phải tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau một thời gian dài thử đủ cách giải quyết tình trạng viêm mao mạch dị ứng từ bé, gây ra ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khắp người ở Minh.

Nhờ hiểu và tin tưởng thuốc nam tại đây nên chị Hương đã tuân thủ theo đúng liệu trình mà lương y Tuấn chỉ định cho cháu Minh. Video dưới đây là chia sẻ từ chị Hương về tình trạng mề đay của con trai sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường:

Hay trường hợp diễn viên Nguyệt Hằng (Đừng làm mẹ cáu) dưới đây cũng là một minh chứng điển hình cho tính hiệu quả và độ lành tính mà bài thuốc mang lại. Nữ diễn viên bị mề đay mẩn ngứa kể từ khi mang thai ở tháng thứ 3, lo sợ dùng thuốc Tây ảnh hướng đến thai nhi, Hằng cắn răng chịu đứng và phải sống chung với bệnh trong một khoảng thời gian dài.

Sau sinh, cơ địa chị thay đổi khiến mề đay mẩn ngứa nổi nhiều thành từng mảng lớn, châm chích, ngứa ngáy khắp người. Cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Hằng tìm đến thăm khám và dùng liệu tình thuốc hỗ trợ điều trị bệnh Mề Đay Đỗ Minh. Chỉ sau hơn 2 tháng kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định của lương y, bệnh tình của Hằng đã thuyên giảm và khỏi dần.

Đến nay sau hơn 2 năm giải quyết khỏi bệnh, Hằng quay trở lại nhà thuốc thăm khám định kỳ và nhận thêm liệu trình uống nhắc lại, bổ gan dưỡng thận để phòng bệnh hiệu quả hơn.

ĐỌC NGAY: Diễn Viên Nguyệt Hằng Lựa Chọn Đỗ Minh Đường Chăm Sóc Sức Khỏe

Ngoài chị Hương, diễn viên Nguyệt Hằng, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng giúp nhiều bậc phụ huynh khác trong quá trình xử lý căn bệnh mề đay ở trẻ em dai dẳng này:

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyên nhân và mức độ bệnh ở trẻ, các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Có những trường hợp nhẹ chỉ dùng 1-2 thuốc là khỏi, cũng có trường hợp cần dùng 3-4 tháng thuốc mới đạt kết quả tốt. Lương y Tuấn khuyên các bậc phụ huynh nên kiên trì cho con dùng thuốc, tránh tình trạng bỏ giữa chừng.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh liệu có gây tác dụng phụ cho trẻ không?

Bàn về vấn đề này, lương y Tuấn trấn an cha mẹ bằng việc chỉ rõ thành phần làm nên bài thuốc. Cụ thể, mỗi bài thuốc đều được các lương y nhà thuốc bào chế thủ công, sơ chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, có dược tính kháng sinh mạnh, điển hình như diệp hạ châu, bồ công anh, kim ngân hoa, tơ hồng xanh, sài hồ nam,… giúp tăng cường giải độc cho cơ thể, tăng sức đề kháng, chống viêm, đào thải độc tố trong gan, thận,…

Mách bạn: “Bí mật” bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ điều trị mề đay trẻ em an toàn, hiệu quả 

Một số thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn nhấn mạnh nguồn nguyên liệu được sử dụng điều chế thuốc đều là các DƯỢC LIỆU HỮU CƠ, LÀNH TÍNH, được trồng tại các vườn thuốc hữu cơ của Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP-WHO tại:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Mỗi dược liệu trước khi sử dụng đều được các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính và chất lượng. Do đó, bài thuốc cam kết 3 không:

  • Nói không với dược liệu không rõ nguồn gốc
  • Nói không với chất bảo quản
  • Hoàn toàn không gây tác dụng phụ 

Nhờ yếu tố dược liệu sạch, được hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đã nhanh chóng trở thành “thuốc gối đầu giường”, giúp ++150.000 BẬC PHỤ HUYNH an tâm sử dụng cho các bé nhà mình. Ngoài ra, bài thuốc còn phù hợp với những đối tượng người bệnh đặc biệt khác như phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Lương y Tuấn cũng chia sẻ thêm, để thuận tiện cho người bệnh sử dụng thuốc Nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao. Người bệnh không cần mất công sắc thuốc. Sau khi hòa trộn tất cả các dược liệu, các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ tiến hành chiết tách dược tính và đun nóng nó liên tục trong 48h tạo thành dạng cao rất dễ bảo quản và sử dụng. Nhờ vậy, thuốc có dạng cao sánh mịn, mùi vị không quá đắng gắt, giúp bé dễ uống và không bị nôn trớ.

Chuyên gia đánh giá gì về bài thuốc giải quyết tình trạng mề đay trẻ em của dòng họ Đỗ Minh?

Hiệu quả điều trị của bài thuốc mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh phản hồi, đánh giá tốt. Ngoài ra, bài thuốc này cũng được các bác sĩ chuyên khoa về nội tiết, da liễu đánh giá khá cao về chất lượng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết:Bệnh mề đay là một bệnh tương đối khó khắc phục, đặc biệt lại là đối tượng trẻ em. Việc lạm dụng thuốc tây ở trẻ em rất nguy hiểm vì có thể gây ra hiện tượng “nhờn thuốc” chính vì thế nhiều người tìm đến đông y. Nhưng cũng có những bất cập nhất định vì thuốc đông y vốn lấy việc tác động từ sâu bên trong do đó thời gian xử lý khá dài. Trong khi đó, rất khó để trẻ uống những bát thuốc bắc như thông thường.

Tôi đánh giá cao bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giải quyết được gần như những nhược điểm của thuốc Nam là dùng dưới dạng cao, mùi thơm dịu nhẹ thích hợp với đối tượng là trẻ nhỏ. Hơn nữa bài thuốc này có cơ chế tác động rõ ràng nên hiệu quả mang lại cao hơn các bài thuốc khác cùng loại”.

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: “Đông y vốn là thế mạnh của y học nước ta vì thành phần các dược liệu đều từ thiên nhiên rất phù hợp cho các bệnh mãn tính như mề đay. Với bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là thuốc gia truyền nhưng đã được phát triển để phù hợp với nhịp sống hiện đại”.

XEM THÊM: [FEEDBACK] Hành trình “TẠM BIỆT” mề đay sau sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến “nguồn” sữa của con

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh hiện tại có còn phù hợp với cơ địa người Việt nữa hay không, có giúp loại bỏ hết tình trạng mề đay ở trẻ hay không?”. Để trẻ nhanh khỏi bệnh, lương y Tuấn khuyến cáo cha mẹ nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của con cùng với kết hợp dùng thuốc đúng lộ trình.

Để thuận lợi cho việc giải đáp các thắc mắc của các bậc phụ huynh liên quan đến vấn đề mề đay ở trẻ, dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi người nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được các lương y, bác sĩ tư vấn cụ thể.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (142)

  1. Kim Hiền says: Trả lời

    Con em mới 8 tuổi mà đi khám mề đay, bs kê cho cái đơn thuốc dài ngoằng ngoằng nhìn sợ quá. Không biết trẻ con uống nhiều ks một lúc có sao ko nhỷ?

    1. Bùi Hân says: Trả lời

      Hạn chế cho con uống kháng sinh thôi bạn ạ. Trường hợp nào mà bắt buộc phải uống thuốc kháng sinh  thì đành chịu thôi. Còn mề dây mình trước bị điều trị bằng thuốc đông y dòng họ đỗ minh này khỏi mà.

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

       

    2. Thúy Lê says: Trả lời

      Uong nhiêu ks sau con coi coc xanh xao lam.

  2. Trương Huyền says: Trả lời

    Con em bị mề đay từ bé, chắc do giống ông nội. Cả nhà cứ bảo không phải đi chữa đâu, được mấy ngày nó khác tự khỏi, Không thì đun nước lá cho tắm là được. Nhưng mà nhìn con em em xót quá, bé tí mà mẩn đỏi khắp người, sau gãi liên tục xước hết da.

    1. Hồng Minh says: Trả lời

      Thời nào rồi mà bị bệnh lại cứ để đấy cho tự khỏi. Cho con đi khám chữa đi bạn ạ. Bệnh này chữa được mà.

  3. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Em không phải quảng cáo gì đâu nhưng giờ đi đâu mà gặp bé bị mề đay là em cảm giác như trở lại thời gian trước, lúc con mình đang bị vậy. Nên em cảm thấy mình cần cso trách nhiệm chia sẻ với mọi người. Em cũng như mọi người, lúc con bị mề đay mẩn ngứa hoang mang lắm, chỉ muốn mau mau đưa đi khám đâu cho khỏi. Nhưng mà cái bệnh này chữa khỏi nhanh thì lại tái phát nhanh. Sau đó tìm hiểu trên mạng thì em đưa con đến phòng khám đông y Đỗ Minh Đường. Con không khỏi nhanh như uống thuốc kháng sinh, nhưng lại khỏi được dứt điểm, không còn thấy con bị tái phát nữa.

    1. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Phòng khám này ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình nhé mọi người. Sđt bác sĩ Tuấn: 0963 302 349

    2. Lê Mai says: Trả lời

      Phong kham o dau vay chi?

    3. Hồng Lam says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của chi. Chị cho em xin sđt của bác sĩ được không chị?

  4. Minh Hằng says: Trả lời

    Con mình cứ trái gió trở trời là lại bị mẩn ngứa khắp người. Vết mẩn cứ to thành từng mảng, nhìn thôi đã thấy rất ngứa rồi. có cách nào chữa dứt điểm được không mọi người?

    1. Nhi says: Trả lời

      Bệnh này chữa dứt điểm được mà chị. Chị đọc bài báo này này là biết rõ ngay https://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

  5. Nguyễn Quỳnh Mai says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, bệnh mề đay mà do dị ứng thức ăn thì có chữa khỏi được không ạ. Con em dị ứng đồ hải sản, mà em sợ con không ăn sẽ còi cọc thiếu chất mất.

  6. Phí Thanh Thanh says: Trả lời

    Cho cháu hỏi thuốc trị mề đay bên Đỗ Minh Đường có dễ uống ko ạ? Em cháu cứ nhìn thấy thuốc là chạy mất dép rồi, giờ lại khó uống thì sợ ko ép uống được.

  7. Thu Hà says: Trả lời

    con tôi sau khi được bác sĩ Tuấn khám chữa và điều trị thì đã khỏi hẳn bệnh, không bị tái phát nữa. cảm ơn bác sĩ Tuấn nhiều lắm. chúc bác sĩ sức khỏe!

    1. Thu Hà says: Trả lời

      bs Tuấn của phòng khám Đỗ Minh Đường bạn ạ. Bạn đọc thêm ở bài viết này này https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-man-ngua-cua-do-minh-duong-n4206.html

    2. Lan Hương says: Trả lời

      Bs tuấn ở bệnh viện nào đấy chị Hà?

  8. Hồng Hà says: Trả lời

    Con em bị mề đay kèm theo rất nhiều mụn nước nhỏ. Dùng thuốc bôi thì vết mẩn đỏ có thấy đỡ, nhưng mụn nước thì không biết chữa ntn. Vì vỡ là nó lại lan ra mọc thêm cái khác.

  9. Huệ says: Trả lời

    Nghe nói rang lá ngải cứu với muối, sau rồi bọc vào 1 miếng vải rồi chườm nóng thì khỏi mề đay. Có ai làm thử và thấy hiệu quả chưa?

    1. hoàng yến says: Trả lời

      cách đó làm thì đỡ đỏ mẩn, nhưng da bé mỏng và nhạy cảm, chườm chỉ sợ bỏng thêm thôi. nói chung vẫn phải đi chữa.

  10. Nguyễn Ngọt says: Trả lời

    Thuốc trị mề đay dành cho trẻ em của phòng khám Đỗ Minh Đường có cần sắc lên rồi mới uống ko thế bs?

    1. Trà My says: Trả lời

      dạng cao chỉ cần hòa ra là uống thôi bạn ạ. bạn có thể inbox trực tiếp cho nhà thuốc qua face book nhờ bác sĩ họ tư vấn chohttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  11. Trần Tuất says: Trả lời

    Có những lúc nản chẳng muốn tìm chỗ chạy chữa nữa. Nhưng nhìn con gãi, đêm thì không ngủ được lại thấy thương quá. Con em kiểu như bị mề đay mãn tính rồi ý, cứ khỏi được một thời gian là lại bị lại. Xin mọi người cho em lời khuyên với.

    1. Lê Mai Lan says: Trả lời

      Con em bị mề đay cấp tính và đã khỏi rồi. Nhưng mề đay mãn tính thì em cũng ko nắm rõ như thế nào. Chị thử cho con đến phòng khám đông y gia truyền Đỗ Minh Đường xem sao chị ạ. Em thấy chỗ đó uy tín, mà giá cả khám chữa rất phải chăng.

    2. Nguyễn Hà Hương says: Trả lời

      Thương con quá!

  12. Trần Huệ says: Trả lời

    Con em bị dị ứng lông động vật. Hôm qua cho về ngoại chơi, thấy con chó con xinh quá cứ đòi xán lại. Y như rằng chiều về con bị nổi mề đay, rồi ho, sốt. Em mới chỉ lau người cho con bằng nước ấm cho sạch sẽ nhưng đang sợ không dám cho uống thuốc. Vì đợt vừa rồi con uống kháng sinh nhiều quá nên người tóp hết đi, xanh xao cả.

  13. Nguyễn Tú says: Trả lời

    Nói chung cái gì cũng có 2 mặt của nó. Một số người bảo uống thuốc tây thì mề đay khỏi nhanh hơn. Nhưng cá nhân mình vẫn chọn đông y, chậm nhưng mà khỏi hẳn. Còn hơn chữa thuốc tây khỏi xong bị lại, tối thời gian, tốn tiền bạc gấp mấy lần.

    1. Phạm Nhường says: Trả lời

       

      Tại vì không phải ai cũng biết những phòng khám đông y chất lượng tốt ý chị. Còn thuốc Tây lại nhiều ,phổ biến, mua đâu cũng được nên vậy. Cá nhân em đợt trước cũng ko biết chỗ nào nên đành đi mua thuốc tây cho con. May sao sau đó chị hàng xóm khuyên đến Đỗ Minh Đường thì em mới biết và đưa con đi khám, chữa được dứt điểm cho con.

    2. Phạm Thị Út says: Trả lời

      minh cung thay the. chua dut diem mot lan cho khoi han.

  14. Hải Yến says: Trả lời

    Mọi người ai chữa bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mà khỏi rồi cho tôi xin ý kiến với. Vì nhà tôi ở xa nên đưa con xuống mà chữa không khỏi thì mất công lắm.

    1. Mai Ly says: Trả lời

      Em đưa con đi chữa và đã khỏi hẳn rồi chị ạ. Chị muốn tìm hiểu kĩ hơn về bài thuốc thì có thể đọc ở đay này chị https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  15. Nguyễn Xuân says: Trả lời

    Con trai em năm nay 9 tuổi, cứ đến tối là cháu lại bị mẩn ngứa khắp vùng mặt và cổ, sáng hôm sau là lại đỡ. Cho em hỏi đây có phải triệu chứng của bệnh mề đay không và chữa trị ntn ạ?

  16. Lương says: Trả lời

    Chữa mề đay ở phòng khám Đỗ Minh Đường có đắt không mọi người?

    1. Toàn says: Trả lời

      Khám thì được miễn phí bạn ạ. Còn giá cả thuốc thì phụ thuộc vào bệnh tình, nhưng giá phải chăng lắm, không đắt đâu.

  17. Vũ Quỳnh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi 5 tuổi có chữa mề đay bằng đông y được không và chữa trị như thế nào vậy?

  18. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Bài thuốc này được lưu truyền qua 150 năm chắc phải hiệu quả lắm mọi người nhỉ, ai chữa ở đây rồi cho em xin chút kinh nghiệm đi, khám có lâu ko và nên khám bác sĩ nào vậy. E ở Hưng Yên

    1. trang says: Trả lời

      bạn ở hưng yên đến cơ sở ở hà nội là gần nhất, chỗ số 37a ngõ 97, đường văn cao, quận ba đình ý. đến thì gặp bác sĩ tuấn nhé,sđt 0963302349, bạn liên hệ trước khi đến khám để tránh chờ đợi lâu

      1. oanh says: Trả lời

        Nếu nhà xa quá không đến khám có được không, đặt mua qua mạng có gửi về tận nhà cho không ạ

  19. Nguyễn Hòe says: Trả lời

    Báo này có đăng tải bài thuốc chữa bệnh mề đay ở trẻ em của dòng họ Đỗ Minh đây, chị em nào còn thắc mắc gì vào đây tìm hiểu nhé https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

    1. quý says: Trả lời

      chữa ở đây hết nhiều tiền k chị, bao lâu thì hiệu quả?

      1. ngọc nguyễn says: Trả lời

        bé nhà mình bác sĩ kê đơn thuốc 1tr6/tháng, có 6 lọ đặc trị mề đay và 2 lọ bổ gan dưỡng huyết. Lúc đầu uống thấy chậm,nhưng theo đông y phải chịu khó uống trong 1 thời gian thôi,sang tháng thứ 2 có cải thiện được nhiều, thấy đỡ ngứa hơn và nổi ít hơn.bé uống 3 tháng thì khỏi,thuốc dễ uống và tiện dụng vì chỉ cần pha với nước sôi uống thôi. trong thời gian uống thuốc nên cho con uống nhiều nước với ăn rau xanh nhiều,tắm 1 số loại lá tốt cho da sẽ nhanh hiệu quả hơn đó

  20. Thơ says: Trả lời

    Tôi muốn mua trước 1 tháng cho con dùng thử có được không vì tôi sợ cháu không hợp thuốc hoặc không uống được thì cũng phí

    1. Nguyễn Thị Nhã says: Trả lời

      Đặt từng tháng cũng được mà, tôi đang cho con tôi uống thuốc của nhà thuốc đây, thực ra hoàn cảnh cũng hơi khó khăn nên tôi lấy 1 tháng 1 chứ có thì tôi lấy cả liệu trình luôn cho đỡ mất công

      1. Nguyễn Thị Nhã says: Trả lời

        bác sĩ kê cho con tôi 12 lọ, mỗi lọ uống khoảng được 3,4 hôm. Mọi người cứ yên tâm là thuốc rất dễ uống

      2. Hải Hà says: Trả lời

        1 tháng uống nhiều không bạn, nghe nói thuốc của dòng họ là dạng thuốc sắc sẵn thành dạng cao

  21. Phương Phạm says: Trả lời

    Chào cả nhà, em muốn cho con em đến khám, xin hỏi phòng khám ở Hà Nội lịch làm việc như nào ạ, đến khám có phải chờ đợi lâu không?

    1. tuyền says: Trả lời

      phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần đó chị, làm giờ hành chính, trưa nghỉ 1 tiếng rưỡi từ 12h-13h30, chẳng biết mọi ngày như nào nhưng hôm em cho con đến khám thì đông bệnh nhân lắm, gặp nhiều bác bị xương khớp đến làm dịch vụ châm cứu bấm huyệt nên cũng phải chờ 1 lúc. Chị gọi điện trước đặt lịch đi, đến được khám luôn. SĐT của cơ sở ngoài Hà Nội đây 024 6253 6649 – 0963 302 349

  22. Tô Thị Lâm Oanh says: Trả lời

    https://www.bacsivaynen.com/gian-nan-cung-con-dieu-tri-day-man-ngua.html các mẹ chữa bệnh này cho con có thấy gian nan không ạ, em là thấy nản lắm rồi, đi bệnh viện,chữa thầy nang mấy nơi mà sao khó khỏi hẳn thế. Nghe 1 chị trên diễn đàn chia sẻ chữa bệnh cho con ở Đỗ Minh Đường đây mà không biết có giống như những nơi em từng cho con đi chữa không vì em đã cắt mấy thang thuốc bắc cho con uống mà chẳng ăn thua

    1. mari says: Trả lời

      con tôi 3 năm không khỏi được đây, vợ chồng tôi thay nhau đưa con về chỗ thầy thuốc này ở Hải Dương, theo thầy 5 tháng mà cũng chẳng đâu vào đâu, bệnh này oái oăm thật đấy, nhìn có vẻ k đau đớn gì nhưng gãi ngứa suốt ngày,nhìn làn da của con mà xót lắm

      1. vũ mai phương says: Trả lời

        e cứ ai mách gì đều làm theo, hi vọng nhiều sau thất vọng lắm. Có chỗ thuốc vừa đắt, CAM KẾT uống 1 tháng khỏi mà uống đến 3 tháng có thấy đỡ đâu,nổi còn nhiều hơn trước. Cứ nghĩ thuốc tây có thể đánh bật được các loại thuốc khác nhưng e đã nhầm, vừa rồi bạn hàng xóm bảo chuyển cho con sang dùng thuốc đông y đi, lành tính hơn, ít ra nếu ko hiệu quả thì cũng k ảnh hưởng gì vì k có tác dụng phụ. Nói thật trước cho con uống nhiều kháng sinh cũng sốt ruột lắm, người lớn còn hãi nói gì trẻ nhỏ nhưng giờ k còn cách nào đành vậy thôi. lên mạng tra thử các bài thuốc đông y thì thấy bài thuốc của dòng họ đỗ minh được đông đảo mọi người tin dùng, thôi thì liều 1 lần xem. Đúng là thuốc quá tốt mọi người ạ, như lời những bệnh nhân đã chia sẻ lên diễn đàn, thuốc dễ uống và hoàn toàn không có tác dụng phụ, chỉ mỗi 1 điều là thuốc tác dụng hơi chậm thôi nhưng để hiệu quả lâu dài thì sẽ cố gắng được. sau 3 tháng điều trị ở đây con e đã hoàn toàn trở lại bình thường rồi,khỏi bệnh cái da dẻ lành lặn hẳn lên

  23. trương thị dương says: Trả lời

    men gan cao nên bị nổi mề đay uống thuốc bổ gan có được ko,ra ngoài hiệu thuốc họ bảo uống đc nhưng mình cũng hơi lo

    1. Tú Vi says: Trả lời

      Tốt nhất nên đến bệnh viện hỏi bác sĩ chứ đừng tự ý ra hiệu thuốc mua như thế, mình thấy thói quen này không tốt chút nào, nhiều mẹ  mua thuốc bôi hoặc thuốc uống nhưng con uống xong càng bị nặng hơn vì do dị ứng với thuốc. các mẹ nên chú ý điều này nhé

  24. Tiên Tiên says: Trả lời

    Làm ơn cho em hỏi chút em ở tp HCM muốn mua thuốc cho con thì phải đến đâu ạ, em muốn đưa con bé đến khám và lấy thuốc. e cảm ơn

    1. Đặng Thanh Thảo says: Trả lời

      Cơ sở HCM : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. SĐT 0938 449 768 – 0932 088 186

  25. Dương says: Trả lời

    Đang băn khoăn 1 điều là thuốc đông y này là dạng thuốc thang uống phải sắc lên hay thuốc viên, trẻ nhỏ uống có dễ không vì con tôi rât khó uống thuốc, mỗi lần phải ép mệt lắm,uống xong nôn hết

  26. lan lee says: Trả lời

    bé nhà mình 3 tuổi, vừa rồi mình cho con chữa ở đây 2 tháng khỏi rồi, mới dừng thuốc nên chưa rõ hiệu quả có lâu dài ko, hi vọng sẽ như mọi người nói

    1. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

      Trước vợ chồng tôi cũng chật vật chữa cho con khắp nơi, may biết đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh nên đã khỏi bệnh. Hiệu quả thì k biết những bé khác như nào chứ bé nhà tôi lâu rồi k thấy nổi lại nữa, cũng phải đc gần năm rồi

  27. Vinh says: Trả lời

    Mọi người ai chưa rõ địa chỉ hoặc muốn đặt lịch khám thì vào website của nhà thuốc đây https://dominhduong.com/

    1. Vương Thị Huyền says: Trả lời

      phòng khám có facebook không anh em muốn được tư vấn trên đó

      1. giang says: Trả lời

        Đây nhé chị Huyền https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  28. phạm thị huệ says: Trả lời

    kiếm lá đơn đỏ hay lá khế ở đâu được mọi người nhỉ, bác sĩ nói kết hợp tắm lá đó sẽ tốt hơn

  29. Đặng Thị Phượng says: Trả lời

    Nghe 1 số diễn đàn khen bài thuốc này nhiều, bố mẹ đưa con đến đây chữa mề đay cũng nhiều lắm và đều có hiệu quả, tôi rất muốn cho con đến khám nhưng lại ở quá xa. cả nhà có cách nào chỉ cho tôi

  30. Lệ says: Trả lời

    Con tôi bị mề đay tôi cho cháu đi chữa ở viện da liễu thấy tình trạng cải thiện rõ rệt, cứ tưởng khỏi rồi ai ngờ 1 tháng sau lại bị tái phát, còn bị nổi hơn lần trước. Tôi ko muốn con phải uống kháng sinh dài ngày nữa, bài thuốc đông y có giúp trị dứt điểm bệnh này không.

    1. Văn Huy says: Trả lời

      Chữa theo đông y đợi bao lâu mới có hiệu quả thế các chị, đông y thường phải chờ lâu đúng không?

      1. Đồng Thị Huyền says: Trả lời

        hồi bé em nhớ mẹ em hay tắm và xông lá kinh giới cho cũng hiệu quả lắm đây ạ, mọi người đã thử chưa

      2. Đàm Nga says: Trả lời

        Thuốc có tốt cho trẻ nhỏ không zậy, có bán tại các hiệu thuốc nhỏ ko

  31. Tùng says: Trả lời

    Con tôi hay bị nổi mề đay do dị ứng thời tiết, nhất là lúc thời tiết hanh khô sẽ bị nổi nhiều hơn. Cháu 5 tuổi uống được thuốc nam này không, có chữa được không bác sĩ

    1. Ngọc says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-benh-me-day-di-ung-thoi-tiet-neu-coi-thuong-cu-coi-chung-n4250.html đừng chủ quan khi bị dị ứng với thời tiết này anh, anh đọc đi rồi có gì đưa cháu đến khám sớm

      1. nguyễn minh sương says: Trả lời

        Tôi mới lấy thêm 4 gói lá tắm đây này, mỗi gói 50k tắm được 1-2 lần, tôi thấy con tôi cũng đỡ ngứa hơn mỗi khi tắm xong

      2. lê thị nhàn says: Trả lời

        nhà thuốc có bán kèm lá tắm không vì tôi k tìm được chỗ nào bán lá khế cả, trên Hà Nội tìm mấy loại lá đấy khó quá

  32. lý thu trang says: Trả lời

    các chị cho em hỏi thuốc uống có nhanh khỏi không ạ?

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Thuốc đông y không nhanh khỏi như thuốc tây y đâu, bé nhà tôi uống liên tục trong 2 tháng mới khỏi đấy. May thuốc trẻ nhỏ uống được, k bị mệt, chữa vào căn nguyên bệnh nên k bị tái phát

      1. Kim says: Trả lời

        Đúng rồi, chữa theo đông y ko nóng vội được vì bản chất đông y là chữa vào căn nguyên bệnh để gan thận đào thải hết độc tố ra ngoài sau đó vết nổi mần ngứa sẽ giảm dần và hết, chính vì thế mới không bị tái phát bệnh. 

  33. Loan says: Trả lời

    bé nhà em cứ sang ngủ dậy là người bị nổi mẩn đỏ xong đến chiều thì lại lặn bớt, bị mấy tháng nay rồi, đi khám bác sĩ bảo bị mề đay uống thuốc tây mà không hết, em cũng cho cháu uống 1 loại thuốc nam điều trị trong 2 tháng  mà cũng không hiệu quả, liệu thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường có điều trị khỏi được bệnh của con em không

  34. Vũ thị Hiền says: Trả lời

    Mề đay ở trẻ nhỏ đừng coi thường nhé  không cẩn thận hậu quả để lại không nhỏ đâu, cha mẹ đọc để lưu ý nhé

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-o-tre-em-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3066.html

     

  35. Mạnh dũng says: Trả lời

    Trẻ mấy tuổi thì uống được thuoocs của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị vậy, thuốc này có an toàn không trẻ con miễn dịch kém chỉ sợ uống vào sẽ có ảnh hưởng thôi.

    1. Hà Vy says: Trả lời

      Bé nhà em 3 tuổi uống được thuốc này điều trị rồi, bé nhà em thể trạng yếu uống thuốc này vào cũng không sao nên những bé khác em nghĩ uống được hết mà bác sĩ bảo thuốc này còn có các vị thuốc giúp nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho bé

       

  36. Nguyễn Thị Mười says: Trả lời

    Bài thuốc này được các chuyên gia nhận xét là thuốc tốt, các chuyên gia khuyên dùng thế thì không lo rồi, giờ chứ không điều trị đã đành, nhiều người điều trị chọn nhầm thuốc bệnh chẳng khỏi cho mà còn nặng hơn, giờ trước tiên cứ tìm đến các nhà thuốc uy tín đã

  37. hà thủy says: Trả lời

    Con tôi 5 tuổi cháu bị mề đay mẩn ngứa trong 2 tháng nay, nối nốt đỏ nhỏ ngứa, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong bao lâu thì khỏi bệnh, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Phạm thị Việt Trinh says: Trả lời

      Bé nhà chị mới bị tầm 2 tháng thế thì chắc điều trị nhanh khỏi thôi, con em trước cũng bị mề đay mấy tháng trời luacs đầu không biết cho uống thuốc dị ứng bệnh không khỏi, đến khi uống thuốc của dòng họ đỗ minh trong 2 tháng là bệnh khỏi ak

  38. Đoàn Thị Trâm says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này trước tôi xem ti vi có gặp này trong chương trình của đài VTV2 chương trình về tư vấn sức khỏe, thấy bảo bác sĩ này chuyên môn giỏi lắm mà gần gũi với bệnh nhân, thân thiện chứ không xa cách như mấy bác sĩ trong viện đâu

  39. Trần thị Lý says: Trả lời

    Cháu nhà tôi năm nay được 5 tuổi thường xuyên bị nổi mề đay mẩn ngứa, cháu đã còi cọc lười ăn thì chớ từ khi cho uống thuốc kháng sinh trị dị ứng mề đay vào còn ăn ít hơn. Tôi mong nhận được tư vấn giúp tôi về cacchs chữa bệnh dứt điểm cho cháu để cháu khỏi bệnh, ăn uống ngon miệng tang cân và khỏe mạnh hơn

  40. Anh Đào says: Trả lời

    Bé nhà em mấy ngày nay bị nổi các nốt đỏ trên người, lúc đầu có một vài nốt thôi nên em tưởng bị côn trùng cắn nhưng sau để ý thì thấy bị nổi mẩn đỏ nhiều hơn ở đùi và bụng, em thấy bé cứ gãi suốt thôi, liệu con em có phải là bị nổi mề đay mẩn ngứa không?

    1. Duyên says: Trả lời

      Điều trị mề đay con nhỏ thì cứ đưa đến nhà thuốc đỗ minh đường gặp bác sĩ ở đó, tháng hai tháng thuốc là khỏi luôn mà thuốc lại an toàn không gây tác dụng phụ, đợt bé nhà em bị mề đay được đứa bạn chỉ cho nhà thuốc em đưa con đến đây luôn, chẳng có đi điều trị ở đâu nữa hết

    2. Nguyễn Thị Tho says: Trả lời

      Các nốt đấy xong rồi có tự mất đi không chị, bé nhà em cũng bị nổi nốt đỏ ngứa xong một thời gian sau thấy lặn mất, với những lúc bị nổi mẩn em thấy con càng gãi càng bị nổi nhiều hơn, đi khám bác sĩ bảo con bị mề đay mẩn ngứa đấy chị ạ, chị cho bé đi khám đi cho chắc rồi còn tìm thuốc điều trị cho bé

  41. Vũ thị Vui says: Trả lời

    Dấu hiệu nhận biết mề đay mẩn ngứa ở trẻ em các mẹ đọc để không may con có bị còn sớm phát hiện nhé https://camnangbenhdalieu.com/dau-hieu-me-day-o-tre-em-la-gi-cha-me-can-xu-ly-the-nao-n4249.html

    1. trần Hằng says: Trả lời

      Cảm ơn chị nhé em thấy bảo giờ không chỉ người lớn mà nhiều trẻ em cũng mắc phải mề đay mẩn ngứa đặc biệt là vào thời tiết như thế này, những thông tin thật sự cần thiết

  42. Trần Thị Mơ says: Trả lời

    Tôi nghe nói là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh này qua mỗi đời đều được phát triển, hoàn thiện hơn để phù hợp hơn với cơ địa của mỗi người bệnh mà, mà tôi cũng thấy nhiều người có mách nhau bài thuốc này tốt, không chỉ trẻ em mà phụ nữ có bầu với vừa sin hem bé cũng uống được thuốc nữa

  43. Bích says: Trả lời

    Uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường vào có cắt dk cơn ngứa luôn hay không, tôi được giời thiệu cho bài thuốc này bé nhà tôi bị mề đay khổ thân ngứa quá đến nỗi cậu ta gãi xước hết da ra rồi, giờ trước tiên mong sao sẽ cắt được cơn ngứa cho bé đã

    1. Thu Phương says: Trả lời

      Thuốc này không giống thuốc tây uống vào là cắt ngay được cơ ngứa, đây là thuốc đông y điều trị loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên tác dụng chậm hơn tây y, phải kiên trì sử dụng, nhưng được cái sau điều trị bệnh khỏi là khỏi luôn chứ ko có chuyện tái phát như khi điều trị bằng thuốc tây

      1. Đỗ Quyên says: Trả lời

        Thuốc tây đắng nên khó uống với các bé, thuốc này dịu dịu hơi ngọt mà bạn có thể hòa với lượng nước tùy ý để cho bé dễ uống, con tôi 4 tuổi cứ đến giờ uống thuốc mẹ hòa sẵn ra tự giác bê thuốc uống 1 hơi là hết

      2. Bích says: Trả lời

        Thế thuốc có khó uống không ạ, như uống thuốc tây trong có mấy ngày mà em ép mãi bé nhà em mới chịu uống cho, thuốc này sợ điều trị lâu thuốc mà khó uống thì bé nhà em không uống ak

  44. Đức Thọ says: Trả lời

    Thấy nhiều người, nhiều nơi nhắc đến bài thuốc gia trueyenf trị mề đay dòng họ đỗ minh quá, cho hỏi thuốc này mua được ở đâu vậy, tôi mua về điều trị mề đay cho thằng bé nhà tôi?

    1. Thúy Ngân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường số 37A, Ngõ 97, Văn Cao, Ba đình, Hà nội hoặc số 100, đường Nguyễn Văn Thương phường 25, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh anh nhé. Có số điện thoại đây này, anh gọi để bác sĩ tư vấn cho xem thế nào đã

      024 6253 6649 – 0963 302 349 đây là số Hà Nội còn số Hồ Chí Minh là 028 3899 1677 – 0938 449 768

  45. Phương says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    http://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html bài thuốc nam giúp đánh bay mề đay mẩn ngứa trong tích tắc, điều trị mề đay cho con nhỏ các mẹ nên tham khảo thuốc nam điều trị cho lành nhé

  46. Hà Anh says: Trả lời

    Bé bị dị ứng thoeif tiết nổi mẩn ngứa thì có uống được thuốc của nhà thuốc điều trị không ạ, mà dị ứng thời tiết với mề đay mẩn ngứa có khác nhau không, cứ hễ sang hè là con em bị dị ứng nổi mẩn ngứa ạ

  47. Hồng Khanh says: Trả lời

    Cho em hỏi mề đay mẩn ngứa là bệnh di chuyền ak đâu mà lúc trước em khi em mang thai em có bị mề đay mẩn ngứa giờ đây con gái em 4 tuổi rồi cũng bị nổi mẩn ngứa y như mẹ đợt trước luôn

  48. Đức Huy says: Trả lời

    Thuốc trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc đỗ minh đường loại cho trẻ em uống là loại thuốc nào trong 3 loại: thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan dưỡng huyết với bổ thận giải độc vậy

    1. Đức Huy says: Trả lời

      Bé nhà bạn điều trị chi phí hết bao nhiêu thế, bệnh có khỏi hẳn được hay không, cơ địa bé nhà tôi hấp thụ thuốc kém không biết sử dụng thuốc này có hiệu quả không nữa

      1. Hoàng Thông says: Trả lời

        Tốt nhất bạn cứ đư bé đến nhà thuốc để bác sĩ khám biết được tình trạng cụ thể của bé như nào rồi bác sĩ kê đơn, bạn hỏi cụ thể thế này thì mọi người cũng chỉ biết chùng chung, ai điều trị rồi thì biết trường hợp của nhà đấy, chỉ cần biết mọi người điều trị thuốc tốt khoongm thuốc tốt thì cho con đến điều trị

    2. Bùi Khánh says: Trả lời

      Uống kết hợp các loại thuốc  với nhau bạn nhé, đợt con tôi điều trị là uống két hợp giữa thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa với lại thuốc bổ gan dưỡng huyết còn không pahir uống loại bổ thận giải độc, tùy bệnh bé thế nào mà bác sĩ họ kê đơn cho

  49. Luyến says: Trả lời

    Nhà em ở xa, con bé nhà em lại bị say xe em muốn đưa bé đến nhà thuốc đỗ minh đường khám mà không thể nào đi được sợ say xe về con lại ốm cho tuần liền lại khổ, cho em hỏi nếu không đến khám thì có mua được thuốc của nhà thuốc để điều trị không??

    1. Mỹ Dung says: Trả lời

      Nếu bạn đưa bé đến khám được là tốt nhất còn nếu không thì nhà thuốc họ sẽ tư vấn rồi hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về cho người bệnh, mình chỉ cần cung cấp thông tin với tình trạng bệnh hiện tại thôi

    2. trần thu uyên says: Trả lời

      Mình thấy hầu như ở viện với các cơ sở khám chữa bệnh bằng tây y hình như là phải đến khám thì bác sĩ họ mới bán thuốc cho thì phải còn chỗ nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng y học cổ truyền không biết là thế nào

  50. Hồng Vân says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/tri-me-day-man-ngua-o-nha-thuoc-do-minh-duong-co-hieu-qua-khong-n3591.html

    câu hỏi này giờ nhiều người thắc mắc nè, trang cẩm nang bệnh da lieuex có hẳn bài viết đề cập đến vấn đề này luôn

    1. Ngân Khánh says: Trả lời

      Mình cũng đang phân vân về hiệu quả của bài thuốc này có thực sự tốt không thấy nhiều nới đề cập đến thuốc dòng họ đỗ minh lắm, mình đang tham khảo thêm ý kiens của những người bệnh đã điều trị ở đây trước khi quyết định mua thuốc để điều trị cho con

  51. hoàng quyên says: Trả lời

    Trước em có đưa bé nhà em tới khám và điều trị mề đay tại nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ có dặn trong thời gian đầu uống thuốc có thể bị ngứa hơn  và bác sĩ bảo trong thời gian dùng thuốc của nhà thuốc thì không được dùng kết hợp với loại thuốc nào hết, nhưng bé nhà em ngứa quá cứ khóc hoài giờ em phải làm gì để giảm ngứa được cho bé ạ. Anh chị nào biết mách em với, em cảm ơn.

    1. Thanh Hòa says: Trả lời

      Mẹ đừng để cho em gãi nhiều, chịu khó ngồi xoa xoa cho em với có lá khế chua với lá kinh giới thì mua  nấu nước tắm cho bé để giảm ngứa hơn cho bé

  52. Quyên says: Trả lời

    Chào bác sĩ, con tôi hay bị nổi mẩn ngứa vào buổi tối, sau khi tắm xong 1 lúc thì cháu bị nổi. Hầu như ngày nào cũng vậy trong 2 tuần nay. Có phải do cháu bị dị ứng với thứ gì nên mới bị mần ngứa như vậy không. Mong bác sĩ tư vấn rõ giúp tôi, cháu nên uống thuốc gì để hết được những triệu chứng này

    1. Hồ Lương says: Trả lời

      Bé nhà chị có bị nổi nhiều với có sốt không, con nhà em nổi nhiều lắm, lắm hôm sốt nhẹ nên em rất lo không biết bệnh này có nguy hiểm gì không

      1. huyền says: Trả lời

        các mẹ nên cho con uống thật nhiều nước vào, sẽ giảm bớt được triệu chứng đó

      2. Vũ Thu Quỳnh says: Trả lời

        Mình mới cho con mình đến khám tại phòng khám Đỗ Minh Đường, bác sĩ nói chỉ cần chịu khó uống 2 tháng thôi bệnh sẽ thuyên giảm. Mình rất hi vọng vào bài thuốc này vì nhà thuốc này khá nổi tiếng chữa bệnh lâu năm

  53. Lan Anh says: Trả lời

    Bé nhà tôi 7 tuổi, bị mề đay mãn tính 2 năm do 1 lần cháu dị ứng với hải sản. Từ ngày đó sức đề kháng kém nên cháu hay bị ốm vặt và cứ hễ thời tiết thay đổi thất thường cháu lại bị nổi mần ngứa. Tôi loay hoay tìm cách chữa, ai mách gì tôi cũng làm theo nhưng đều vô tác dụng. Tiện trên diễn đàn tôi muốn hỏi mọi người bài thuốc đông y của dòng họ này chữa đc k, có tốt thật k,đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ chứ

    1. hương nguyễn says: Trả lời

      con tôi uống được hơn tháng rồi chị à, tình hình đang rất khả quan, đỡ ngứa hơn nhiều, các nốt mẩn ngứa nổi ít hơn, thuốc dễ uống nên tôi k phải ép cháu mà k gây mệt mỏi biếng ăn như thuốc tây

      1. phương says: Trả lời

        Còn tùy vào tình trạng bệnh nữa bạn à, cơ địa hấp thụ thuốc có tốt hay không nên thời gian điều trị mỗi người khác nhau

      2. says: Trả lời

        Bác sĩ có nói với chị uống bao lâu sẽ khỏi không ?

  54. Lưu Thị Yến says: Trả lời

    Em mới tìm được 1 nhóm các chị ấy bàn luận về bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa của dòng họ đỗ minh, mọi người cùng tìm hiểu đi này https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    1. giang says: Trả lời

      Trẻ mấy tuổi thì uống được nhỉ, bé nhà tôi mới 2 tuổi thôi

      1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

        2 tuổi là uống được rồi đấy chị giang, con gái tôi đang uống đây, may là thuốc dễ uống chứ nếu đắng chắc phải bỏ

  55. mee says: Trả lời

    thuốc chữa được khỏi hoàn toàn chứ ạ và có tốt cho trẻ nhỏ ko

    1. hằng says: Trả lời

      mình cũng chỉ lo bệnh sẽ tái phát liên tục, vì con mình uống thuốc tây nhưng mãi k khỏi,mọi người bảo chữa bằng đông y cho lành tính mà lại trị tận gốc bệnh nên mình nghe theo và chữa tại pk ĐMĐ, con mình mới khỏi rồi đây,đợi 1 thời gian nữa xem thuốc có thật sự tốt k

      1. Minh Châu says: Trả lời

        bé nhà tôi dừng thuốc lâu rồi mà chưa lần nào bị tái phát, thuốc tốt đấy chị

  56. Trần Thị Hân says: Trả lời

    Thuốc có bán liều theo ngày không ạ hay cứ phải mua cả tháng, em muốn mua chục ngày cho bé uống xem hiệu quả ban đầu thế nào đã

    1. Tống Hoài Anh says: Trả lời

      Thuốc đông y điều trị lâu dài chị ạ đâu phải uống 1,2 bữa là có thể khỏi được. Muốn hiệu quả nhanh thì uống thuốc tây còn để hiệu quả lâu dài, k bị tái phát bệnh chỉ thuốc đông y mới làm đc thôi. Như con tôi bác sĩ kê đơn 1tr2/tháng, uống 2 tháng thì khỏi đấy chị. Thuốc đông y vừa lành tính,vừa không ảnh hưởng đến dạ dày của con nên tôi cho cháu uống thuốc thấy rất yên tâm

      1. leai says: Trả lời

        con tôi lại bị dị ứng với thời tiết nên khó tránh khỏi việc tái phát, bài thuốc này có chữa khỏi hẳn được với trường hợp dị ứng thời tiết k

  57. Kiên says: Trả lời

    Con tôi 12 tuổi, cháu hay bị nổi mần ngứa mỗi khi trời mưa, chỉ cần dính nước mưa vào người là cháu có thể bị sưng hết mắt mũi môi. Nếu bị dị ứng với đồ ăn còn tránh được nhưng do thời tiết thì làm sao lại với trời được. Bác sĩ có cách nào chữa khỏi bệnh này được không

    1. minh says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/chua-khoi-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-nho-thuoc-dong-y-n4202.html tôi thấy có rất nhiều trường hợp bị dị ứng với thời tiết chữa khỏi nhờ bài thuốc đông y này đấy

      1. Nga says: Trả lời

        Khỏi được đấy anh kiên, bé nhà tôi cũng nhờ bài thuốc này mới chữa dứt điểm được dị ứng với thời tiết đó

  58. Tô Thị Vân says: Trả lời

    Con nhà tôi uống thời gian đầu thấy ngứa hơn, chục ngày rồi, như vậy có ảnh hưởng gì không?

    1. nguyễn hồng says: Trả lời

      Ngứa tăng lên là thuốc đang có tác dụng rồi đấy nên mẹ cứ yên tâm cho con uống tiếp nhé,  con gái tôi uống cũng bị ngứa hơn tầm hơn chục ngày, bác sĩ nói là do công thuốc, gan thận đang trong quá trình đào thải độc tố nên mới có hiện tượng như vậy, rồi từ từ cơn ngứa sẽ giảm dần thôi

  59. Lê Mỹ says: Trả lời

    Thuốc chữa được cho trẻ nhỏ vậy những bà bầu có uống đc k, e đang mang thai tuần 24

    1. Nhã kong says: Trả lời

      Thuốc này mọi trường hợp đều uống đc đấy bạn, già trẻ, mang thai hoặc sau sinh đều sử dụng đc. bạn liên lạc qua số này 0963 302 349 bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho

  60. Thư says: Trả lời

    Mỗi lần con tôi bị dị ứng tôi bôi thuốc corticoid, bôi nhiều thuốc này có ảnh hưởng đến da ko vậy. Có cách nào chữa hết được bệnh này k chỉ cách cho tôi với

    1. Vũ Thu Thủy says: Trả lời

      Dùng cách đó không khỏi được đâu chị, nhiều đứa còn bị dị ứng với thành phần thuốc  nên càng bôi càng bị nổi nhiều. Chị nên cho cháu uống thuốc đông y của dòng họ này đi, thuốc an toàn cho trẻ nhỏ, k có tác dụng phụ gì đâu chị, con nhà e uống có hơn tháng đỡ rồi, nếu k tìm đc lá khế tắm thì nhà thuốc có bán kèm cả lá tắm đó chị

      1. Thanh says: Trả lời

        Cứ lạm dụng thuốc tây nhiều nên nhờn thuốc rất hại dạ dày cho trẻ, bảo sao bệnh chữa không khỏi, các cháu biếng ăn, sút cân là vì thế. Chuyển sang cho con dùng thuốc đông y đi cho lành

  61. Phạm Thị Loan says: Trả lời

    Tôi đọc bài viết này mới biết vì sao nhiều người chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa https://camnangbenhdalieu.com/vi-sao-nen-chon-nha-thuoc-do-minh-duong-de-chua-di-ung-noi-me-day-n3648.html

    1. Hoàng Giang says: Trả lời

      Mọi người không chỉ hài lòng về bài thuốc không đâu còn hài lòng về chất lượng, dịch vụ khám bệnh ở đây nữa. Tuy phòng khám rất đông bệnh nhân nhưng không kiểu xô bồ ồn ào, từ bác sĩ cho đến nhân viên rất tận tâm phục vụ bệnh nhân

      1. Phạm Thị Loan says: Trả lời

        Có 2 cơ sở đó bạn. Hà Nội : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình.  Hồ Chí Minh : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

      2. Mai says: Trả lời

        Cho em xin địa chỉ phòng khám này với ?

  62. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Con trai tôi 7 tuổi, đi xét nghiệm ở bệnh viện bác sĩ nói do men gan quá cao nên mới bị nổi mề đay, cho thuốc về nhà điều trị nhưng uống được hơn 1 tháng rồi chưa thấy thuyên giảm và hệ tiêu hóa của cháu còn kém đi, hay bị táo bón,biếng ăn. Tôi đang rất lo có phải do tác dụng phụ của thuốc hay không. Mẹ tôi bảo hay chữa theo đông y xem sao, tôi lên mạng thấy bài thuốc của dòng họ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. bác sĩ có thể tư vấn hướng điều trị cho tôi đc không

  63. Nguyen thi kim hue says: Trả lời

    Con  em  bị  một  tháng  rồi  ah

  64. Hoàng thị thuyết says: Trả lời

    con nha e 5tuoi rồi lúc nào thời tiết thay đổi la lại bi mần ngua lên.e co cho đi bv khám bs kê thuoc toan Thuoc khang sinh uong với tiêm ht thuoc lại bi lên.  Co cách nào khoi dk ạk

  65. Hoang trong hiển says: Trả lời

    Ad ơi, cho em hỏi ạ: con em bị mề đay cả năm rồi(3 tuổi) cứ phải dùng thường xuyên mấy loại mát gan mới hết, nhưng không dùng nữa lại bị lại. Em phải làm sao ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo