6 Bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội “siêu mát tay” được người bệnh tin tưởng

Bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội uy tín, hiệu quả là những bác sĩ nào, địa chỉ ở đâu là vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi, trình độ chuyên môn, năng lực của bác sĩ có quyết định rất lớn đến hiệu quả trị bệnh. Trong bài viết này Camnangbenhdalieu.net sẽ chia sẻ danh sách 5 bác sĩ chữa mề đay “mát tay” được nhiều bệnh nhân tại Hà Nội và vùng lân cận lựa chọn.

>> 3 Địa chỉ chữa mề đay ở Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân lựa chọn

>> Những địa chỉ chữa mề đay ở Hà Nội nổi tiếng, điều trị tốt

Mề đay là bệnh lý da liễu thường gặp, rất phổ biến, bệnh có thể gặp phải ở mọi đối tượng cả người lớn và trẻ nhỏ. Biểu hiện của mề đay là tình trạng nổi mẩn đỏ, khó chịu trên da, da hình thành các mảng sưng phù, bong tróc, khô cứng,… gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm

Bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm

Bệnh mề đay cần được điều trị sớm ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường trên da. Tuyệt đối không để bệnh kéo dài, tái phát nhiều lần dẫn đến mãn tính, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khó điều trị.

Bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội nổi tiếng

Lựa chọn bác sĩ chữa bệnh mề đay uy tín ở Hà Nội, bệnh nhân không nên bỏ qua danh sách các bác sĩ sau đây:

Phó GS. TS Nguyễn Duy Hưng – Bác sĩ bệnh viện Da liễu trung ương

Phó GS.TS Nguyễn Duy Hưng có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh da liễu ở người lớn và trẻ nhỏ như: Mề đay, dị ứng, mụn trứng cá,…

Phó GS. Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Da liễu

Phó GS. Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Da liễu

Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, là giảng viên bộ môn Da liễu tại Đại học Y Hà Nội và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng, tham gia các hội thảo lớn về chuyên ngành da liễu.

Để được khám và điều trị với PGS. TS Nguyễn Duy Hưng, người bệnh có thể tới trực tiếp Bệnh viện Da liễu Trung Ương trong thời gian hành chính. Hoặc tới địa chỉ phòng khám của bác sĩ chuyên khoa Da liễu: Số 207 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tiến sĩ, Bác sĩ Bùi Thị Vân

Bác sĩ Bùi Thị Vân cũng là một trong những bác sĩ chữa mề đay nổi tiếng “mát tay” ở Hà Nội. Hiện bác sĩ Vân đang là chủ nhiệm khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và là Phó chủ nhiệm bộ môn Da liễu – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về da như: viêm da dị ứng, mề đay, vảy nến, dị ứng thời tiết,… được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Để đặt lịch khám với bác sĩ Bùi Thị Vân, người bệnh liên hệ:

Đến trực tiếp Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoặc liên hệ tới số điện thoại 024 6278 4147 để đặt lịch khám trước.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ hệ thống Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Điều trị mề đay bằng Y học cổ truyền là lựa chọn của nhiều bệnh nhân, bởi ưu điểm điều trị từ căn nguyên bệnh, hạn chế tối đa tái phát, an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhắc đến điều trị mề đay bằng phương pháp cổ truyền, không thể không nhắc tới lương y Đỗ Minh Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn được bệnh nhân tin tưởng.

Lương y Tuấn là truyền nhân đời thứ 5, hiện là Giám đốc chuyên môn của hệ thống Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Ngay từ nhỏ, bác sĩ đã được truyền dạy kiến thức bốc thuốc chữa bệnh cùng những bài thuốc bí truyền của gia tộc.

Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam, ông đã có thời gian công tác tại bệnh viện 103, đảm nhận vị trí Phó Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

Lương y Tuấn được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn cao, sự cẩn thận, nhiệt tình trong điều trị.

Bệnh nhân có thể liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường (cơ sở Hà Nội) số điện thoại 024 6253 6649 hoặc 0963 302 349 để đặt lịch trước và đến khám, điều trị trực tiếp tại địa chỉ 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

[Nhạc sĩ Hà Đình Hạo chia sẻ về tình cảm dành cho bác sĩ Đỗ Minh Tuấn]

PGS.TS Phạm Văn Hiển – Bác sĩ da liễu Bệnh viện Trí Đức

Là bác sĩ chuyên khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh lý da liễu, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm PGS, TS, Bác sĩ Phạm Văn Hiển là cái tên được nhiều bệnh nhân da liễu ở Hà Nội tin tưởng, lựa chọn. Được đánh giá là chuyên gia đầu ngành về da liễu, bác sĩ Hiển từng là Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Viện trưởng viện Da liễu Quốc gia, Chủ nhiệm môn Da liễu Đại học Y Hà Nội.

Hiện nay bác sĩ Hiển đã về hưu, nhưng vẫn tham gia khám, chữa tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Để đặt lịch khám với bác sĩ Hiển bệnh nhân đến trực tiếp Bệnh viện Trí Đức tại địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

PGS. TS Trần Lan Anh – Bác sĩ Bệnh viện da liễu Trung Ương

Một trong những bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn là Phó GS. Tiến sĩ Trần Lan Anh – Nguyên phó Chủ nhiệm bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện da liễu Trung Ương. Tiến sĩ Trần Lan Anh có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về da như: viêm da cơ địa, dị ứng thời tiết, viêm da dị ứng, vảy nến, mề đay,…

Bác sĩ Trần Lan Anh là bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội giỏi, nhiều bệnh nhân lựa chọn

Bác sĩ Trần Lan Anh là bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội giỏi, nhiều bệnh nhân lựa chọn

Để khám và điều trị với PGS. TS Trần Lan Anh tại địa chỉ:

  • Phòng khám Giáo sư – phó Giáo sư – Bệnh viện da liễu Trung ương: Số 15A, Phương Mai, Hà Nội.

  • Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Lan Anh: Số 149 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 091 304 8066.

Chú ý: Để thuận lợi cho khám chữa, người bệnh nên liên hệ và đặt khám trước với bác sĩ.

Bác sĩ Đỗ Văn Thành

Từng giữ chức vụ Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Da liễu Trung ương, hiện nay, Bác sĩ Đỗ Văn Thành đang làm việc tại phòng khám da liễu Đỗ Văn Thành ở địa chỉ Số F10, tổ 57, ngõ 277 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Bác sĩ Thành được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa,… Thái độ làm việc chu đáo, nhiệt tình, cẩn thận rất nhiều bệnh nhân tại Hà Nội và các khu vực lân cận đề tới đây để đăng ký khám, chữa.

Để đặt lịch khám với bác sĩ Thành, người bệnh nên hẹn trước để biết thời gian chính xác, không mất thời gian chờ đợi.

Trên đây là danh sach 5 bác sĩ chữa mề đay ở Hà Nội rất nổi tiếng và “mát tay” trong điều trị bệnh. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi khám, chữa người bệnh nên liên hệ để đặt lịch khám sớm. Bệnh mề đay không khó điều trị, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa khi phát hiện các triệu chứng bệnh bất thường trên da.

Xem thêm chi tiết: Thuốc điều trị mề đay và những lưu ý khi sử dụng

XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Nguyễn Tâm says: Trả lời

    Chưa chữa mấy bác sĩ này bao giờ, đợt bị lên mề đay cái mẹ đã đưa đi chữa luôn bằng đông y rồi, chữa bên bác sĩ Tuấn khỏi luôn nên cũng chẳng tìm hiểu thêm về các bác sĩ khác.

    1. Nguyễn Tâm says: Trả lời

      À bác sĩ Tuấn là giám đốc phòng khám đông y Đỗ Minh Đường. Bác sĩ khám chữa tận tình lắm.

    2. van sang says: Trả lời

      Pac si Tuán nao zay pan???

  2. Ngọc Khánh says: Trả lời

    Bé nhà em 2 tuổi cho uống thuốc tây liệu được không mọi người nhỷ?

    1. Hà An says: Trả lời

      Chữa thì chắc vẫn chữa được nhưng chỉ sợ thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến bé thôi bạn ạ…

  3. Pham truong lao says: Trả lời

    Minh tung kham o vien da lieu roi. Uong thuoc o ben day cong nhan khoi nhanh. Toi uong chung 3 hom la con ngua da dut. Tuy nhien, 1 thời gian sau khi het thuoc la se lai bi lai.

  4. Dương Minh Vân says: Trả lời

    Tôi thấy mấy cách chữa trị bằng dân gian hay mà, sao không ai áp dụng để khỏi phải đi chữa cho đỡ tốn kém nhỷ?

    1. TRƯỞNG says: Trả lời

      TIỀN NÀO CỦA ĐẤY THÔI BẠN, CHỮA THEO CÁCH MÀ ÍT TIỀN THÌ LẠI CÓ RẤT ÍT PHẦN TRĂM NHỮNG NGƯỜI HỢP ĐỂ KHỎI ĐƯỢC, CÒN CHỮA NHANH KHỎI THÌ NHANH BỊ LẠI. TÔI CỨ CHẬM MÀ CHẮC, BỎ TIỀN RA CHỮA 1 LẦN TỪ CĂN NGUYÊN GỐC RỄ CHO KHỎI HẲN.

    2. Dương Minh Vân says: Trả lời

      Mọi người truyền tai nhau là tắm lá trà xanh thì mát dịu, rồi thì dùng lá ngải cứu rang nóng sau bọc vào khăn trườm lên vết ngứa, hoặc là dùng nha đam,..

    3. Thuy says: Trả lời

      Có cách gì bác mách mọi người cũng biết với.

  5. Vũ Phạm Linh says: Trả lời

    Mình bị mề đay sau sinh, đi khám mà đến bác sĩ còn khuyên là nên chuyển sang thuốc nam để chữa trị để đảm bảo nguồn sữa thì mẹ an toàn cho con, Thế là được bác sxi chữa cho chỗ khám chữa bằng thuốc nam, mừng quá, vừa khỏi được bệnh mà con vẫn có thể bú sữa đều

    http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

    1. Bing says: Trả lời

      HiT nhiu tiên hoog b?

    2. Vương Thùy says: Trả lời

      Bạn chữa ở đây mất bao lâu đấy bạn?

  6. Tố Nga says: Trả lời

    Muốn đặt lịch mấy bác sĩ giỏi này khám chữa cho phải đến sớm rồi còn phải tốn chi phí cao hơn nữa. Như lần mình đi khám thì bác sĩ thường 1 mức, bác sĩ trưởng khoa một mức khác. Hoàn cảnh gđ thì chỉ khám bác sĩ thường thôi cũng đã khó khăn lắm rồi ý chứ.

    1. nguyệt says: Trả lời

      ừ mình cũng thấy điều ấy ở một số bệnh viện, nhưng chắc không phải tất cả đâu.

  7. Phuong Vi says: Trả lời

    Benh me day do di ung thoi tiet thi co chua duoc khong nhy?minh dang nghi la chua khoi thi den luc thoi tiet thay doi no lai bi lai y..

  8. Cam Tu says: Trả lời

    Nha o ngay cau giay nen cu bi len me day la lai qua ngay bac si Thanh, uong thuoc may homm la dod.

    1. Quang Trung says: Trả lời

      Trước tôi cũng từng khám ở đấy rồi. Nhưng sau có 1 lần đang đi công tác thì bị lên mề đay, hoãn lại mất bao nhiêu việc quan trọng. Thế nên quyết tâm tìm chỗ nào đó mà chữa trị cho dứt hẳn luôn bệnh này. Để nó đeo bám đến là khổ cơ.

  9. quý says: Trả lời

    Nổi mẩn ngứa mấy hôm, hôm nay còn bị sưng hết cả môi lên không biết là vì sao.

  10. Lê Thị Tú says: Trả lời

    Bi cái bênh nay rôi la cư ngưa rung ruc muosn cao rach da ra thi thoi y. Ngưa ca dem khong tai nào ngu duoc.

    1. Ba Đỗ says: Trả lời

      Tôi còn cứ chiều sẩm sẩm tối là bị ngứa, sau sáng hôm sau lại dứt, không hiểu thế là lam dao?

  11. Văn Thanh says: Trả lời

    Ngứa như vậy chắc để thời gian là tự khỏi ngay thôi mà, sao phải chữa. sưng sưng như kiểu muỗi đốt ý, mấy hôm là tịt mà.

    1. Đàm Huệ says: Trả lời

      Bị bệnh mới biết nó có tịt đi không nhé. Nó chả bám dai dẳng cho hàng tuần trời ý. Sau nó mất tích một thời gian rồi lại trở lại không bao trước luôn, cứ tưởng đơn giản à.

  12. Hồng Vân says: Trả lời

    Mọi người cho cháu hỏi, mẹ cháu bị lên mề đay thì nên đi chữa bằng thuốc tây hay thuốc nam ạ? Xin mọi người cho cháu lời khuyên gấp.

    1. Quyên Đỗ Thị Hồng says: Trả lời

      Đây mình phân tích cho bạn lực chọn nhé, còn mỗi người có nhu cầu hoàn cảnh khác nhau nên không ai đưa ra lời khuyên chính xác cho bạn được. Thuốc tây thì bạn sẽ nhanh thấy hiệu quả, nhanh khỏi bệnh, mề đay giảm đi rõ rệt. Tuy nhiên nó lại có thể tái phát bất cứ lúc nào. Còn thuốc nam thì cần thời gian điều trị lâu hơn, cần phải kiên trì. Nhưng mà nó lại trị được dứt điểm. Đó, bạn suy nghĩ rồi lựa chọn nhé.

    2. Truc says: Trả lời

      Den may bv lon, chua thuoc tay cho nhanh khoi chau a..

  13. Châu Văn says: Trả lời

    Mới trưa nay đọc được bài này, bác sĩ Tuấn cũng giỏi mà sao ko thấy có tên trong danh sách này nhỷ?

    https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html   

    1. Đình Thao says: Trả lời

      ừ tôi cũng thấy lạ, bác sĩ Tuấn chỗ khu nhà tôi ai cũng biết luôn, chữa bệnh giỏi mà khuôn mặt cũng hiền hậu.

  14. Thảo Lê says: Trả lời

    Có ai từng đi khám 1 trong 5 bác sĩ này chưa? Cho xin ít ý kiến với.

    1. Liêm says: Trả lời

      Tuần trước có qua khám ở 108 nhưng không phải là bs Vân khám cho mà là bác sĩ khác

  15. Thi Toàn says: Trả lời

    Đi chữa lần thứ 3 rồi mà vẫn bị lại, hay là do ko hợp thuốc tây nhỷ?

  16. Hải says: Trả lời

    Mọi người đã đến khám các bác sĩ này chưa ạ ? ai khám trị dứt điểm được bệnh này ạ mọi người cho xin lời khuyên với ạ. e đã bị bệnh này 4 tháng uống thuốc bệnh viện da liễu trung ương mãi không khỏi

    1. Nguyễn Minh Nga says: Trả lời

      Chữa tây y không khỏi được đâu bạn cứ giảm được ngứa rồi lại bị lại luôn. Điều trị bằng thuốc nam oke hơn nhiều, mình chữa bằng cái thuốc nam bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết được ngứa cũng nửa năm nay rồi không bị làm sao nữa cả. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo