Mẹ con tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Tôi đã trải qua những ngày tháng “chạy đôn chạy đáo” để chữa bệnh viêm da dị ứng cho con nên thấu hiểu được lo lắng của các mẹ gặp phải khi có con mắc chứng viêm da này. Chính vì vậy, tôi mong muốn chia sẻ ra đây hành trình chữa trị viêm da dị ứng của hai mẹ con tôi để giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm chữa trị, giúp con nhanh chóng thoát khỏi những triệu chứng khó chịu mà bệnh viêm da dị ứng gây ra.

Tin bài được quan tâm: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Thương con “đứt ruột” vì di truyền viêm da dị ứng từ mẹ

Tôi có tiền sử bị viêm da dị ứng chắc là do sinh sống ở vùng sông nước (Long An). Thỉnh thoảng bệnh lại tái phát với các triệu chứng ngứa, vùng da mặt, cổ và tay chân dát đỏ, sưng tấy, thậm chí là bong tróc, viêm nhiễm khi dùng tay gãi. Tôi cũng đã chữa trị bằng nhiều cách khác nhau từ các mẹo dân gian cho đến thuốc Tây y mà bệnh cứ tái phát hoài.

Khi có bầu bé Bống, thỉnh thoảng trong thai kỳ tôi có bị tái phát viêm da dị ứng nhưng không quá nghiêm trọng. Lúc mới sinh, bé Bống có làn da đẹp lắm, mịn màng và trắng, ai nhìn cũng “trộm vía” vì bé rất đáng yêu. Sau khi được 5 tháng tuổi, vùng da ở má, trán, cằm, khuỷu tay, chân của con bỗng dưng xuất hiện những đám mụn nước, da đỏ, chảy nước, phù nề. Những ngày sau đó, con thường xuyên la khóc vì ngứa ngáy khó chịu.

Triệu chứng viêm da dị ứng thường gặp ở trẻ em
Triệu chứng viêm da dị ứng thường gặp ở trẻ em

Tôi nghĩ chắc là con bé bị viêm da dị ứng do di truyền từ tôi. Những đêm nằm ôm con, cảm nhận những khó chịu mà con đang gánh chịu tôi thức trắng đêm không ngủ, xót con, thương con đến đứt ruột. Tôi cảm thấy bất lực và ước gì mình có thể gánh chịu hết những tổn thương trên da cho con.

Sai lầm khi chữa trị viêm da dị ứng cho con sai cách

Tôi lo lắng lắm nhưng vì không muốn con gái phải sử dụng thuốc Tây nên chỉ chú ý tắm thật sạch bằng lá trầu không, lá trà xanh. Tuy nhiên, bệnh không thuyên giảm mà có dấu hiệu nặng hơn. Da của con không còn mịn màng như trước, vùng da bị viêm dày lên, bong vảy, khô và ngứa. Vì những triệu chứng khó chịu đó mà bé Bống của tôi thường xuyên quấy khóc đêm, con không còn bụ bẫm như 5 tháng đầu nữa.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Tôi quyết định khăn gói cho con đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An. Bác sĩ ở đây cho biết bé Bống nhà tôi bị viêm da dị ứng mà nguyên nhân là do di truyền từ mẹ và da có dấu hiệu bội nhiễm vì áp dụng mẹo chữa trị sai cách. Bác sĩ có kê cho con đơn thuốc bôi ngoài da và thuốc uống.

Về nhà tôi cho con sử dụng thuốc theo tư vấn của bác sĩ. Ban đầu vùng da bị bệnh có dấu hiệu thuyên giảm nhưng vài tuần sau đó, bệnh lại tái phát. Vì thuốc Tây có chữa kháng sinh nên bé Bống ngày càng ốm mặc dù vẫn bú mẹ và ăn sữa ngoài.

Tôi biết thuốc Tây không thể giúp con tôi thoát khỏi viêm da dị ứng được cũng giống như tôi chữa trị dai dẳng đã gần 5 năm nay mà bệnh vẫn tái phát. Ôm con trong tay, nhìn những tổn thương do viêm da dị ứng để lại tôi đã khóc và không biết đã khóc bao nhiêu lần vì thương con.

Thuốc Tây không thể giúp con tôi khỏi bệnh
Thuốc Tây không thể giúp con tôi khỏi bệnh

Sau sinh nội tiết tố thay đổi, cơ thể yếu hơn nên bệnh viêm da dị ứng của tôi cũng bùng phát dữ dội. Tuy nhiên, tôi chỉ có một ước muốn duy nhất là làm sao để giúp con thoát khỏi chứng bệnh này.

Cơ duyên biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Đang loay hoay không biết chữa trị cho con bằng cách nào thì may mắn tôi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng từ một người bạn. Bạn tôi cho biết, trước đây cô ấy cũng gặp tình cảnh như mẹ con tôi và đã chữa trị bệnh thành công tại đây.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua Internet thì được biết đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam, hội tụ nhiều các sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, tôi được biết bài thuốc chữa viêm da dị ứng được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên nên an toàn với trẻ nhỏ và phụ nữ cho con bú.

Ngay ngày hôm sau, tôi cùng chồng thuê xe đò từ Vĩnh Long lên Sài Gòn để chữa trị bệnh viêm da cho con gái. Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở địa chỉ số 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận – TP HCM, tôi và con gái được bác sĩ tận tình thăm khám.

Kết thúc thăm khám và chẩn bệnh, bác sĩ tư vấn cho mẹ con tôi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng. Bác sĩ phân tích, viêm da dị ứng do di truyền xuất phát từ nguyên nhân bên trong cơ thể và cần điều trị từ nguyên căn gây bệnh, từ đó loại bỏ triệu chứng bên ngoài.

Mẹ con tôi được bác sĩ kê cho 2 đơn thuốc khác nhau và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ với công dụng như sau:

– Thuốc uống: Các thành phần gồm: Tang bạch bì, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, đơn đỏ… có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc, hoạt huyết, tốt cho gan, thận điều trị viêm da dị ứng từ bên trong.

– Thuốc ngâm rửa: Với các vị thuốc lá trầu không, ô liên rô, ích nhĩ tử… có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, làm lành tổn thương, loại bỏ các triệu chứng bệnh ngoài da.

– Thuốc bôi ngoài da: Các vị thuốc bao gồm tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ… phát huy công dụng làm lành tổn thương, dưỡng da, giúp da khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Sử dụng “Thanh bì Dưỡng can thang” đúng cách để chữa viêm da dị ứng hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Tôi được bác sĩ chỉ định cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi trong 2 liệu trình. Còn bé Bống chủ yếu dùng thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài da. Bác sĩ cho biết thêm, trong quá trình tôi sử dụng thuốc uống Thanh bì Dưỡng can thang thuốc có thể thông qua sữa mẹ mà chữa bệnh cho con.

Hạnh phúc vỡ òa khi trả lại cho con gái bé bỏng làn da mịn màng

Về nhà tôi tuân thủ chỉ định của bác sĩ sử dụng thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và uống thuốc đều đặn các triệu chứng bệnh thuyên giảm hẳn. Bé Bống từ ngày được mẹ áp dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang không còn ngứa ngáy, sảng khoái nên ăn no, ngủ ngoan, không còn la khóc.

Hết 2 tháng sử dụng thuốc vùng da bị viêm của con gái đã hồi phục hoàn toàn như thay một lớp da mới, mịn màng giống lúc chưa bệnh. Tôi vui mừng lắm và cho con trở lại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để tái khám. Bác sĩ ở Trung tâm cho biết, bệnh viêm da dị ứng của con tôi đã khỏi còn mẹ thì phải sử dụng thêm một liệu trình thuốc nữa để tránh tái phát bệnh.

Uống hết liệu trình thuốc cuối cùng tôi đã thoát được bệnh viêm da dị ứng cho đến nay bé Bống đã được hơn 1 tuổi và cả 2 mẹ con đều không có dấu hiệu tái phát. Nhìn làm da trắng trẻo, mịn màng, nụ cười, bước đi đầu tiên và tiếng gọi mẹ đầu đời của con tôi vỡ òa hạnh phúc trong từng khoảnh khắc đó.

Click xem ngay: Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Hạnh phúc của mẹ khi giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa
Hạnh phúc của mẹ khi giúp con thoát khỏi viêm da cơ địa

Đặc biệt, trong suốt quá trình điều trị, cả 2 mẹ con tôi đều không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào do Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc được bào chế từ 100% các dược liệu tự nhiên.

Cảm ơn các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp mẹ con tôi thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng.

Các mẹ thân mến! Nếu con bạn đang bị các chứng bệnh da liễu, trong đó có viêm da dị ứng thì hãy lựa chọn cho con phương pháp điều trị phù hợp, an toàn và hiệu quả, đừng để làn da non nớt của con phải chịu bất cứ tổn thương nào. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có cả cơ sở ở Hà Nội, nên các mẹ ở Miền Bắc có thể liên hệ để chữa trị thuận tiện.

Cuối cùng, tôi xin để lại thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để các mẹ có thể dễ dàng liên hệ, khám và chữa trị nếu đang bị viêm da dị ứng hay các bệnh da liễu khác.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại TP Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội:

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Chia sẻ của chị Khánh Vy (Bến Lức – Long An)

Có thể bạn quan tâm:

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Bình luận (9)

  1. Lê Thị Mùi says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng đã lâu, công việc làm công nhân may khiến tôi luôn phải tiếp xúc với bụi vải rồi hóa chất trong thời gian dài. Và đây cũng là nguyên nhân chính gây nên bệnh của tôi.Tôi nổi mẩn đỏ khắp người cả tay và chân, bụng, ngực cũng bị, thỉnh thoảng vài vùng còn xuất hiện mụn nước nữa. Mới đầu cũng chỉ ra hiệu thuoisc tây mua tạm vài viên thuốc, uống xong đỡ mấy hôm sau lại nổi lên. Tôi cũng kiếm lá kinh giới sài đất rồi lá khế tắm đủ cả mà không đỡ. Sau đó tôi đi bệnh viên da liễu tw khám thì chẩn đoán viêm da dị ứng tiếp xúc. Khuyên tôi nên chuyển nghề khác. Tôi cũng đã chuyển sang nghề bán hàng đỡ hơn nhưng ngứa vẫn cứ tái đi tái lại. Tôi khám lại thì được chẩn đoán là viêm da cơ địa. Đây là do cơ địa rồi, tây y không chữa được. Tôi buồn lắm, tưởng như sống chung với lũ cả đời thì tình cờ em gái có xem trên mạng trung tâm thuốc dân tộc chữa viêm da dị ứng rất hiệu quả. Tôi quyết tâm lên tận nơi trên Hà Nôi khám. Tôi được bác sĩ Lan khám và kê đơn, thuốc gồm thuốc uống trong, thuốc bôi ngoài và lá tắm nữa. Bác sĩ khuyên liệu trình điều trị kiên trì 3 tháng. Tôi uống tháng đầu thấy da đơ đỏ, hết mụn , đỡ ngứa hơn chút, tháng thứ 2 thấy hết mẩn đỏ, da gần như bình thường chỉ khi thay đổi thời tiết có lăn tăn trên da. Tôi uống củng cố nốt tháng thứ 3 và giờ da trở lại bình thường 2 năm rồi chưa tái phát. Cuộc sống thoải mái không gắn liền với thuốc dị ứng và ngứa gãi nữa làm tôi thấy thoải mái vô cùng. Rất cảm ơn bác sĩ và trung tâm đã đưa bài thuốc quý vậy đến mọi người. Tôi chia sẻ kinh nghiệm để nhiều người giống tôi có thể được chữa khỏi như tôi, mong trung tâm ngày càng phát triển nhé.

  2. Quỳnh Chi Chi says: Trả lời

    Bé nhà em cũng bị viêm da dị ứng, thay đổi thời tiết lại nổi mấn hết lên ,mụn rôm nhỏ li ti nhưng bé ngứa gãi tội lắm, thâm hết cả người. Em cho uống thuốc tây mãi chỉ đỡ rồi lại bị lại, cũng đang tìm hiểu thuốc nam để điều trị. Mẹ nào có kinh nghiệm điều trị tốt mách cho em với.

  3. Trần Hà My says: Trả lời

    Bé từ mấy tháng tuổi bắt đầu dùng được thuốc nam vậy? Bé nhà em từ khi mới sinh 2 tháng có hiện tượng chàm sữa ở má, nếu dùng thuốc thì có sao không nhỉ? giờ bé 8 tháng rồi vẫn chưa dứt

  4. Huy Điện Nước says: Trả lời

    Mình bị mẩn ở mog và bẹn 1 tháng nay òi. liệu có phải viêm da dị ứng k? uống thuốc gì cho khỏi

  5. Le Minh says: Trả lời

    con toi cung bi viem da co dia, viem da di ung, chau dang dieu tri thuoc cua hoang minh duong k do, toi dung thuoc nay cho chau duoc k

  6. Nguyễn Thanh Hiếu says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng nhưng ở xa, có thể nhờ người nhà đến lấy thuốc hộ được không? 

  7. Uyên bi's says: Trả lời

    Em đag dùg thuốc Thanh bì dưỡng can thang thì có cần kiêng zị hông?

  8. Trần Quỳnh Diễm says: Trả lời

    Mọi người giúp em với, em ngứa quá, em bi 3 tháng rồi gãi ngứa nhiều xước hết da, e đi khám họ cho thuốc loratadin rồi tiêm solumedrol đỡ mấy ngày lại bị lại , em có phải bị nặng hết thuốc chữa rồi k?

  9. Oanh Mimi says: Trả lời

    Mẹ em bj huyết ap cao có dug thuốc được hông ạ? mẹ em cũng nổi dj ứng đầy người lun.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo