Vảy Nến Da Đầu Và Cách Xử Lý Bệnh Hiệu Quả Qua Tư Vấn Của Chuyên Gia

Vảy nến da đầu là thể thường gặp nhất của bệnh vảy nến. Bệnh gây tổn thương da đầu với các triệu chứng khó chịu, dai dẳng và khó xử lý, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tâm lý người bệnh. Muốn thoát bệnh hiệu quả, an toàn đòi hỏi người bệnh phải hiểu rõ triệu chứng, nguyên nhân vảy nến da đầu và lựa chọn được bài thuốc phù hợp.

Tin bài liên quan:

>> Các cách xử lý vảy nến da đầu cho hiệu quả tốt mà người bệnh nên thử

Thời gian gần đây, cổng thông tin sức khỏe về bệnh vảy nến của chúng tôi thường xuyên nhận được những thắc mắc, chia sẻ liên quan đến bệnh vảy nến da đầu. Trong những chia sẻ đó, chúng tôi thấu hiểu được “nỗi đau” triệu chứng vảy nến da đầu đang từng ngày từng giờ phải đối mặt và khát khao có được cách hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn của người bệnh.

Chính vì vậy, ban biên tập camnangbenhdalieu.com đã nhờ đến sự giúp đỡ của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua nội dung giải đáp trực tuyến những thắc mắc của người bệnh sau đây.

Thạc si, bác sĩ Tuyết Lan có nhiều năm công tác trong lĩnh vực YHCT
Thạc si, bác sĩ Tuyết Lan có nhiều năm công tác trong lĩnh vực y học cổ truyền

70% bệnh nhân vảy nến có biểu hiệu tổn thương da đầu

“Thưa bác sĩ! Gần 2 tháng nay da đầu của em có biểu hiện khô, vùng da viền tóc gần trán và gáy có những mảng đỏ, ngứa, gàu xuất hiện nhiều hơn, mảng gàu to, dễ bong tróc. Em tìm hiểu thì thấy khá giống với bệnh vảy nến ở đầu. Em hoang mang quá ạ. Mong bác sĩ tư vấn giùm vảy nến da đầu là gì, triệu chứng nhận biết ra sao? Xin cảm ơn bác sĩ!” – Thanh Vy (TP.HCM)

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn:

Bệnh vảy nến da đầu là một dạng của bệnh vảy nến thường gặp hiện nay. Theo số liệu điều tra của Viện Da liễu Trung ương có tới 60% số bệnh nhân vảy nến tiếp nhận hỗ trợ điều trị nội trú có biểu hiện vảy nến da đầu và có khoảng 70% người mắc vảy nến có biểu hiện thương tổn trên da đầu.

Vảy nến da đầu là bệnh về da mãn tính, tiến triển theo từng đợt, bị lại dai dẳng, rất khó để xử lý nếu không nhận biết bệnh sớm và không có các hỗ trợ điều trị phù hợp. Da đầu tuy không quá nhạy cảm nhưng lại là vùng da mỡ, hở ra ngoài, có tóc và dễ kích ứng nên tình trạng bệnh dai dẳng hơn, thương tổn cũng nghiêm trọng hơn.

Triệu chứng vảy nến da đầu dai dẳng và khó chịu

Đa số các bệnh nhân vảy nến trên da đầu thường phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu của bệnh, áp lực nặng nề về tâm lý, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Cụ thể những triệu chứng bệnh vảy nến da đầu thường gặp là:

Triệu chứng bệnh vảy nến da đầu

Xem ngay: Xác định rõ các dấu hiệu vảy nến da đầu để không nhần lẫn với bệnh khác

Các triệu chứng bệnh vảy nến ở đầu kể trên diễn ra nặng – nhẹ theo từng đợt, có xu hướng tiến triển theo chu kỳ và thường bùng phát dữ dội khi gặp điều kiện thuận lợi như rối loạn nội tiết, thời tiết oi bức hoặc khô lạnh… Đây cũng là lý do khiến các biểu hiện vảy nến da đầu dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần và khó có cách cải thiện hiệu quả.

Do đó, khi nhận thấy các triệu chứng vảy nến da đầu người bệnh nên nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ chữa trị ngay để tăng hiệu quả. Theo những gì bạn Thanh Vy miêu tả thì khả năng cao là bạn đã bị vảy nến da đầu. Tốt nhất bạn nên đi thăm khám để xác định bệnh và chủ động hỗ trợ điều trị sớm.

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến da đầu do yếu tố bên trong và bên ngoài

“Xin chào bác sĩ! Tôi gặp vấn đề về da đầu và đi thăm khám thì được chẩn đoán bị vảy nến da đầu. Tôi không hiểu tại sao mình bị bệnh trong khi tôi người rất sạch sẽ, rất chú ý đến vệ sinh cá nhân, sử dụng các loại dầu gội chất lượng. Mong bác sĩ tư vấn giúp nguyên nhân gây vảy nến da đầu đến từ đâu? Xin cảm ơn!” – (Minh Long – Hà Nội)

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn:

Có rất nhiều người bệnh cho rằng vảy nến là bệnh ngoài da nên các nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ các yếu tố môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Bệnh vảy nến da đầu tuy là bệnh ngoài da nhưng ngoài các nguyên nhân do môi trường, nguồn nước ô nhiễm, vệ sinh cá nhân không sạch khiến da bị nhiễm vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây bệnh còn có cả nguyên nhân nội sinh bên trong. Cụ thể là một số nguyên nhân phổ biến sau đây:

Nguyên nhân bệnh vảy nến da đầu.

Bệnh vảy nến da đầu có nguyên nhân từ các yếu tố bên trong cơ thể là lý do giải thích tại sao bệnh có thể gặp phải ở cả những người có thói quen vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Đồng thời, cũng giống như các thể vảy nến toàn thân, vảy nến móng, vảy nến tay, chân… vảy nến tại da đầu có thể gặp ở bất kỳ ai.

Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến da đầu hiệu quả và an toàn cần có thuốc phù hợp

“Bác sĩ ơi giúp em với ạ! Em bị vảy nến da đầu đã gần 3 năm nay, các triệu chứng bệnh khó chịu khiến em dường như “phát điên”, lúc nào cũng phải đội mũ vì mặc cảm không dám để lộ vùng da đầu. Em cũng áp dụng nhiều cách hỗ trợ chữa vảy nến da đầu tại nhà, sử dụng thuốc Tây ở bệnh viện mà không cải thiện. Bác sĩ tư vấn giúp em tại sao áp dụng nhiều cách khác nhau mà không đỡ và có thuốc nào hiệu quả hơn không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!” (Minh Dự – Quảng Ninh)

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn:

Thực tế, đa số người bệnh đều luẩn quẩn với nhiều cách hỗ trợ chữa vảy nến trên da đầu khác nhau từ dân gian đến thuốc Tây mà không đỡ. Bệnh lặp đi lặp lại dai dẳng và thường có xu hướng nặng hơn giai đoạn khởi phát. Hiện nay, có rất nhiều cách hỗ trợ chữa trị khác nhau nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả như người bệnh mong muốn.

Cách hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu bằng dân gian chỉ là cách tạm thời

Hầu hết người bệnh khi nhận thấy những triệu chứng vảy nến da đầu thường tự mình tìm hiểu và áp dụng kinh nghiệm dân gian tại nhà bằng các loại dược liệu có sẵn dễ tìm như:

– Sử dụng các hoạt chất có chứa tính axit, sát khuẩn như: Dấm táo, nước chanh tươi, nước muối để gội đầu…

– Áp dụng mẹo dân gian tắm gội bằng nước lá trầu không, nước lá trà xanh…

– Bôi các loại dung dịch có tác dụng dưỡng da, làm mềm và ẩm da đầu như dầu dừa, dầu ô liu, vitamin E…

Ưu điểm: Giảm nhẹ một số triệu chứng ngoài da tại thời điểm sử dụng, tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà.

Nhược điểm: Chỉ làm giảm triệu chứng chứ không giải quyết được bệnh, vảy nến da đầu có xu hướng bị lại nặng hơn, dai dẳng khó xử lý. Đồng thời, cách hỗ trợ chữa vảy nến da đầu tại nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo vệ sinh có thể gây viêm nhiễm da đầu, rụng tóc.

Xử lý bệnh vảy nến da đầu bằng Tây y tiềm ẩn nguy cơ tác dụng phụ

Sau khi áp dụng các mẹo dân gian không hiệu quả, người bệnh tìm đến các loại thuốc Tây y tại các bệnh viện hoặc phòng khám da liễu. Đa số các loại thuốc Tây y hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu đều chứa thành phần kháng sinh có tính sát khuẩn. Các loại thuốc hỗ trợ chữa vảy nến da đầu gồm:

– Thuốc uống hoặc tiêm: Các loại thuốc uống, tiêm với liều lượng khác nhau có tác dụng kháng khuẩn, giảm ngứa sẽ được bác sĩ chỉ định để giảm các triệu chứng bên ngoài trong trường hợp bệnh nặng.

– Thuốc bôi hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu: Một số loại thuốc bôi dạng mỡ, kem dưỡng ẩm được sử dụng bôi lên vùng da đầu bị vảy nến giúp giảm bớt các triệu chứng bệnh.

– Thuốc tạo bọt và xà phòng: Các loại thuốc tạo bọt, xà phòng, dầu gội có tác dụng làm sạch, giảm triệu chứng có thể được sử dụng trong 1 số trường hợp.

– Các kỹ thuật hiện đại: Một số người bệnh lựa chọn các kỹ thuật hiện đại bằng quang trị liệu, liệu pháp ánh sáng, tia laser, tia UVB…

Ưu điểm: Giảm nhanh các triệu chứng bệnh, thuận tiện khi sử dụng.

Nhược điểm: Chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng, không xử lý được nguyên nhân gây bệnh, bệnh tái lại khi ngừng sử dụng thuốc. Thuốc Tây tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như hại gan, thận, khô da, teo da, giãn mao mạch… Các kỹ thuật hiện đại tốn kém chi phí, có nguy cơ hại mắt, làm tăng nguy cơ ung thư da…

Click xem ngay: Các cách xử lý vảy nến da đầu cho hiệu quả tốt mà người bệnh nên thử

Cẩn thận với thuốc Tây y và mẹo dân gian.

Những nhược điểm của phương pháp dân gian và Tây y là nguyên nhân khiến người bệnh mặc dù áp dụng nhiều cách trong thời gian dài nhưng bệnh vảy nến da đầu vẫn dai dẳng quay lại.

Sạch vảy nến da đầu bằng bài thuốc y học cổ truyền Thanh Bì Dưỡng can thang [an toàn và hiệu quả]

Để xử lý bệnh vảy nến an toàn và hiệu quả, nhiều người bệnh lựa chọn các bài thuốc dược liệu tự nhiên hạn chế nhược điểm, phát huy ưu điểm của thuốc Tây và thuốc dân gian. Theo y học cổ truyền, để xử lý bệnh vảy nến da đầu cần đi sâu giải quyết nguyên nhân gốc rễ của bệnh, đồng thời cải thiện các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da, tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể để chống lại các tác nhân bệnh.

Dựa trên nguyên tắc đó, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nghiên cứu và hoàn thiện được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng để xử lý bệnh vảy nến da đầu hiệu quả, an toàn.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là thành quả nghiên cứu khoa học nghiêm túc và chuyên sâu của đội ngũ các bác sĩ giàu tâm huyết với y học cổ truyền và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Trải qua thời gian dài tìm kiếm, sưu tập, các chuyên gia đã tìm ra bài thuốc cổ truyền của người Tày chuyên dùng cho các bệnh ngoài da.

[Xem nguồn gốc của bài thuốc THANH BÌ DƯỠNG CAN THANG TẠI ĐÂY]

Các bác sĩ đã dày công phục dựng thành công bài thuốc gốc, từ đó thực hiện nghiên cứu khoa học chuyên sâu nhằm cải tiến, gia giảm công thức thuốc và tiến hành thực nghiệm trên bệnh nhân để kiểm chứng hiệu quả. Kết quả đã cho ra đời bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả lâu dài và an toàn cho sức khỏe.

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 số phát sóng ngày 16/11/2019, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã được giới thiệu là bài thuốc xử lý bệnh vảy nến bằng y học cổ truyền hoàn chỉnh được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Mời quý độc giả xem lại toàn bộ chương trình và phần giới thiệu ở phút 19:14 TẠI ĐÂY.

Cơ chế 3 tác động mạnh mẽ xử lý từ căn nguyên gây bệnh vảy nến

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc y học cổ truyền chính thống y kết hợp thành công 3 dạng bào chế gồm UỐNG, BÔI, NGÂM RỬA giúp giải quyết vảy nến toàn diện từ căn nguyên. Sự kết hợp này tạo ra cơ chế “TRONG ẨM NGOẠI ĐỒ” (trong uống, ngoài bôi và ngâm rửa, gội) ĐA CHIỀU cùng lúc giải quyết căn nguyên, xử lý triệu chứng, tăng cường sức khỏe, ổn định cơ địa, hạn chế bị lại. Trong đó:

THUỐC UỐNG: Với các vị thuốc Tang bạch bì, bồ công anh, kim ngân cành, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hồng hoa, đan sâm, thổ phục linh, bạch linh, quế chi, kê huyết đằng, dạ dao đằng, sa sâm…… cùng nhiều vị thuốc khác. Tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, xử lý căn nguyên gây vảy nến. Đồng thời, nhóm thuốc tăng cường thể trạng, ổn định cơ địa, tăng cường chức năng gan thận và tạng phủ, hạn chế vảy nến da đầu tái lại.

THUỐC NGÂM RỬA, GỘI: Thành phần gồm các vị thuốc Lá trầu không, ích nhĩ tử, mò trắng, thanh bì, sài đất, khổ sâm, đơn đỏ, hoàng liên, xuyên tâm liên…… cùng nhiều vị thuốc khác. Tác dụng làm sạch da đầu, sát khuẩn, ức chế vi khuẩn và các tác nhân gây viêm nhiễm ngoài da, làm mềm da, bong vảy nến tự nhiên, cải thiện các triệu chứng ngứa ngoài da, khoanh vùng tổn thương da đầu, giúp tinh chất bôi dễ thẩm thấu hơn.

TINH CHẤT BÔI DA: Thành phần gồm các vị thuốc Thiên mã hồ, mật ong, bí đao, mật ong, sa đằng tử, hồng hoa, kim ngân hoa, đương quy… cùng nhiều vị thuốc khác. Tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng da, làm mềm da, làm lành tổn thương, tái tạo và phục hồi da, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Chỉ với 3 bước đơn giản mỗi ngày vảy nến da dầu dần cải thiện

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mang đến phác đồ 3 bước, tác động sâu từ trong ra ngoài, vừa xử lý nguyên nhân gây bệnh bên trong, vừa giải quyết các tổn thương bên ngoài da, mang lại hiệu quả cao.

Bước 1: Sử dụng bài thuốc ngâm rửa để làm sạch, sát khuẩn vùng da bị bệnh. Bài thuốc này sẽ nhẹ nhàng lấy đi các lớp vảy nến bong tróc, làm sạch và thông thoáng da đầu, sát khuẩn vùng da bị bệnh, giúp cho các dược chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì.

Bước 2: Sử dụng thuốc bôi thảo dược thoa một lớp mỏng lên vùng da bị vảy nến sau bước ngâm rửa. Bài thuốc bôi với các thành phần chống viêm mạnh sẽ thấm sâu vào các lớp biểu gì, làm giảm tình trạng viêm nhiễm, làm giảm tốc độ hình thành vảy nến, giảm ngứa ngáy, cấp ẩm làm mềm da. Đồng thời những thành phần dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng các tế bào da, kích thích da tái tạo và phục hồi.

Bước 3: Sử dụng bài thuốc uống để xử lý bệnh từ căn nguyên bên trong cơ thể. Bài thuốc uống phối kết hợp hơn 30 vị thuốc Nam, giúp tăng cường giải độc và đào thải độc tố, giải quyết các tác nhân gây bệnh. Đồng thời hỗ trợ hoạt động của can, thận giúp chống lại tình trạng viêm nhiễm, kiểm soát triệu chứng vảy nến, giữ ổn định cơ địa, nâng cao hệ miễn dịch nhằm hạn chế bệnh bị lại.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sự lựa chọn của đông đảo người bệnh vảy nến

Với công thức thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát những triệu chứng ám ảnh của căn bệnh vảy nến. Sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang theo tư vấn của bác sĩ, người bệnh sẽ nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm theo từng giai đoạn tác động. Rất nhiều người bệnh đã phản hồi tích cực về hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Ông Chu Trần Nhã (Hà Nội) từng có 10 năm chống chọi với căn bệnh vảy nến chia sẻ: “Suốt 10 năm khổ sở vì căn bệnh này tôi đã thử qua không biết bao nhiêu cách nhưng vẫn không sao thoát được vảy nến. Chỉ đến khi biết tới bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, cuộc đời tôi mới thực sự được giải thoát. Vì bệnh nặng nên tôi dùng thuốc liên tục theo tư vấn của bác sĩ Trung tâm. Cuối cùng vảy nến thuyên giảm và sạch dần, lâu nay tôi chưa thấy bệnh quay trở lại.

Mời xem chi tiết chia sẻ của ông Chu Trần Nhã:

Ông Tiết Quang Tuấn (Hà Nội) cho biết: “Suốt 4 năm trời tôi khổ sở vì vảy nến lan khắp toàn thân, không cách nào bớt được. Tôi gần như phụ thuộc vào thuốc Tây, cứ dừng thuốc thì vảy nến lại lên. May mắn được con gái đưa tới Trung tâm Thuốc dân tộc và sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Sau khi dùng thuốc thì tôi đã giảm các triệu chứng bệnh từng ngày, đến mấy năm nay chưa bị lại lần nào.

Mời xem chi tiết chia sẻ của ông Tiết Quang Tuấn:

Đông đảo các bệnh nhân sau khi bình phục vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang cũng đã gửi những phản hồi tích cực về cho Trung tâm Thuốc dân tộc.

Một số hình ảnh về quá trình phục hồi của bệnh nhân vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được hoàn thiện bởi đơn vị y học cổ truyền uy tín

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc cổ phương vào thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh. Đây cũng là 1 trong số ít các đơn vị y học cổ truyền được VTV2 mời hợp tác trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày.

Với sứ mệnh nâng tầm giá trị y học cổ truyền, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã có những đóng góp to lớn cho nền y học dân tộc và được cộng đồng, giới chuyên môn ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý như:

  • TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng

  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

  • Tham gia Ban chấp hành và nhận kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng của Hội Nam y Việt Nam…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Người bệnh có thể an tâm, tin tưởng thăm khám bệnh tại đây với chất lượng dịch vụ y tế tốt, được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hệ thống tư vấn và hẹn lịch khám 24/7, dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà, dịch vụ tư vấn, chăm sóc trong và sau hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

MỜI THAM KHẢO: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Mọi thông tin chi tiết về bệnh vảy nến da đầu và bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang bạn vui lòng liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thanh Thu (T/H)

Bài đọc thêm:

*Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Bình luận (159)

  1. Tuệ Anh Nguyễn Lưu says: Trả lời

    Em cần tư vấn, em bị vảy nến 3 năm nay, ngày trước em có uống thuốc mấy chỗ nhưng không có hết, cứ bôi hết thuốc thì bị tái lại. Nay em có người bạn giới thiệu đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang bên mình hiệu quả với người bị bệnh vảy nến, em cần tư vấn, em cám ơn

    1. Thân Phương Lan says: Trả lời

      Tôi không biết mọi người thế nào chứ tôi thấy bệnh này khó quá, uống thuốc bao nhiêu nơi, tốn bao nhiêu là tiền mà không thể nào kéo dìa được thời gian lành bệnh, cứ được 1 thời gian rồi lại bị làm tôi cực kỳ nản, tôi lại còn bị vảy nến phấn hồng gần như là khắp người luôn và em rất sợ, hầu như lúc nào cũng phải quần dài áo dài đấy

    2. Mạnh Tường says: Trả lời

      Ôi. Mình cũng đang trong long đong tìm phương pháp mà chưa biết thế nào. Mình mới đọc được bài báo này: https://vtv.vn/suc-khoe/benh-vay-nen-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-ngan-tai-phat-20190301100045715.htm Thấy họ giới thiệu bài thuốc thanh bì dưỡng can thang này đấy. chắc uy tín, mình định mai đến khám luôn đây

  2. Maii Ngọc Ánh says: Trả lời

    Con bị vảy nến và con rất ngứa, dạo gần đây con thấy vảy nến chỗ con đang lan ra rất nhiều và nhanh, khi con gãi nó cứ bong hết lớp vảy trắng ấy. Cho con hỏi con dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang được không, con dùng bao nhiêu lâu thì và có thể liền lại được trong thời gian lâu dài không

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Mình bị vảy nến thể giọt nhiều năm nay, lúc nào uống thuốc thì đỡ mà không uống thuốc thì lại bị nhiều lắm, nó cứ nổi thành mụn nhỏ một rất là ngứa, nhiều khi gãi còn bị chảy máu nữa, có ai bị bệnh này rồi mà ổn rồi thì hãy cho mình ý kiến đi

    2. Thủy Thu Hà says: Trả lời

      Em thì bị ở khuỷu tay, mỗi lần gãi nó cứ bong từng lớp vảy như gàu xuống ấy, một mảng lớn ở khuỷu tay luôn, những chỗ khác thì em không có bị, em bôi thuốc tây không đỡ chứ đừng nói là lành, mọi người đã ai dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mà lành bệnh rồi cho em xin ít review được không

    3. Linh Bui b90 says: Trả lời

      Tôi thấy rất nhiều người uống thuốc ở đây nhưng là thời gian lâu, bạn có thể đến đấy để được khám trực tiếp có lẽ sẽ tốt hơn. Bệnh này khó xử lý nên có lẽ vì vậy mà thời gian uống thuốc sẽ lâu chăng

    4. Hồng Tươi says: Trả lời

      Mình mới xem tivi thấy có bị vảy nến 6 năm mà lành, da dẻ như bình thường nhờ bài thuốc Thanh bì dưỡng can thnag sua 3 tháng đấy. Thường thì người lớn tuổi, bệnh lâu năm sẽ dùng thuốc thời gian lâu hơn chứ như bạn thì mình nghĩ là khả năng lành bệnh còn cao hơn ý. Bạn tham khảo bài viết này nhé/ https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html

  3. Minh Nga says: Trả lời

    Không biết là ở các hiệu thuốc có bán thuốc thanh bì dưỡng can thang này không nhỉ? cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa ngoài da họ có bán cả không hay là chỉ có bán từng loại 1 nhỉ? Tôi cũng muốn mua, tại thấy bài này https://www.bacsivaynen.com/tuong-song-chung-voi-benh-a-sung-ca-doi-khong-ngo-khoi-benh-nho-bai-thuoc-don-gian-nay.html người ta lành bệnh nên rất muốn mua để dùng, ở hiệu thuốc mà cũng có bán thì cũng tốt quá, tiện lợi bao nhiêu ra đấy

    1. Nguyễn Ngọc HD says: Trả lời

      Trên bài viết có ghi địa chỉ rồi, chỉ là không biết thuốc này có bán ở các hiệu thuốc không thôi. Tôi bị vẩy nến mấy năm nay, thuốc ở bệnh viện da liễu TW chỉ một thời gian rồi lại bị phát lại. Lúc đầu bị có ít mà giờ lan càng ngày càng rộng ra, bây giờ mà không uống thuốc là chỉ sợ nó lan ra hết người. Có ai đồng cảnh ngộ như tôi không hãy chia sẻ một chút nào

      1. Vo thi thi says: Trả lời

        mimh cung bi vay nen da đau

  4. Huyền Sanlly says: Trả lời

    Bữa trước có người quen giới thiệu cho tôi thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm Thuốc dân tộc, chị ấy bảo là chị ấy dùng hơn 3 tháng thì hết vảy nến, khoảng 1 năm thì chị ấy uống nhắc lại 1 lần khoảng hơn 1 tháng. Chị ấy bảo từ đấy đến giờ là chị ấy không có bị lại mà trước chị ấy bị nặng lắm nhé. Chị ấy giới thiệu cho tôi qua đây,. tôi cũng qua đấy khám và uống thuốc được gần 1 tháng, đang thấy có tiền triển tốt, nói thật là tôi cũng chỉ mong sao bệnh này nó không có phát lại thôi

    1. Giang Thiên Kim says: Trả lời

      Vảy nên là bệnh mãn tính, khó xử lý mà lại còn di truyền nữa. Bố mẹ em không bị nhưng mà ông nội em có bị bệnh này. Ban đầu em cũng không có bị, mãi đến năm sinh viên năm nhất đại học, sống ở ktx, nước ở đây bẩn thế là em bắt đầu bị vảy nến, em bị ở lưng, ở gần ngực và bị cả ở bắp đùi, em bị tập trung ở đấy từng mảng một, chỗ bé thì bằng 2 đầu ngón tay, chỗ to thì lan rộng bằng cả bàn tay. Em sợ quá về báo mẹ em thì lúc đó mới biết em bị vảy nến. Ngay từ ban đầu mẹ em cũng đã xác định tư tưởng cho em là bị bệnh này khó vì trước ông nội em cũng bị, gần như là sống chung với nó cả đời cho đến khi ông mất. Em có đi bệnh viện da liễu, uống rất nhiều loại thuốc và bôi nhiều loại thuốc. Khi em uống thì đỡ nhưng ngưng cái là lại bị trở lại. Em bị ở những vùng da khó nhìn nên khi ra ngoài em vẫn mặc được váy, chỉ cần váy không quá ngắn là được, nhưng em sợ nhất là lúc nó ngứa, ngứa quá trời đất luôn. Dùng tây y không được rồi mẹ em cho em dùng bài thuốc đông y. Em tìm hiểu thông tin thì biết đến thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc, lúc đầu mẹ em còn phân vân không đi, mãi hơn tuần sau thấy em ngứa nhiều rồi mẹ em cũng đưa em qua đấy khám. Em khám được bs kê cho thuốc này gồm 3 loại uống, bôi và ngâm rửa. Khi đến khám bs cũng nói rõ để sạch được vảy nến là một quá trình gian nan đòi hỏi phải kiên trì và tuân theo chỉ dẫn của bs, Đầu tiên là cần thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lý, tiếp theo đó là uống thuốc đúng giờ theo hướng dẫn, một số đồ, thực phẩm kiêng tránh thì nên tránh. Ngoài ra, một điều cần lưu ý là khi bệnh đã lành thì 1 năm phải đến khám lại và uống thêm 1 tháng thuốc để bệnh ổn định và không tái. Uống thuốc 1 lần mà lành bệnh này thì rất ít vì thế là phải uống thuốc lại. Thời gian đầu em hơi gặp khó khăn khi uống thuốc vì đây là thuốc đông y, bé giờ em chưa uống thuốc đông y bao giờ, sau 1 thời gian em uống quen và thấy dễ uống hơn. Em dùng hết tháng thuốc uống, 4 lọ thuốc bôi vì em bị nhiều nên bôi hơi tốn thì hết, cũng may là ngưng thuốc em chưa có bị lại nhưng mà 3 tháng nữa là 1 năm thfi lúc đó em phải đi khám lại và uống thêm tháng thuốc nữa. Bệnh này nó phải duy trì như vậy, nếu anh chị nào chưa hết bệnh thì có thể đến đây

    2. Đỗ Thị Nga says: Trả lời

      Nhà mình không có ai bị bệnh này cả, có mỗi mình bị, vừa xấu lại còn vừa ngứa, khó chịu lắm, bạn dùng thuốc ở đấy rồi cho mình thêm thông tin là thuốc ở đó có đắt không, có bán ở các hiệu thuốc không, mình chỉ sợ là uống thuốc đông y không có tác dụng như tây y

    3. Hien Nguyen 89 says: Trả lời

      Có phải bác sĩ LAN trong bài viết là cũng làm việc tại đây không, nếu mà được như vậy thì đúng là tốt, mình thấy bác sĩ trả lời vấn đề về bệnh vảy nến quá chuẩn chỉnh như những gì đang xảy ra với mình, thuốc tây y đúng là dùng không thấy hiệu quả thật, đang muốn nháy sang đông y xem thế nào biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại có thể ổn chứ nhỉ

      1. Hoang Hoải says: Trả lời

        Mình thấy bác sĩ Lan mới tư vấn bệnh vảy nến trên VTV2 đây nè. https://vtc.vn/bac-si-tuyet-lan-tu-van-giai-phap-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-tren-vtv2-ar511468.html Để làm chuyên gia tư vấn trên VTV2 toàn là chuyên gia đầu ngành thôi bạn ạ.

    4. Giang Thiên Kim says: Trả lời

      Thuốc không có bán tại các hiệu thuốc đâu các chị ạ, các chị muốn khám và mua thuốc thì hãy đến tận nơi, em thấy ở dưới bài viết có ghi địa chỉ rồi đấy ạ, có cả ở HN và TP HCM, nếu các chị đến được thì đó là tốt nếu không các chị hãy gọi điện vào sđt trên xem bác sĩ tư vấn nhu thế nào, em thì em toàn qua trực tiếp chứ không gọi qua điện thoại mấy, em thấy lúc em đến khám bác sĩ cũng tư vấn qua điện thoại cho nhiều người đấy.

      Em cũng khám bs Lan nhé, em nhớ không nhầm thì phòng 202 có cửa kính. Em thì cũng chỉ chia sẻ tình trạng của mình đến vậy thôi, các chị cứ đến khám trực tiếp bác sĩ đấy

    5. Minh Vui says: Trả lời

      Mình mới bị vảy nến, trên đầu một ít nếu dùng bài thuốc ở đây không biết có khả năng hết hay không nhỉ? tìm hiểu nhiều thông tin về bệnh này thấy đáng sợ và hiện đang rất là hoang mang đây

    6. Đỗ Vân says: Trả lời

      Chắc phải qua đây khám thứ

       

  5. Trang Cuộn90 says: Trả lời

    Cho em hỏi uống thuốc thanh bì dưỡng can thang này có thực sự bết vảy nến hay không vậy? Chồng em bị bệnh này 3 năm nay rồi, đã uống thuốc mấy chỗ rồi mà không hết, em muốn xin thông tin về liệu trình uống thuốc của bệnh này có được không, thời gian uống thuốc này thế nào, giá cả như thế nào và mua thuốc này ở đâu, em cám ơn nhiều

    1. Mạnh Tiến says: Trả lời

       Gọi điện vào số điện thoại này 0983 059 582 bác sĩ bên trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc sẽ tư vấn cho bạn và chồng bạn, tôi đang dùng thuốc ở đây đang tiến triển rất tốt

       

    2. Quỳnh trần says: Trả lời

      VTV2 mới giới thiệu bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đấy bạn. https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html. Hình như giá khác nhau ở mỗi người tùy vào mức độ bệnh ấy bạn ạ

  6. Danh Do says: Trả lời

    Nói chung là thấy bệnh này như kiểu phải sống chung với nó cả đời ý, cứ dời thuốc ra mấy hôm là y như rằng lại tái lại, ngứa lắm lại còn bị bong vảy như da cá nữa. Mà nói thật đã dùng nhiều loại thuốc mà nó cứ vậy nên nản quá, mà trên trời dưới biển cái gì cũng kiêng chứ có phải không đâu, mà minhf kiêng cực kỳ nghiêm. Cả mấy năm trời không biết đến sữa tắm là gì, toàn tắm bằng các loại lá tự nhiên mà vẫn vậy. Đến thuốc mình thấy rất ít người lành bệnh này chứ đừng có mà nói đến các cách dân gian bởi căn bản bệnh này là bệnh mãn tính. Không biết bài thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang này có hiệu quả không, nếu mà tốt và hiệu quả thì những bệnh nhân bị bệnh như mình đang cảm thấy quá là may mắn

    1. Sỉ Bánh Sữa Chua says: Trả lời

      Sự thật cho những gì bác nghi ngờ là đây https://www.youtube.com/watch?v=yBZS3zLFsJs người ta uống thuốc hết rồi kia kìa, bệnh này do là bệnh mãn tính nên mới cần uống thuôvcs lâu thôi. Hiện tại tôi cũng đang uống thuốc ở đây, rất có niềm tin là có thể hết được bệnh này

    2. Trí Bầu says: Trả lời

      Em thì bị vảy nến thể giọt, trước có 1-2 nốt thôi, không để ý rồi đến khi nó lan ra ngày càng nhiều, em đnag rất lo lắng, chỉ sợ bệnh này là không có thể cải thiện được thôi

  7. Phạm Đang says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến ở trên đầu do di truyền, không biết là có thể lành được không đây, cứ nghe đến 2 từ di truyền là đã thấy khó rồi, dùng thuốc mấy chỗ rồi mà đi đến đâu họ cũng lắc đầu ngao ngán

  8. Ánh Nhật says: Trả lời

    Bác sĩ ở bv da liễu HN có kết luận là em bị vảy nến dạng mảng rồi kê thuốcuống và bôi, em uống hết mấy liệu trình rồi mà em thấy không có ổn, em thấy bệnh của mình lại còn bị nặng thêm nữa hay là do em ảo tưởng không biết, nhưng em thấy càng dùng thuốc lại càng nặng thêm. Em phát hiện ra mình bị bệnh này đã gần 1 năm rồi nhưng không hề có chút thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm. mọi người xem giúp em, em nên làm sao bây giừ được

    1. Giong Do Van says: Trả lời

      Em cũng bị, dùng thuốc hoài không được, cứ thời tiết thay đổi là lại bị nặng hơn, bị mấy năm nay rồi, sợ nhất là gặp thười tiết thu đông, hanh khô bệnh càng nặng hơn, bôi dưỡng ẩm không có ăn thua gì

    2. Trần says: Trả lời

      Minh thay benh nay quan trong la phai giu ve sinh vung da bi benh that sach se, tranh de nhiem trung de no khong bi lan ra nhieu hon, con nua la khong nen an do tanh va su dung cac loai hoa chat vao cho da day

       

  9. Nguyễn Văn Ân says: Trả lời

    Thuốc đông y thanh bì dưỡn can thang nguyên liệu có đảm bảo không. Mấy hôm nay trên thời sự nói nhiều đến thuốc đông y có nguồn gốc từ TQ, nhiều công ty dược cũng lấy nguồn gốc thuốc đông y ở đây, không biết là bên trung tâm mình làm ăn uy tín thì nguồn gốc có đảm bảo không, theo tôi được biết nếu dùng thuốc đông y thì chất lượng thuốc tốt đóng vai trò rất quan trọng, tiếp sau đó là trình độ của các y bác sĩ. Biết là có bệnh sẽ vái tứ phương, nhưng mà trong lòng còn khúc mắc vẫn đề này nên còn phân vân

    1. Nguyễn Tuyền (HHO) says: Trả lời

      Em xem facebook thì thấy trung tâm thuốc dân tộc tự chủ được nguồn nguyên liệu anh nhé

       

  10. Hue Ta Ta says: Trả lời

    Bi vay nen the giot thuoc nay co xu ly duoc khong vayđ
     

  11. Ngôi Nhà Nhỏ says: Trả lời

    Mình bị bệnh này nhiều năm, tình cờ đọc được bài viết về bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, mình hy vọng có thể hết, mong bác sĩ tại trung tâm giúp đỡ

  12. Đỗ Thảo 78 says: Trả lời

    Đúng là ưu điểm của thuốc tây y đó chính là giảm các triệu chứng bệnh nhanh và thuận tiện khi sử dụng còn nhược điểm của nó đó chỉnh là không loại bỏ được nguyên nhân gây bệnh, chỉ giảm các triệu chứng ban đầu thôi, sau đó lại tái lại mà, mà cái nữa là thuốc tây có quá nhiều tác dụng phụ, mà vảy nến tại phải dùng nhiều thuốc rồi lại hại gan thận

  13. Nguyễn Nhẫn says: Trả lời

    Cháu xin chào cả nhà, cháu 21 tuổi và bị vảy nến gần chục năm này, tự nhiên bị thôi chứ cháu cũng không rõ nguyên nhân tại sao mình lại bị bệnh này, lúc đầu nó chỉ có bị vài đốt sau rồi đó nó lan ra khắp người. Cả 10 năm qua cực kỳ ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc học tập của cháu, khó chịu lắm, vừa ngứa lại còn vừa mất thẩm mỹ. Đi ra ngoài ai cũng nói ra và nói vào, thì thầm to nhỏ và cực kỳ ngại luôn. Cháu mang bác sĩ Lan tư vấn giúp cháu, mọi người có kinh nghiệm về bệnh này cũng tư vấn giúp cháu với, cháu cám ơn nhiều lắm

    1. Đỗ Hồng says: Trả lời

      Về thuốc thì chị không có nói vì không có nhiều chuyên môn, nếu cảm thấy được thì em có thể dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang xem thế nào. Còn về chế độ ăn uống sinh hoạt thì em lưu ý cho chị vấn đề sau để bệnh có thể hiệu quả và không bị lại

      Hạn chế tiếp xúc với hóa chất: Mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm…. nếu bị ở tay hãy đeo găng tay vào nhé

      Nước hoa, kem dưỡng da cẩn thận dùng bị dị ứng nhé

      Chú ý tới vấn đề thời tiết, thười tiết hanh khô bệnh dễ tphast triển và nặng hơn, những ngày này cần phải bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên

      Kiêng đò ăn nhiều đạm và tanh

      Chất kích thích cũng không nên dùng

      Đồ ăn nhiều chất béo và đường sữa nên hạn chế

    2. Dương Anh says: Trả lời

      Thuốc tây có tác dụng nhanh nhưng chỉ được 1 thời gian do chỉ cá tác dụng bên ngoài bề mặt da thôi, muốn tác dụng lâu lài thì cháu hãy sử dụng thuốc đông y đi, Chú cũng đang sử dụng thuốc đông y đây và chú thấy tình trạng tiến triển của bệnh tốt và nhanh hơn so với chú dùng thuốc tây, cháu có thể dùng thử xem

    3. Hải Thắng says: Trả lời

      Muốn xin thêm kinh nghiệm thoát bệnh vảy nến thì đọc thêm bài này nhé, có ty tỷ kinh nghiệm được mọi người chia sẻ đấy  <a href="https://www.bacsitrimun.com/xin-kinh-nghiem-thoat-benh-vay-nen.html 
       

    4. Nguyễn Vu Cuong says: Trả lời

      Hầu như ai vào đây đọc cũng đều là người bị bệnh vảy nến, mức độ nặng nhẹ khác nhau thôi, bệnh này cần kiên trì và cố gắng

       

  14. Lực Ngô Văn says: Trả lời

    Mình 35 tuổi, bị vảy nến 5 năm, đã dùng thuốc nhiều nơi nhưng không kéo dài được mấy rồi bệnh lại phát lại. Mình biết đến trung tâm thuốc dân tộc có thuốc dành cho người bị vảy nến tốt, mình muốn đặt tư vấn mua, mình bị gần như toàn thân, mình muốn tư vấn uống thuốc tại nhà, giúp mình nhé, cám ơn trung tâm nhiều

  15. Nguyễn Hằng says: Trả lời

    Tôi bị bệnh này cũng mấy năm có lẻ, hiện tại đang dùng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ Tuyết Lan kê thuốc cho tôi. Hiện tại sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy bệnh của mình tiến triển rất tốt, hiện tại tôi thấy bệnh của mình đã đỡ nhiều rồi, mong sao sau thời gian uống thuốc hết liệu trình tôi không có bị tái lại. Tôi cám ơn các bác sĩ ở trung tâm và đặc biệt là bác sĩ Tuyết Lan rất nhiều. Chúc bác sĩ và trung tâm thật nhiều sức khỏe, công tác tốt để có thể giúp nhiều bệnh nhân như tôi. Tôi cám ơn nhiều lắm

    1. Nguyễn Thị Hằng 87 says: Trả lời

      Bạn dùng bài thuốc ở đây được 2 tháng rồi ah? có phải đến tận nơi để được gặp bác sĩ tư vấn cho hay không, như tôi ở xa muốn gặp bác sĩ Lan khám thì có phải gọi điện đặt lịch không, mà hình như trung tâm này có nhiều bác sĩ, muốn đặt bác sĩ nào khám cho cũng được phải không, giá đặt chi phí khám các bá sĩ có khác nhau không

  16. Lê Hường says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang chưa? hiệu quả của thuốc này như thế nào, chia sẻ thêm một chút có được không

     

    1. LoLo Thuần says: Trả lời

      Em đang uống thuốc ở đây, nhìn về cả quá trình thì thấy tiến triển tốt nhưng mà châm, chắc do đặc thù của thuốc đông y nó như vậy nên mới chậm. Em là em khám ở cơ sở Sài Gòn nhé, em đến khám rồi được bác sĩ kê thuốc, thuốc cũng là đầy đủ cả 3 loại, vừa có uống, vừa có bôi và vừa ngâm rưởu. Thuốc bôi em lấy hẳn 2 lọ 1 lần vì em bị nhiều nên bôi tốn. Tối trước khi đu ngủ toàn phải nhờ đứa cũng phòng bôi ở sau lưng cho, nó nhìn còn sợ. Lúc đầu nó sợ lấy nên không có bôi cho em đâu nhé, mãi sau này nó biết bệnh này không bị lây nó mới bôi, lần nào bôi nó cũng kêu vì ghê tay, đến bản thân em nhiều khi bôi còn cảm thấy ghê tay chứ huống gì đến bạn em bôi hộ. Hiện tại em đang dùng được hơn 1 tháng, chắc phải 1 thời gian nữa mới có thể kiểm chứng được cái kết có tốt như mong đợi không?

    2. Sang Le says: Trả lời

      Em không có ý gì đâu nhưng nhìn một số bạn bị bệnh vảy nên em cảm thấy cũng hơi ghê ạ, biết là bị bệnh này nó không có lây đâu nhưng em cũng thấy sợ, bạn em mà nhờ bôi chắc em không dám bôi mất

       

  17. Đỗ Hoa Đăng says: Trả lời

    Cái thuốc thanh bì dưỡng can thang này dễ dùng mà. Thuốc tắm thì mỗi gói chia làm 3 phần, lấy 1 phần đun nước tắm, mỗi tuần tắm 2-3 lần bằng gói đấy, tính ra 1 gói tắm được 1 tuần đấy, tắm rửa sạch sẽ bằng nước lá đấy xong rồi lấy thuốc bôi vào những chỗ bị bệnh vảy nến đấy. Thuốc uống ngày 2 lần sáng và tối./ Em thấy đơn giản lắm, không có gì đâu, mọi người đừng có nghĩ rằng uống thuốc đông y là khó uống hay khó sử dụng, nó dễ sử dụng lắm

     

    1. nguyễn hải says: Trả lời

      Lại nói đến chuyện giá cả thì mình lại thấy hài. Qua tìm hiểu mình biết đến thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc, tình cờ biết được một chị đã lành bệnh ở đây thì mình có inbox và xin kinh nghiệm, tiện thể hỏi luôn chi phí. Thì chị ấy khen thuốc tốt hết bệnh. Nhưng lúc chị ấy báo giờ thì mình thấy hơi đắt, vì mình ở quê mà, không có làm ra nhiều tiền như mấy bạn ở thành phố. Sau khi biết giá mình chạy mất dép không dám ngó nghiêng gì đến nữa. Biết là nó tốt, cũng tiếc nhưng giá với mình vậy là cao. Thế là mình mua thuốc ngoài. Tiền chỉ mất bằng ⅓ số tiền mà chị kia báo mình thôi. Ai ngờ mình dùng hết mấy liều liền mà vẫn không đỡ, tính ra tổng số tiền thuốc mà mình mua cộng vào có khi còn đắt hơn số tiền mà chị ấy bảo mình. Tính rá ty=ưởng rẻ hóa ra lại đắt. Sau lần đấy biết không đỡ thế là mình quay lại đặt mua thuoofc của trung tâm. Em không đến được nhưng mình nhắn tin chụp ảnh tình trạng bệnh của mình cho bác sĩ xem. Do có người dùng ổn rồi nên mình tin tưởng cũng không có hỏi nhiều. May là lần này mình đã thành côngMình rút ra kinh nghiệm như thế này, mọi người đừng có tiếc tiền vào mua thuốc vảy nến, nếu mua thfi chọn chỗ nào uy tín, có tên tuổi mà mua, thuốc đảm bảo chất lượng và có thể lành được bệnh, đắt hơn 1 tý cũng không sao hết, nhưng không phải tất cả các thuốc rẻ đều không tốt nhé. Mình chỉ muốn nói mọi người hãy cẩn thận vấn đề này, rồi như mình tưởng rẻ hóa lại đắt đấy  

    2. Sen Le ô says: Trả lời

      Mình cũng bị vậy đấy, tốn bao nhiêu tiền vẫn không đỡ, có khi cũng phải qua đấy khám xem thế nào, tháy nhiều bạn khen thuốc ở đây quá

    3. Nhung Nghiêm says: Trả lời

      Thuốc này có đắt không bạn, mình muốn mua nhưng không biết chi phí thế nào cả, kinh phí của mình hạn hẹp tại trước giờ tốn quá nhiều tiền thuốc vào bệnh này rồi

       

  18. Lê Thi Lệ says: Trả lời

    Em bị vảy nến, hiện đang lan ra khắp người rất nhiều, tư ván giúp em 

     

  19. Cháo SH says: Trả lời

    Em bị vảy nến, mùa đông bị rất nặng, nó rát và bong vảy, em đi khám mấy chỗ rồi nhưng mãi không hết, em không biết là mua thuốc đông y này liệu có thực sự tốt không vậy, có thể hết được không?

  20. Thanh Duong says: Trả lời

    Trong toi bi vay nen mot mang o chan, cao kho va bi chay mau, toi muon mua thuoc

     

  21. Cao thúy Hằng says: Trả lời

    Muốn đặt mua thuốc

  22. phung an says: Trả lời

    em muốn mua thuốc uống vs thuốc gội bn ạ

  23. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Năm nay mk 25 tuổi, mk bị vẩy nến cách đây 6 năm. Khi mới ra Hà Nội học đại học, do nước sinh hoạt không được sạch nên mình mẩn ngứa khắm người. Ngứa nhiều nhất là trước ngực, cổ và sau lưng, thời gian đầu mk chủ quan nên sau đó bệnh ngày một nặng hơn. Mk rất tự ti và mặc cảm. Lúc nào mk cũng mặc áo cao cổ vì sợ bị mn nhìn thấy rồi không ai dám gần mk.Thời gian đó đối với mk như một ác mộng vậy, giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ. Thật may cho mk là nỗi sợ đó kéo dài không quá lâu khi mk được biết đến bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Trung Tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Thật ra lúc đầu mk cũng không đặt niền tin quá nhiều vào bài thuốc này vì trước đó mk đã thử rất nhiều cách nhưng không bớt. Mk đã dùng rất nhiều các cách khác nhau, kể cả tây y hay các thuốc dân gian. Đi đâu thấy ai mách cách gì mk đều dùng cả nhưng đều thất bại. Và khi đến với Thuốc Dân Tộc mk thật sự bất ngờ vè tác dụng của thuốc đem lại. Mk được bác sĩ kê cho thuốc uống và thuốc bôi. Bác sĩ bảo loại uống giúp giảm độc, tiêu viêm, tăng cường khả năng đào thải độc tố của gan và thận; còn bôi mk bôi sáng tối nên rất tiện.Mk nhớ khi đấy mk mới dùng chưa hết 1 liều nhưng đã đỡ được rất nhiều, mk về quê bố mẹ mk ai cũng ngạc nhiên. Thật sự cảm ơn Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc rất nhiều, nhờ uống thuốc mà da lành như người bình thường nên giờ mk thấy tự tin hơn rất nhiều.

    1. Mai Phương Phạm says: Trả lời

      Bạn ơi bác sĩ nào kê thuốc cho bạn ạ, bạn khám ở cơ sở nào thế, mình hỏi cho bà chị dâu mình, bà ấy bị nặng lắm không biết có hết được không nhỉ, bà này dùng tỷ loại thuốc rồi

    2. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Mình uông sthuoocs bác sĩ Lan kê ở BT 31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định Hà Nội bạn ạ, mình cũng dùng nhiều loại thuốc lắm rồi ý, nhưgn mà dùngn thuốc này vẫn hết đấy, bạn bảo chị dâu bạn đến đó bác sĩ khám đi, nhiều người còn giới thiệu nhiều bạn bè đến lắm, hôm mình đến còn có chú ở Long Biên mang cả gà gạo đến cảm ơn bác sĩ nữa cơ

    3. Mai Phương Phạm says: Trả lời

      Thế hả bạn, để mình nhắn chị dâu mình qua đó khám, chứ bà ấy tự ti chẳng dám đi đâu, anh chị em về nhà chơi mà bà ấy cứ trốn chẳng dám ra chơi với anh chị em gì, tội lắm.

    4. Phạm Qúy says: Trả lời

      Bạn ơi cho mk hỏi là thuốc có khó uông lắm không bạn? Nghe nói thuốc đông y còn phải sắc nữa mà mk thì không có thời gian liệu mk dùng mỗi thuốc bôi được không nhỉ?

    5. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Bên trung tâm điều chế dạng thuốc viên rất tiện bạn nhé, khi uống có mùi thơm của thuốc thảo dược rất dễ chịu. Bạn nên nghe tư vấn của bác sĩ để có thể lựa chọn thuốc phù hợp với bệnh bạn ạ.

    6. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Bên trung tâm điều chế dạng thuốc viên rất tiện bạn nhé, khi uống có mùi thơm của thuốc thảo dược rất dễ chịu. Bạn nên nghe tư vấn của bác sĩ để có thể lựa chọn thuốc phù hợp với bệnh bạn ạ.

    7. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Bên trung tâm điều chế dạng thuốc viên rất tiện bạn nhé, khi uống có mùi thơm của thuốc thảo dược rất dễ chịu. Bạn nên nghe tư vấn của bác sĩ để có thể lựa chọn thuốc phù hợp với bệnh bạn ạ.

  24. An An says: Trả lời

    Cháu bị ngứa da đầu hơn 2 năm nay, nhiều lúc ngứa gãi chảy cả máu, mỗi khi đi gội đầu thì rất đau. Không biết dùng thuốc bên trung tâm có lành được không ạ? Cháu cám ơn nhiều ạ.

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Cách đây 2 năm tớ cũng bị vẩy nến da đầu giống bạn. Tớ cũng đi khám bạch mai, da liễu nhưng không ăn thua. Mẹ tớ tình cờ biết về bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc khi xem chương trình sống khỏe mỗi ngày trên vtv2. Mẹ đã đưa tớ tới đây khám bác sĩ kê cho tớ cả uống, bôi và thuốc ngâm rửa. Dùng 3 tháng là bệnh của tớ đã ổn rồi. Bạn có thể đến trung tâm để khám xem sao nhé. Bạn xem thêm thông tin ở link sau nhé.

    2. Thùy Trang 9X says: Trả lời

      Mk cũng đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang được hơn 4 tuần rồi. Mới đầu dùng thì ngứa tăng lên, các nốt nhiều hơn, vẩy trắng bong lộ ra các mảng da hồng rất ngứa. Nhưng hiện tượng đó chỉ xuất hiện trong tuần đầu thôi. Gio các nốt đã dịu đi, da giảm ngứa hơn. Bác sĩ bảo hiện tượng trong tuần đầu của mk gặp phải là hiện tượng công thuốc. Không biết cuối cùng như thế nào nhưng hiện tại mk thấy đang tiến triển rất tốt. Mk sẽ kiên trì dùng hết liệu trình như bác sĩ kê xem sao.

  25. Hồng Phong says: Trả lời

    Tôi bị ngứa da đầu bong vảy đã được chục năm nay. Mới đầu nghĩ mình bị nấm uống thuốc và sử dụng các loại dầu gội mãi không đỡ. Cứ mấy ngày không gội thì sẽ bong tróc hết cả da đầu ra nhìn bẩn kinh khủng. Do vẩy trắng bong quá nhiều nên tôi chẳng bao giờ mặc áo đen cả. Đôi lúc ngứa quá nên tôi gãi mạnh chảy cả máu, có khi nổi các mụn nước rồi bị nhiễm khuẩn. Những lúc như vậy tôi thường ra quán thuốc tây mua kháng sinh với thuốc bôi về dùng.Căn bệnh này đã ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của tôi rất nhiều.Nhưng thật may cách đây hơn 1 năm tôi được bạn bè giới thiệu cho thuốc Đông y Thanh bì dưỡng can thang. Uống hết bài thuốc do bác sĩ bốc cho giờ tôi đã lành rồi. Vậy mà tôi cứ nghĩ căn bệnh sẽ đi theo mình mãi luôn cơ.

    1. Linh Nhi says: Trả lời

      Anh ơi anh bị lâu như thế rồi mà vẫn ành nhờ dùng bài thuốc này thôi hay anh có phải dùng thêm thuốc nào nữa không ạ?

    2. Diệu Huyền says: Trả lời

      Bố e cũng bị vẩy nến khá nặng, hơn chục năm rồi ạ. Liệu dùng thuốc này có ổn được không ạ?

    3. Dương Trung Phong says: Trả lời

      Thế bạn đưa bố đến khám xem sao. Còn mk thì sạch vảy nến rồi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây nhé
      https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dac-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua.html

    4. Hồng Phong says: Trả lời

      Mình dùng cả uống kết hợp với bôi nữa bạn ạ.

    5. Linh Nhi says: Trả lời

      Ôi..vậy ạ. Thế anh cho em hỏi là anh dùng trong bao lâu thì đỡ ạ? Mà thuốc đông y là phải sắc đúng không a?

    6. Thúy Hằng says: Trả lời

      Bên trung tâm có thuốc uống dạng viên rất tiện bạn nhé. Trước mk bị vẩy nến da đầu, vẩy từng mảng rất mất thẩm mỹ. Đến bác sĩ kê cho thuốc uống với bôi kết hợp với gói để pha gội đầu nữa.

    7. Diệu Huyền says: Trả lời

      Ôi..được lên cả tivi như thế này thì yên tâm quá rồi. Để cuối tuần e đưa bố em qua ạ. Em cảm ơn anh nhiều nhé

  26. Truc Nhan says: Trả lời

    Anh ơi anh bị lâu như thế rồi mà vẫn lành da và không bỏng vảy ngứa nhờ dùng bài thuốc này thôi hay anh có phải dùng thêm thuốc nào nữa không ạ?

  27. Vu NGoc Long says: Trả lời

    Mình bị nhiều năm rồi áp dụng bao nhiêu cách không bớtrồi. Ai đã dùng cho tôi hỏi có thật sự hiệu quả không vậy?

    1. Hồng Phong says: Trả lời

      Tôi nghĩ chưa ai bị vẩy nến vừa nặng như tôi đâu. Tôi bị từ khi hơn 10 tuổi và tìm thuốc khắp nơi, ai mách chỗ nào hay là tới đó ua thuốc. Cứ dòng dã hơn 20 năm như vậy tôi đi khắp nơi để cải thiện vẩy nến. Những tưởng căn bệnh này sẽ theo mình đến suốt cuộc đời mình. Vì tự ti nên tôi cũng không dám yêu ai, nên cũng không nghĩ đến việc lấy vợ. Nhưng cuộc sống của tôi đã được bước sang một trang mới, tươi sáng và nhiều màu sắc hơn khi tôi biết đến bài thuốc thanh bì duowngxcan thang. Sau khi uống thuốc tôi đã sạch bệnh vẩy nến đã ám ảnh tôi hơn 20 năm qua. Giờ tôi cũng sắp lấy vợ rồi. ????

    2. Vu NGoc Long says: Trả lời

      Tôi thì bị gần chục năm nay rồi. Có bệnh thì vái tứ phương nhưng cũng có hết đâu bác. Căn bệnh này cũng làm ảnh hưởng cuộc sống của tôi ảnh hưởng rất nhiều. Chỉ mong tìm được 1 nơi đủ uy tiên để có thể an tâm thôi.

    3. Hồng Phong says: Trả lời

      Thế bác nên đến trung tâm thuốc dân tộc khám đi. Tôi hhown 20 năm còn ổn. Trước tôi khám ở trung tâm ở B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định

    4. Handsome Boy says: Trả lời

      Em cũng bị lâu năm, nặng lắm mà còn bị nhờn thuốc tây nữa mà vẫn lành bệnh bình thường bác nhé, ổn được 5-6 năm nay rồi đấy chưa bị lại luôn, bác cứ yên tâm mà khám ở đây đi

  28. Dương Văn MInh says: Trả lời

    Bị vảy nến là bệnh di truyền nên khó trị cực kì. Không biết thuốc này có tác dụng được lâu dài hay không nữa

    1. Phạm Hinh says: Trả lời

      Tôi cũng bị vẩy nến do di truyền từ bố tôi. Nhưng sau khi uống thuốc uống và bôi ở trung tân thuốc dân tộc bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang giờ tôi và bố tôi đã hết, giờ chả ai nghĩ chúng tôi bị vảy nến. Đã hơn 3 năm nay cả tôi và bố không thấy bị tái lại. Mà thuốc này tốt lắm nhé cả báo chí cũng viết đây này, bạn đọc xem nhé.
      https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html

  29. Xum Nguyen Thi says: Trả lời

    Toi bị vảy nến da đầu, đã uống thuốc rất nhiều nơi không hết, Sau khi xem trên vtv2 giới thiệu về bài thuốc thanh bì dưỡng can thang tôi đã tìm hiểu và được biết đây là bài thuốc do TRung TAM nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc nghiên cứu và chế tạo ra. tôi đã đến 145 Hoa Lan – P.2 – Q.Phú Nhuận để khám và được bác sĩ khám tư vấn rất tận tình. tôi đã dùng được gần 1 tháng và ngứa đã đỡ rất nhiều. khi dùng hết thuốc tôi sẽ viết cho mọi người biết tình trạng của tôi.

  30. Mẹ Su Been says: Trả lời

    Các mẹ ai có con bị vẩy nến thể giọt không, mách e thuocs nào tốt với ạ? Con nhà e mới được gần 1 tuổi thì dùng đông y được không ạ? Nhìn con mà đau lòng quá, nó bé cho dùng thuốc tây e sợ không tốt.

    1. Hoàng Phi says: Trả lời

      Chị gọi 0983 059 582 gặp bác sĩ Lan nhé để bác sĩ tư vấn xem sao. Chứ trẻ con không nên dùng linh tinh đâu chị.

  31. Sun Shine says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi những bài thuốc dân gian vảy nến có tác dụng không ạ?

    1. says: Trả lời

      Cái này thì kinh nghiệm của mình là nó chỉ tạm thời làm giảm các triệu chứng của nó thôi chứ không thể clành được bệnh

    2. Ngân Hương says: Trả lời

      Hồi trước lúc mình chưa hiểu về bệnh lý và cơ chế hoạt đọng của bệnh mình cũng cũng được các bà các mẹ cho sử dụng các phương pháp dân gian điều trị. Giờ nghĩ lại may không để lại biến chứng gì. Vì thật ra các phương pháp này thứ nhất nó không trị được nguyên nhân gây bệnh. Và nó còn có thể gây kích ứng với các bạn dị ứng với thành phần nào đóc của nó nữa. Có thể gây rụng tóc nữa đấy

    3. says: Trả lời

      tôi cũng đồng ý với bạn. Bạn t trước đây từng bị rụng tóc vì gội bằng nước trầu không đấy

  32. Nhật Hạ says: Trả lời

    Em và mẹ em đều bị vẩy nến da đầu.Em thì mới bị còn mẹ em thì bị hơn 20 năm nay rồi. Nghe mọi người bảo bệnh này là bệnh di truyền nên khi em bị em cũng không quá ngạc nhiên. Nhưng mỗi tội bệnh này ảnh hưởng tâm lý kinh khủng. Mẹ em bị bệnh này nên tóc rụng đi rất nhiều, da đầu thì đỏ ửng. Hai mẹ con đều dùng rất nhiều thuốc khác nhau, mỗi lần về quê được các cô các bác mách dùng gì 2 mẹ con đều dùng nhưng không thấy tiến triển là mấy. Dùng thuốc tây thì chỉ được lúc dùng thôi, khi ngừng bôi thì lại bị lại. Thật sự rất tình cờ vào buổi sáng 2 mẹ con đang ăn sáng thì xem tivi thấy giới thiệu bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, thế là ngay sáng hôm đấy 2 mẹ con lai nhau đi luôn. Em và mẹ đều được bác sĩ kê cho thuốc uống,bôi và gói về pha gội đầu. Hàng ngày 2 mẹ con cứ bôi thuốc sáng-chiều cho nhau; gội đầu thì chỉ gội gói mà bác sĩ kê chứ không dùng bất cứ loại dầu gội gì cả. Sau 3 tháng em đã lành vảy nến da đầu. Khi di khám lại bác sĩ khuyên mẹ em nên dùng thêm 1 bài thuốc nữa vì mẹ bị nặng và lâu năm rồi. Gì chứ uống thêm 3 tháng mà hết được bệnh hơn 20 năm mãi không đỡ thì quá đơn giản luôn. giờ cả 2 mẹ con em đều hết vẩy nến da đầu, tóc mẹ em cũng bắt đầu mọc lại, thật may khi 2 mẹ con biết đến thanh bì dưỡng can thang.

  33. Thái says: Trả lời

    Đông y thì mình cũng yên tâm về độ an toàn của nó đấy nhưng không biết nguồn gốc các loại thảo dược có thật sự thiên nhiên không vì bây giờ trên thị trường trôi nổi nhiều loại không roc nguồn gốc lắm uống vào rất lo

    1. Lâm Quang says: Trả lời

      Bạn yên tâm ở đây thảo dược được trồng và chăm sóc cũng như thu hoạch hết sức đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm đó

    2. Trần Hiệp says: Trả lời

      Sao bạn biết được an toàn chứ. Giờ dược liệu giả đầy ra, nên không biết trước được. Giờ cứ phải tự trồng rồi thu lấy đó để làm mới yên tâm được.

    3. Lâm Quang says: Trả lời

      Thế thì bạn không biết là trung tâm này đầu tư hẳn cả khu trồng dược liệu rồihttps://www.thuocdantoc.org/thuoc-dan-toc-mo-rong-vung-trong-va-duoc-lieu-tren-dien-tich-gan-1-ha.html

    4. ứng xuân quyết says: Trả lời

      Hoành tráng nhỉ. đầu tư như vậy không phải ít tiền đâu. Nhưng đảm bảo chất lượng cho người bệnh dùng. Mà Trung tâm có địa chỉ trong Tp.HCM không nhỉ, nhà tôi ở Biên Hoà đang muốn đi khám ạ

    5. Lâm Quang says: Trả lời

      Tp.HCM thì bạn qua địa chỉ 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận nhé. Số ĐT đây, bạn đặt trước lịch khám đỡ phải chờ lâu nhé: (028) 7109 5599

  34. TRANMUOI says: Trả lời

    MỌI NGƯỜI CHO TÔI HỎI TÔI CÓ THỂ MUA THUỐC NÀY Ở TIỆM THUỐC ĐƯỢC KHÔNG? VÀ AI BIẾT Ở QUẢNG NINH CÓ TIỆM THUỐC NÀO BÁN KHÔNG?

    1. Kem ( NTN) says: Trả lời

      dạ bác ơi nếu bác ở Quảng Ninh thì bác có thể qua chi nhánh của trung tâm ở Hà Nội bác ạ. Đ/C: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

  35. Vân Anh Lê says: Trả lời

    Á mình cũng bị nè. Không làm gì cho hết được :)) trị từ thuở 17 tuổi đến nay hơn 27 tuổi vẫn còn luôn. Chỉ là đỡ hơn chứ không ổn hẳn đc nên giờ cứ kệ luôn. Hạn chế để đầu dơ với nhiều mồ hôi sẽ không ngứa thôi. Nhưng mình không biết nguyên nhân ấy

    1. Bạch Thược says: Trả lời

      Giờ tôi chấp nhận sống chung với lũ luôn rồi. Những cách mà dân gian, tôi đều thử qua. Chỉ dừng ở mức đỡ hơn chứ không hết. Nguyên nhân thì có thể do di truyền, stress, tôi stress kéo dài mà tóc rụng rồi bị vảy nên luôn mới sợ

    2. Loan Levis says: Trả lời

      Mọi người đừng quá bi quan chuyện đâu còn có đó. Em từng rất khổ sở khi bị bệnh này do di truyền từ bên nội, tự ti lắm nhưng bệnh chưa chuyển biến nặng nên cứ kệ. Xong ra HN công tác khí hậu môi trường quá bụi bẩn so với Đà Lạt nên trở nặng, bong tróc lớn từng mảng và đau rát. Em tìm hiểu và khám rất nhiều nơi nhưng không dùng thuốc, chẳng còn hy vọng mà được người nhà mua cho thanh bì dưỡng can thang gội thay dầu gội đầu, gội kiên trì ròng rã 4 tháng thì hết đó.

    3. Loan Levis says: Trả lời

      Mọi người đừng quá bi quan chuyện đâu còn có đó. Em từng rất khổ sở khi bị bệnh này do di truyền từ bên nội, tự ti lắm nhưng bệnh chưa chuyển biến nặng nên cứ kệ. Xong ra HN công tác khí hậu môi trường quá bụi bẩn so với Đà Lạt nên trở nặng, bong tróc lớn từng mảng và đau rát. Em tìm hiểu và khám rất nhiều nơi nhưng không dùng thuốc, chẳng còn hy vọng mà được người nhà mua cho thanh bì dưỡng can thang gội thay dầu gội đầu, gội kiên trì ròng rã 4 tháng thì hết đó.

    4. Ái My says: Trả lời

      Ấy ơi mình cũng đang tìm hiểu về thanh bì dưỡng can nè, sao ấy dùng mỗi gội vậy. Mình thấy có 3 loại dùng là bôi, gội, uống lận mà

    5. Cung Kim Cương says: Trả lời

      Dạ nếu chị muốn nắm rõ tình trạng bệnh phù hợp với dạng đường dùng nào thì đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng B31 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân  hotline: (024)71096699

  36. Nghĩa Huỳn says: Trả lời

    Chị cũng bị vảy nến từ năm học lớp 4 đến bây giờ. Chị đi Da Liễu đc hơn 3 cuốn sổ rồi . Bác sĩ bảo chị bệnh này không có thuốc lành bệnh được nên phải chấp nhận sống chung với

  37. Nghĩa Huỳn says: Trả lời

    Chị cũng bị vảy nến từ năm học lớp 4 đến bây giờ. Chị đi Da Liễu đc hơn 3 cuốn sổ rồi . Bác sĩ bảo chị bệnh này không có thuốc lành bệnh được nên phải chấp nhận sống chung với nó. Chị cũng uống thuốc và xài nhiều loại dầu gội. Nghe ai bày dầu gội nào là đi mua dầu gội ấy. Mãi gần đây chị chuyển công ty thì có 1 chị ở cty mới biết chuyện nên share cho chị thông tin về thuốc thanh bì dưỡng can thang này. Nên chị mới thu xếp đi khám rồi mua thanh bì dưỡng can thang về dùng. Thuốc có cả thuốc uống, thuốc bôi với cả lá gội nữa, chị dùng được hơn 2 tháng thì hiện chị đỡ lắm rồi, nhắn tin hỏi thì bác sĩ bảo chị chắc sẽ cần dùng 1 tháng thuốc nữa cho bệnh thật sự lui

    1. Huyền Anh says: Trả lời

      Bạn mua ở địa chỉ B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định mà hot lai 0983 059 582 không. Mình đắn đo mãi mới đến đây khám mặc dù tìm hiểu rất kĩ trên mạng rồi đó.

    2. Giai Tuệ says: Trả lời

      Thang thuốc đó mua ở đâu hay vậy ạ, em cũng nghe tên bài thuốc. Hình như độc quyền của bên thuốc dân tộc và rất nổi tiếng nữa, vì ở chỗ em nhiều người bị bệnh này do làm ở mỏ than đó. Nên vảy nến nhiều lắm

  38. Thanh Thư Đai Hiêp says: Trả lời

    Mọi người ơi em hỏi chút có ai đã hết hoặc đỡ bệnh vẩy nến chưa ạ? Em năm nay mới hơn 20t mà dùng bao nhiêu thuốc không hết, đã đi da liễu TW và bất lực với thuốc tây. Em bị vảy trắng tròn cả đầu, giờ nó còn lan xuống trán, may nhiều chân tóc và tóc dày nên che không nhìn thấy. Em còn bị 1 ít ở khe ngực và vành tai sau nữa, vừa ngứa vừa rát. Ai biết dùng gì hay làm thế nào chỉ giúp em với. Em cảm ơn ạ

    1. Bách Khoa says: Trả lời

      Em thử đến thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan, P2. Phú Nhuận gặp bác Tùng thăm khám đi, bác Tùng rất tận tình thăm khám nên tinh thần mình ổn định hơn nhờ được tư vấn đúng phát đồ, kiểu đúng người đúng bệnh nên sau 3 tháng uống thuốc mình sắp ổn rồi. 3 ngày đầu phát ra nhiều hoang mang lắm nhưng bác cũng nói trước nó phải thải ra hết rồi những mảng bong mới lành. Trộm vía đang ổn định không thấy nặng hơn

    2. Nhóc Lóc Chóc says: Trả lời

      Em đang uống thanh bì dưỡng can thang khoảng 1 tuần thì giờ thấy bắt đầu đỡ chị ạ. Nhưng phải kiên trì cơ, uống phải mấy tháng liền, may bên trung tâm họ có dịch vụ sắc thuốc luôn cho, em không có thời gian nên mua thuốc sắc sẵn uống . Em thấy ok đó không mắc lắm mà uống khoảng 2 – 3 tháng tùy tình trạng bệnh. Chị vào tham khảo xem sao ạ. Chị này chuyên đồ thiên nhiên được lên vtv rồi đó, chị xem thử nhé https://www.thuocdantoc.org/video/song-khoe-moi-ngay-vtv2-day-lui-viem-da-co-dia-vay-nen-tai-trung-tam-thuoc-dan-toc 

       

  39. Hào Hùng says: Trả lời

    Mình cũng bị như bạn nặng hơn, mình có đi khám da liễu bs kêu là tóc ẩm, dơ là bị lại ạ, bạn đừng để tóc ướt, gọi xong ngồi ngay quạt cho khô ạ. Sử dụng thuốc sẽ hết nhưng chỉ là tạm thôi vì toàn chứa chất bào mòn da ai mà cho dùng nhiều

    1. Lâm Ngân says: Trả lời

      Chuyển qua đông y đi, khéo bắt mạch kết hợp được một số bệnh trong người luôn đó. Gần gũi thiên nhiên tí lại hay

    2. Thanh Vân says: Trả lời

      Bạn dùng thanh bì dưỡng can gội thử. Lúc trước mình cũng bị giống vầy, sử dụng đủ loại thái dương cũng không hết, lúc đầu nghĩ dầu gội cũng chả ăn thua, rồi bí quá xài đại ai ngờ hết sạch. Mừng hớn

  40. Tôn Tinh says: Trả lời

    Minh cũng vậy vảy gàu to cả mảng, bị chắc 10 năm nay rồi. sống chung với lũ, đã dùng rất nhiều loại selsun, jasuny, rezoral, ……chỉ đỡ mấy lần đầu. sau lại đóng đấy, bong tróc đau rát. Mình thật sự đã làm rất nhiều cách mà không hết

    1. Triệu Tố Tố says: Trả lời

      Bạn ơi gội chanh chỉ là cách tạm thời thôi. Bạn nên tìm hiểu nguyên nhân để xử lý cho kịp thời. Một là để tránh các tác nhân gây bệnh, hai là tìm được nguyên nhân mà dùng thuốc tốt hơn

    2. Huệ says: Trả lời

      Vắt chanh lấy nước cốt pha thêm xíu nc hoặc để vậy chà lên da đầu rồi gội nước lạnh lại là xong,đừng gội xà bông. Bạn mình bị vảy nến cứ bị là gội chanh bỏ dầu gội đến khi hết thì sử dụng lại bình thương

  41. Hạo Nhiên says: Trả lời

    Bệnh vảy nến này có lây không các bạn, nhìn sợ quá

    1. Nguyễn Yến Anh says: Trả lời

      Bệnh này là bệnh tự miễn chứ không phải do virus hay vi khuẩn gây ra nên không thể lây nhiễm qua dịch cơ thể, qua tiếp xúc da. Bạn tìm hiểu qua bài này nè https://thuocdantoc.vn/benh/benh-vay-nen

  42. Đèo Hải Vân says: Trả lời

    Để không tái lại thì kiêng ăn đường, ngọt, sữa thì mới hết viêm nhé các bạn

  43. Trương Quốc Minh says: Trả lời

    Làm sao để vảy nến không lan rộng vậy, ai chỉ giúp chú với

    1. Hoàng Hà says: Trả lời

      Tránh stress là cách hiệu quả tốt nhất vì những vảy nến và tress liên hệ mật thiết với nhau. Giả sử chú bị vảy nến rồi mà tress là bệnh lan nhanh lắm

    2. Cao Ninh Bình says: Trả lời

      Ngưng mọi thú vui kém lành mạnh như rượu bia thuốc lá. Tập tắm nắng hít thở không khí trong lành, tập không gãi nhiều. Bổ sung các loại ngũ cốc, vitamin A, E

    3. Tú Mẫn says: Trả lời

      Có thể do môi trường ngày càng ô nhiễm khói bụi mà sức đề kháng lại yếu nên dễ mắc bệnh. Mà Mà cứ đi khám gan xem như nào vì bệnh này phải lưu ý xét nghiệm gan đi

  44. Kỹ sư Hugo says: Trả lời

    Huhu tại sao em lại bị cái bệnh này. Cái răng cái tóc là gốc con người mà :(((((

    1. Chin Chin says: Trả lời

      Bệnh vảy nến gây ra bởi rối loạn trong hệ thống miễn dịch, khiến các tế bào da phát triển quá nhanh và tạo ra các mảng da dư thừa đó

    2. Thành Đoàn says: Trả lời

      Do stress, di truyền, mà có bị béo phì không. Béo phì nghe vô lý nhưng cũng là nguyên nhân gây bệnh vì vảy nến thường phát triển ở những nếp gấp da thừa.

  45. Chí Minh says: Trả lời

    Em xin tips hạn chế rụng tóc huhu, dạo này em rụng nhiều kinh khủng, vuốt là xuống vài sợi mà em lại hay vuốt. Gội đầu cũng rụng nhiều à

    1. Hoài An says: Trả lời

      Hạn chế gãi vuốt tóc, nếu bị bệnh này tốt nhất đi khám để xem tình trạng ra sao còn có cách xử lý phù hợp. Bạn đến chỗ này để tư vấn nè: Biệt thự B31 ở ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân. Số điện thoại đường dây nóng ở địa chỉ này là 024 7109 6699. Anh zai mình cũng bị mà đang dùng thuốc ở đây thấy ok phết á, xong trước cũng là 1 anh trong nhóm bạn chơi với anh mình lanh benh ở đây rồi giới thiệu cho nên thuốc ở đây yên tâm lắm

  46. Bình MInh says: Trả lời

    Có ai biết bị cách nào hết vảy nến da đầu không ? Thời gian trước đầu ngứa và nhiều vảy trắng quá gãi đên chảy máu bôi bao thuốc mà không ăn thua nên đi khám bác sĩ bảo bị vảy nến da dầu, dùng thuốc mãi mà không thấy cải thiện gì cả, chán luôn

    1. Vinh Tatoo says: Trả lời

      Mẹ em cách đây 2 năm cũng vậy đầu cứ ngứa rồi gãi chảy máu khổ lứm xong chị dâu em đưa đi khám đông y thấy bảo lấy thuốc của bác sĩ thái, về dùng được khoảng 20 ngày thì thấy đỡ dễ chịu hơn, xong bà vẫn duy trì uống thuốc trong 3 tháng từ đó đến giờ da đầu không thấy các chòm vẩy rồi ngúa nữa, ai cũng mừng.

    2. Mẹ Gấu says: Trả lời

      Cứ tưởng bệnh này chỉ có người lớn hay làm mưới bị nhưng không phải mọi người ạ, con nhà em mới có 9 tuổi thôi mà tay với chân cứ đên mùa hanh cái là bết ngay, nứt nẻ, sần sùi như da cóc ý dùng bao nhiêu loại thuốc bôi kem dưỡng mà không ăn thua cứ dừng là bị. Nhìn con như vậy mà chả biết làm thế nào.

  47. Anh Chính says: Trả lời

    Tôi làm nghề sửa xe, gần đây tôi thấy trên đầu có nhiều mảng trắng rất ngứa lúc đầu chủ quan nghĩ do dầu nhưng ngúa ngày 1 tăng và các đốm trắng ngày càng lan rộng và do ngứa nhiều hôm rồi tôi mới đi khám bác sĩ bảo bị vảy nến da đầu có kê thuốc về bôi, 2 năm rồi gội chanh, gội dấm … ai mách gì cũng làm mà không ổn bôi thuốc cũng chỉ được vài ngày xong lại đâu vào đấy, tuần trước có ông anh khách ruột vào rửa xe mưới ngồi nói chuyện bảo đến cái trung tâm chỗ thanh xuân lấy thuốc mà dùng ở đấy họ có bài thuốc hay đấy, tôi bận với cũng lười đi nên bảo anh ấy lấy hộ cho, anh ấy hỏi “ tình trạng của chú như thế nào chú kể ra đây cho anh, sau đó anh ấy còn chụp ảnh đầu tôi chỗ bị vảy nến”. 3 ngày sau bưu điện mang đến nhà tôi bảo tôi ký nhận hàng tôi mới biết đấy là thuốc anh ấy tặng tôi thật, lúc đầu tưởng anh ấy trêu cơ. Mở hàng ra tôi mới thấy trung tâm cẩn thận thế nào bọc thuốc rất cẩn thận còn có hướng dẫn sử dụng và chế độ kiêng khem cơ. Tôi có tìm hiểu thêm ở đây thì thấy họ uy tín thật, tôi liên hệ lại để rõ hơn cách dùng thuốc. Bây giờ đnag dùng mong rằng sẽ tốt

    1. KHanhHP says: Trả lời

      bs Tuyết Lan ở Trung tâm Thuốc dân tộc bác cho thuốc uống, bôi kết hợp gội mà giờ chồng tôi thoải mái làm việc luôn cũng nhờ chương trình VTV2 mà tôi chồng tôi biết đến bác sĩ https://vtc.vn/bac-si-tuyet-lan-tu-van-giai-phap-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-tren-vtv2-ar511468.html

    2. Trịnh nhung says: Trả lời

      Chú giống chồng cháu cứ hay bị vảy chóc ở trên da đầu đoạn gáy ý ngứa đỏ nhìn kinh luôn, xong được anh bạn mách dùng thanh bì dưỡng can thang đâu có 10 ngày chồng cháu thấy đỡ rồi mua thêm đủ thuốc theo bác sĩ hưỡng dẫn dùng xong không thấy ông kêu ngứa da chỗ đó cũng k còn bị sần sùi nữa. nhưng năm sau theo chỉ dẫn của bác sĩ thì cháu vẫn bảo chồng lấy thêm mỗi năm 1 tháng thuốc uống dùng để củng cố bệnh thế là sạch từ ngày đấy đến giờ không thấy bị lại luôn

    3. Huyền Nội xá 12-9x says: Trả lời

      Đúng rồi đấy ạ, bây giờ mua thuốc ol tiện lắm chỉ cần gọi điện vào số hotline của trung tâm sau đó nói triệu chứng bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về cho mình.nhận thuốc bác sĩ gửi kèm cả hướng dẫn sử dụng và chế độ ăn hợp lí cho mình, kiên trì uống thuốc kết quả tốt lắm ạ.

  48. Chú Tuấn Cây says: Trả lời

    Trước chú cũng bị vảy nến da đầu dùng thuốc 2 năm chưa bớt chú đã dùng thử dầu dừa và oliu thấy cũng có hiệu quả nhé, mà lại đơn giản nữachú chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé Mỗi ngày, chú dùng 1 lượng vừa đủ dầu dừa kết hợp với dầu oliu để thoa lên vùng da đầu bị vẩy nến. Massage nhẹ nhàng thư giãn khoảng 20 phút thì gội đầu thật sạch.

    1. Chú Tuấn Cây says: Trả lời

      Cháu gọi số nào cho chú được không, đặt thuốc thế có yên tâm không nhi? có dễ không ?

    2. Quân David says: Trả lời

      Chú gọi 0983 059 582 xong ad luôn zalo gửi ảnh chỗ chú bị ngứa dát ý ạ xong bác sĩ tư vấn cho chú chú yên tâm đi người ta làm ăn chứ có phải bịm bợm gì đâu, chấu cũng mới mua cho 2 anh ở cũng xóm trọ cũng gọi điện nói bị như này như này xong gửi ảnh với nhwungx cái xét nghiệm hôm đi viện làm xong bác sĩ gửi thuốc về mà mình nhận thuốc mới trả tiền chú ạ

  49. Phun Xăm Nhật Hà says: Trả lời

    Mới xem ttivi thấy có anh bị vảy nến 6 năm đã uống thuốc và hết vì uống thanh bì can thang đấy ạ, mọi người ai đang bị dùng xem thế nào ? chứ cái thuocs này thấy cũng nhiều người khen lắm ạ mọi ngừi tìm hiểu ở đây nè https://thuocdantoc.vn/benh/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia

  50. Phạm Thịnh says: Trả lời

    Tôi là thịnh năm nay tôi 32 tuổi gần đây không biết do thay đổi dầu gội dùng phải dầu gội đầu giả hay thế nào mà da đầu ngứa kinh khủng, rồi gần đây còn dày hơn cơ gãi còn xầy chảy máu giờ đến cải tóc còn ngại ý đi làm lúc nào cũng trong tình trạng đầu bù tóc rối chán,đi khám bác sĩ bảo bị vảy nến mà tôi không tin luôn mình ở sạch sẽ vậy mà lại bị mắc mấy cái bệnh này sao, dùng thuốc tây uống rồi bôi cứ dừng vài ngày lại bị, ai có cách nào giúp tôi được không ạ.

    1. Việt Lâm says: Trả lời

      Anh ơi trước em cũng thế uống nhiều bia rượu nóng gan nó phát ra ngứa kinh khủng luôn cứ nghĩ uống mát gan rồi tắm lá mát thì hết nhưng cũng chả ăn thua đến khi vợ mua cho thanh bì dưỡng can thang vừa uống vừa bôi kết hợp ngâm rửa sau 3 tháng em hết đấy a nghĩ lại lúc bị đấy mà thấy kinh

    2. Quang Iphone says: Trả lời

      Công nhận bị mấy cái bệnh này sợ lắm mà chả có thuốc gì sạch vảy nến được toàn thấy lúc uống thuốc ết xong lúc dừng ít bữa lại bị lại không à

  51. Lam Nguyễn says: Trả lời

    Cả nhà chả ai bị sao mỗi mình tôi bị nhỉ, người đã xấu xong lại bị cái vẩy nến chết tiệt này đeo bám, ai có cách gì sạch vảy nến được để giúp em với

    1. Cường Cá Sấu says: Trả lời

      Đến trung tâm thuốc dân tộc ý, cái trung tâm này tốt lắm vì em thấy lên cả tivi rồi nhiều nghệ sĩ đến lắm, mẹ em cũng từng dùng thuốc dạ dày ở đây hôm đấy ra lấy thuốc thêm cho chị dâu mà em còn gặp cả cô hương dung đi khám lại mà, cô bảo cô uống thuốc mất ngủ ở đây, thế nên em mới càng tin tưởng để uống thuôvcs

    2. Huynh-đepzai says: Trả lời

      em hỏi xem trong họ hàng ruột thịt của nhà có ai bị không tại anh thấy bên trung tâm bảo cái bệnh này cũng có khả năng di truyền đấy

  52. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi. Trên da tôi gần đây nổi nhiều dát đỏ có vẩy trắng ở rìa tóc, hơi ngứa. Mọi người bảo tôi bị vảy nến. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh này thế nào?

    1. Quân Mít says: Trả lời

      Em cũng bị dùng tây y chỉ đơc đc lúc đó chứ không hết được em được bạn bảo đông y hay lắm mua thuốc về uống rồi rồi ngâm với bôi thôi tiện lắm mọi người ạ, em dùng3 tháng mà lành rồi được 2 cái mùa hanh rồi mà chưa thấy bị lại luôn

    2. Minh tuyết says: Trả lời

      Nói thế chứ em thấy uống thuốc tây vẫn nhanh mà hiệu quả, em dùng đông y sốt ruột lắm, mất nhiều thời gian kinh.

    3. Quân David says: Trả lời

      Chú dùng thanh bì dưỡng can thang của đông y đi chú trước mẹ cháu cũng bị 2 năm xong cháu thấy trên tv giới thiệu bác sĩ quyên, cháu có gọi điện đặt thuốc cho mẹ dùng thử vừa uống vừa bôi kết hợp với gội mà sau 20 ngày không còn thấy ngứa nữa xong cháu lại lấy thêm cho đủ 3 tháng. Kể từ ngày dừng thuốc không thấy bị lại nữa cũng 2 năm rồi đấy chú. Với lại chú ơi bị cái bệnh này cần uống thuốc sớm chứ cứ dùng thuốc lung tung có ngày bệnh còn nặng thêm ấy ạ.

    4. Lưu Hậu says: Trả lời

      Theo cô được biết thì vảy nên là các chòm dát đỏ, có vẩy trắng phủ trên bề mặt, vẩy dày, có nhiều lớp xếp chồng lên nhau rất dễ bong và giống như giọt nến, các nốt, chòm to nhỏ khác nhau với đường kính từ 1- 20cm hoặc lớn hơn.Vị trí điển hình nhất là vùng tì đè, hay cọ xát như: khuỷu tay, đầu gối, rìa tóc, vùng xương cùng, mông.

  53. Trung thực Ngọ Xá says: Trả lời

    Từ ngày biết đến thanh bì dưỡng can tôi ngư trở thành một người được sống lại với thân thể người khác vậy, ra đường không cần phải đội mũ lụp xụp nữa chân tay cũng không còn nứt nẻ nữa, nghĩ lại tôi của 2 năm về trước mà sợ luôn chân ta khô nứt chảy máu chả làm gì được đến lau nhà con phải đi 2 đôi găng không có nước xà phòng dính vào tôi lại bị chảy máu buốt đến tận tim

    1. Bach Nguyen says: Trả lời

      Dung that anh a toi cung nhu anh may ma co thanh bi duong can khong thì cung cha dam di dauu, chan tay nhin phat kinh, moc moc nhan nheo như da coc phat so xong nhieu luc ngua con gai chay mau co. cha giam lam gi .

  54. Ba Nam says: Trả lời

    Uống thuốc thanh bì dưỡng can thang có ăn cá được không ạ ?

    1. Em Nhẫ says: Trả lời

      trước e có lấy thuốc này thấy bác sĩ bảo kiêng cá không có vẩy thôi a ạ, còn cá chắm vẫn ăn bình thường ạ

  55. Bảo Anh (Kem ) says: Trả lời

    Cháu muốn khám bác sĩ quyên thì làm thế nào ma không biết chủ nhật bác sĩ có làm việc không ạ ?

    1. Bác Đại says: Trả lời

      Cháu gọi 0983 059 582 cho bác sĩ xem lịch thế nào, chú k biết cụ thể lịch của bác sĩ thế nào chỉ biết trung tâm thuốc dân tộc làm cả tuần sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30h cháu nhé

  56. Lưu Minh Phong says: Trả lời

    Có ai uống thanh bì can thang chứ vị của thuốc đấy có khó uống không ạ? nghe đồn thuốc đông y khó uống lắm đúng không ạ .

    1. Lan Lan1978 says: Trả lời

      Lúc đầu dùng thì đúng là hơi khó uống thật vì mùi của nó và vị đắng nhưng dùng 2 ngày là lại thấy bình thường mà, nếu bạn ăn được ngải cứu và mướp đắng thì bạn sẽ thích thôi.

  57. Hoàng mạnh says: Trả lời

    Em cần tư vấn bệnh vảy nên ở da đầu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo