Chuyên gia Da liễu nói gì về bài thuốc Dược liệu Đông y điều trị viêm da dầu

Bài thuốc Dược liệu Đông y điều trị viêm da dầu hiện đang được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Ý kiến đánh giá của Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm – Phụ trách chuyên môn bệnh da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trong nội dung sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc này.

Tin bài nên đọc: Nhiều năm liền “ném tiền qua của sổ”, cuối cùng tôi dã tìm đúng thầy đúng thuốc trị khỏi vêm da dầu

Ưu điểm của bài thuốc Đông y điều trị bệnh viêm da dầu

PV: Xin chào bác sĩ! Chữa bệnh da liễu bằng các bài thuốc dược liệu tự nhiên được nhiều người áp dụng hiện nay. Với cương vị là bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm, bác sĩ vui lòng cho độc giả được biết một số ưu điểm của phương pháp Đông y trong điều trị viêm da dầu?

Bác sĩ Tâm chia sẻ:

Như đã biết, viêm da dầu là bệnh có biểu hiện tái phát dai dẳng và khó để điều trị bệnh dứt điểm vì bệnh có liên quan đến yếu tố cơ địa. Chính vì vậy nếu không lựa chọn được phương pháp phù hợp, viêm da dầu không những không khỏi mà còn gây ra những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của người bệnh.

So với phương pháp Tây y hiện đại hay các mẹo dân gian thì các bài thuốc từ dược liệu tự nhiên, trong đó có bài thuốc Dược liệu Đông y điều trị viêm da dầu do các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế có ưu điểm là:

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

– An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây y, do được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên theo công thức chuẩn trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng lâu dài.

– Kết hợp 3 bài thuốc nhỏ dạng ngâm rửa, uống và bôi ngoài nhằm điều trị viêm da dầu từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài và kéo dài thời gian tái phát bệnh.

– Tăng cường chức năng gan, thận, thải độc, tốt cho sức khỏe cơ thể.

Bác sĩ Đặng Thị Nhân tâm
Bác sĩ Đặng Thị Nhân tâm

Hiệu quả thực tế của bài thuốc Dược liệu Đông y trị viêm da dầu

PV: Viêm da dầu là bệnh dai dẳng khó chữa. Vậy thì trong quá trình trực tiếp cho bệnh nhân bằng bài thuốc từ dược liệu, bác sĩ đánh giá thế nào về hiệu quả thực tế của bài thuốc này đối với người bệnh?

Bác sĩ Tâm: Bài thuốc quý chữa viêm da dầu được tập thể các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sưu tầm từ các bài thuốc cổ phương bí truyền, kết hợp nhiều vị thuốc quý. Để có được bài thuốc quý này, các bác sĩ đã bỏ rất nhiều công sức, thời gian và tâm huyết để nghiên cứu, ứng dụng dài lâu.

Bài thuốc được Trung tâm áp dụng đưa vào điều trị từ năm 2008 cho đến nay và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng ủng hộ. Trong lễ công bố công trình nghiên cứu hiệu quả điều trị viêm da dầu bằng bài thuốc Đông y năm 2014, hiệu quả của bài thuốc được ghi nhận như sau:

– 85,1% khỏi hoàn toàn các triệu chứng bệnh viêm da dầu trong 6 tháng kiên trì sử dụng thuốc và thực hiện nghiêm ngặt tư vấn của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt.

– 11,8% trường hợp hết các triệu chứng sưng tấy, mụn mủ, giảm tình trạng tiết dầu và bã nhờn trên da sau 6 tháng điều trị bằng bài thuốc Đông y quý điều trị viêm da dầu.

– 3,1% bệnh nhân chỉ giảm được tình trạng tiết dầu và bã nhờn trên da sau 6 tháng điều trị do chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng không điều độ và làm việc trong môi trường có nhiều tác nhân gây bệnh.

– 34% số bệnh nhân có biểu hiện tái phát sau điều trị từ 1 – 5 năm do yếu tố công việc, không thực hiện các biện pháp phòng tránh tái phát bệnh.

– Bài thuốc được đánh giá cao về mức độ an toàn với người bệnh. Hiện tại chưa có ghi nhận nào về tác dụng phụ ảnh hưởng đến da cùng như cơ thể người bệnh trong và sau điều trị.

Lễ công bố công trình nghiên cứu hiệu quả bài thuốc quý chữa viêm da dầu
Lễ công bố công trình nghiên cứu hiệu quả bài thuốc quý chữa viêm da dầu

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu đầu ngành thì đây là kết quả khả quan, là tin vui cho người bệnh viêm da dầu, bởi cho đến nay các phương pháp Tây y hiện đại chưa đạt được hiệu quả này.

Phản hồi từ người bệnh về bài thuốc quý chữa viêm da dầu

PV: Với kết quả của công trình nghiên cứu được đưa ra trên đây thì trong thực tế điều trị, người bệnh có những phản hồi như thế nào về bài thuốc, thưa bác sĩ?

Bác sĩ Tâm cho biết:

Khi đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị bệnh viêm da dầu, đa số các bệnh nhân đều đã từng áp dụng một hoặc nhiều cách chữa trị khác nhau mà bệnh không khỏi. Thậm chí có rất nhiều trường hợp gặp tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn khi áp dụng điều trị không đúng cách.

Hơn nữa, hiệu quả của thuốc Đông y đến từ từ nên trong quá trình điều trị, tôi nhận được rất nhiều những phản hồi của người bệnh nhân khi sử dụng thuốc ở liệu trình đầu tiên chưa nhận thấy hiệu quả.

Sau khi được tư vấn về nguyên tắc trị bệnh cũng như thời gian công thuốc để thuốc phát huy tác dụng các bệnh nhân đều yên tâm sử dụng thuốc và đạt được hiệu quả như mong muốn sau 2 – 4 tháng.

Xem thêm: Bài thuốc quý chữa viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có hiệu quả không và giá bao nhiêu?

Bài thuốc quý chữa viêm da dầu được đánh giá tốt về hiệu quả và an toàn
Bài thuốc quý chữa viêm da dầu được đánh giá tốt về hiệu quả và an toàn

Thoát khỏi được các triệu chứng viêm da dầu (viêm da tiết bã) ám ảnh, rất nhiều người bệnh đã để lại những phản hồi tích cực về tác dụng của bài thuốc cũng như những lá thư cảm ơn tới Trung tâm. Điển hình như:

“Tôi bị bệnh viêm da dầu tái phát dai dẳng đã gần 5 năm. Da mặt lúc nào cũng trong tình trạng nhờn bóng vì dầu và bã nhờn, mụn mọc khắp khắp mặt, hết đợt mụn viêm thì da tại cánh mũi, trán, đầu lại khô và bong tróc. Tôi chạy chữa tại khoa da liễu của nhiều bệnh viện nhưng không khỏi, các triệu chứng bệnh ngày càng nặng, sẹo, vết thâm, da bong tróc khiến mặt tôi nhìn rất sợ.

Được biết đến bài thuốc quý điều trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tôi sử dụng được 3 tháng thì hết hẳn các triệu chứng viêm da dầu. Hiện tại, tôi đang áp dụng thêm một liệu trình nữa để kiểm soát nhờn, loại bỏ sẹo, dưỡng da và tránh tái phát bệnh. Đây là bài thuốc quý, hiệu quả tốt, an toàn nên tôi đã giới thiệu cho một vài người quen và tình trạng bệnh của họ cũng thuyên giảm như tôi. Rất cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm, đặc biệt là bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm”.

Chị Mai Hân (Đồng Nai)

Một bệnh nhân khác, sau khi điều trị bệnh viêm da dầu thành công bằng bài thuốc Đông y quý tại Trung tâm đã gửi thư cảm ơn đến bác sĩ Tâm qua Email. Email có đoạn viết:

“… Xin cảm ơn bác sĩ Tâm và các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp tôi thoát khỏi những triệu chứng ám ảnh của bệnh viêm da dầu. Hiện tại các triệu chứng bệnh của tôi đã biến mất, tôi không gặp phải tác dụng phụ nào khi sử dụng bài thuốc quý chữa viêm da dầu của đơn vị mình. Thoát khỏi bệnh tôi đã có thể tự tin hơn trong cuộc sống và làm tốt hơn công việc của mình. Tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Trung tâm. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bác sĩ Tâm và Trung tâm đã tận tình giúp tôi điều trị thành công bệnh viêm da dầu!…”

Ảnh chụp Email cảm ơn bác sĩ của bệnh nhân
Ảnh chụp Email cảm ơn bác sĩ của bệnh nhân

PV: Xin cảm ơn bác sĩ về những chia sẻ hữu ích trên đây. Chúc bác sĩ sức khỏe và công tác tốt.

Quý độc giả thân mến! Trên đây là ý kiến đánh giá của bác sĩ về hiệu quả của bài thuốc quý chữa viêm da dầu. Nếu bạn cũng đang gặp phải các triệu chứng bệnh và mong muốn thoát khỏi bệnh bằng phương pháp hiệu quả, an toàn từ dược liệu tự nhiên hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Bài đọc thêm: 

TIN NÊN XEM:

Bình luận (59)

  1. Trần Văn Thịnh says: Trả lời

    Tôi cũng bị bệnh viêm da dầu nhiều năm nay đã chữa rất nhiều phương pháp không khỏi. Mong được bác sĩ tư vấn cách điều trị. Cám ơn Bs!

    1. Nguyễn Khởi says: Trả lời

      Vui lòng cung cấp tôi xin số điện thoại liên lạc với bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm. Tôi xin cám ơn quý trang

  2. mayman_mimcuoi123 says: Trả lời

    Mình bị 2 năm rồi và rút ra lời khuyên cho các bạn, bệnh này khỏi hay không tùy cơ địa mỗi người nhé, dùng thuốc tây thì chỉ đỡ tạm thời thôi, các bạn phải uống thuốc nam, mình uống 4 tháng thuốc và bây h 1 năm chưa thấy bị lại, các bạn lúc bị mẩn đỏ thì không nên dùng sữa rửa mặt hay kem bôi chứa corticoit nhé, hiệu quả có thể nhanh chóng nhưng nhanh bị lại còn khiến da sau này bị ảnh hưởng k tốt như tình trạng bào mòn, mỏng da, teo da… bệnh này do cơ thể đề kháng yếu nên tập thể thao nhiều, trong lúc viêm thì hạn chế tập được, còn đỡ rồi ngày nào cũng phải tập cho cơ thể khỏe hơn và sinh hoạt phải đều không thay đổi môi trường, mình chữa ở cơ sở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, theo khám và dùng đơn thuốc của Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan.Xác định dùng thuốc phải kiêb trì lúc đầu chưa có tác dụng nhưng minh dùng sang tháng thứ 2 mới phát huy tác dụng của thuốc nam, đến tháng thứ 3 thì khỏi đến nay gần 1 năm chưa thấy tái phát nhưng chưa chắc đã khỏi hẳn nhưng thời gian kéo dài được lâu là mình vui rồi, đây là chia sẻ của mình

    1. Thược Dược says: Trả lời

      Mình bị lâu rồi. Chữa đủ các loại rồi. Từ đông y. Tây y nhưng không khỏi giờ chỉ bôi thuốc cầm chừng thôi. Ngơi thuốc là lại lên. Bị căn bệnh này hành hạ đúng thật cực kỳ khó chịu. Bạn làm mình có hy vọng quá. Bạn cho mình sdt của bS lan đó đc ko? Cám ơn bạn

       

      1. mayman_mimcuoi123 says: Trả lời

        Mình lh với BS qua số này 0904778682. Bạn lh thử đi

      2. Võ Trọng Phước says: Trả lời

        Tôi sống tại Đồng Nai. Vậy tới khám tai cơ sở phía nam tôi tìm gặp bác sỹ nào, xin thông tin của bác sỹ. Cám ơn !

  3. Nguyễn Thanh Tuyền says: Trả lời

    E bị viêm da dầu khá lâu rồi, em đã đi chữa ở viện da liễu trung ương nhưng không khỏi và đã bôi rát nhiều loại thuốc, thuốc nào tốt thì cũng chỉ có tác dụng trong thời gian e bôi, ngưng bôi là bị lại. E thấy nhiều ng bảo đông y chữa bệnh này hiệu quả hơn, k biết mẹ nào chữa bệnh ở chỗ trung tâm thuốc dân tộc chưa cho em ý kiến với?

  4. Đức Phan says: Trả lời

    da mặt cháu bị nổi nhiều nốt đỏ nhưng không phải mụn.Vào mùa đông trên đầuvà chỗ 2 bên cánh mũi có rất nhiều vảy trắng.Gội đầu xong da đầu thường rất đỏ liệu đó có phải là dấu hiệu của bệnh viêm da dầu không ạ.Xin bác sĩ cho cháu lời khuyên.

  5. Ngô Văn Qúy says: Trả lời

    Chán qa…e cũng bị viêm da tiết bã đã 5 năm nay, mùa đông e bị nặng hơn khó chịu lắm. E cũng chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. đi chữa ở viện da liễu cũng ko khỏi.nói chung chỉ được giai đoạn đầu cảm giác đỡ, sau đó thì bị nặng hơn! Đến hỏi bác sĩ thì họ bảo bệnh này mãn tính, chỉ chữa được các biểu hiện bên ngoài như bong vảy, đỏ da… rồi 1 thời gian sẽ bị lại. Cho e hỏi có thật bệnh này đông y sẽ chữa ddc k ah? E từng chữa theo đông y rồi nhưng td chậm hiệu quả còn k đc như khi dùng thuốc tây. Hay do e dùng chưa đúng thầy đúng thuốc ah? Mn tư vấn cho e với

    1. Xúc Xích Nguyễn says: Trả lời

      Hic bạn giống mình waaa…mình chữa ở bệnh viện da liễu TP. HCM, bệnh viêm da tiết bã tạm hết khi uống thuốc và bôi thuốc nhưng khi ngưng thời gian sau bệnh tái phát lại nặng hơn xuất hiện nhiều vẩy trắng ở đầu, bog da ở lông mày, trán, 2 bên mũi, tai, nền da dưới đỏ h mình đang k biết phải làm sao mất tự tin lắm bạn ơi

       

    2. Hai Tien says: Trả lời

      minh cung bi.di benh ven da lieu bac si chuan doan la viem da dau
      ma ban thuot uong thi ko bot.di 2.3 lan roi

      1. Bạch Anh Thông says: Trả lời

        mình cũng đi khám ở bệnh viện bs cho thuốc và dầu gội nhưng vẫn k đỡ.làm theo mẹo dan giân cũng k đỡ.nản

         

  6. Đặng Thiện Nhân says: Trả lời

    Tôi bị bệnh viêm da tiết bã nhờn gây ngứa và bong vảy nhiều. Da mặt thỉnh thoảng có đốm đỏ dọc mũi và khoảng trán giữa hai lông mày. Tôi mới bị bệnh này khoản 2 năm gần đây rất khó chịu và thường xuyên bị stress vì bệnh này. Chữa ở bv da liễu k hề khỏi. Tôi muốn chữa trị theo phương pháp đông y. Mong các bạn chia sẻ kinh nghiệm giùm tôi. Xin cám ơn rất nhiều

     

  7. duongloc says: Trả lời

    Đông y có chữa trị khỏi hẳn không ạ bác sĩ ơi.?. chữa chỗ bác sĩ có đắt lắm không.?. thời gian điều trị khoảng bao lâu thì khỏi vậy.?.em bị viêm da đầu hơn 10 năm rồi.rat ngữa ₫ầu gầu rất nhiều và bong vảy từng mảng.mong bác sĩ cho em một lời khuyên và cơ hội chữa khỏi bệnh a.

     

  8. huỳnh ngọc giỏi says: Trả lời

    mình bị viêm da tiết bã mình phải hạn chế đồ ăn cay nóng, những thực phẩm và mỹ phẩm dễ dị ứng, ngay cả nước uống có ga,… mình cảm thấy rất khó chịu vì suốt ngày phải kiêng khem, da thì lúc nào cũng bóng nhẩy ngại ơi là ngại, nổi mẩn đỏ rồi bong vẩy nếu bôi thuốc thì đở mà hể ngưng thì bị lại. Nản lắm mà có bệnh k thể k chửa trị. Mong vô đây học hỏi đc mọi ng cách chửa bệnh

     

    1. Nghiêm Thủy says: Trả lời

      mình bị viêm da tiết bã gần 3 năm nay, thời gian đầu bị bệnh mình có điều trị tại viện Da liễu trung ương, bệnh có đỡ hơn nhưng sau đó lại tái phát và còn có biểu hiện nghiêm trọng hơn. Mình tham khảo ý kiến của nhiều anh chị trên các diễn đàn, thử cả cách dùng mẹo dân gian như là dùng nha đam, đỗ đen, chanh tươi.. nhưng vô ích, rồi mình cũng vô tình biết đến bài thuốc đông y của bên trung tâm thuốc dân tộc dùng thử thuốc một tháng đầu vì tiền thuốc rất là mắc nhưng mình thấy bệnh cũng đỡ dần nên quyết định chữa tiếp, liệu trình mà bác sĩ tư vấn cho mình là 3 tháng lận, dùng cả thuốc uống lần thuốc bôi ,lá rửa viêm da mình dùng như chỉ dẫn luôn kiêng khem theo lời bác sĩ thấy da mặt vùng 2 bên cánh mũi và rìa trán càng ngày càng thuyên giảm đỡ bị dát đỏ, bóng dầu cũng ít dần đi như kiểu da dầu mùa hè thôi. Sau khoảng hơn 2 tháng thì cảm nhận là bệnh gần như đã khỏi dùng hết 3 tháng sờ thấy da sạch sẽ, không còn dát và nổi mụn đỏ hay đùn vẩy lên nữa. Mình k biết khỏi hẳn chưa nhưng bs vẫn dặn thời gian đầu vẫn nên kiêng khem và có chế độ sinh hoạt khoa học phòng bệnh

       

    2. vnh says: Trả lời

      hjx 3 thang la het bn tjen vay ban? Ma chj so 1 tjme sau no laj bj laj thoj… Mjh chua may noj ban dau hjeu qua ok lam ma ruj cung chj dc 1 tjme ngan . k bjt chua o day thj sao? Bn nao chua ruj chja se them nhe. Tks

      1. Đức Hạnh says: Trả lời

        Ông xã tôichữa ở đây khỏi bệnh đã đc gần 2 năm theo chính vị bác sĩ Tâm thật sự phãi thừa nhận rằng chữa bệnh là sự hợp thầy hợp thuốc bạn à cùng với chuyên môn kinh nghiệm của chính người bác sĩ nửa đó. Ông xã chửa trị nhiều nơi đâu có khõi mặc dù cũng là đông y chỉ cho tới khi tới đây chữa và theo bác sĩ Tâm. Các bác bị bệnh cân nhắc thêm ông xã bị bệnh tôi cũng hiểu phần nào đó sự khó chịu mà bệnh làm phiền

    3. Lê Hiền Thương says: Trả lời

      Nghe ng wen mack địa chỉ trung tâm này e cũng đến khám và đã lấy trk thuốc 1 tháng để dùng thử. Nay e mí dùng đk có 3 ngày chưa thấy đỡ.thấy mọi người kêu ai nhanh thì 2-3 tuần trở ra mí cải thiện, k thì cũng fai sau 1 tháng. e xài cũng nôn lắm chờ mong ngày có kết quã

      1. Hồ Thiên Thảo says: Trả lời

        Chữa ở đấy là cứ phải dùng đủ cả 3 loại :uông , bôi, rửa hả bạn? Gía tiền 1 tháng bao nhiêu bạn bảo mình với. Minh thấy trên chuyên khoa da liễu nhiều ng cũng khen thuốc của trung tâm này lắm lên mình cũng muốn chữa .

        mà nhân tiện đây bạn nào cũng đương quan tâm về việc chữa ở đây thì tham khảo thêm cùng với mình http://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-tri-viem-da-dau-nhanh-nhat.html mọi người góp ý thêm cho mình với nke

         

  9. Otamatai Nguyen says: Trả lời

    Da em bị đổ dầu rất nhiều, cả ngứa đỏ nữa xong rồi nó cứ hình thành lớp vẩy gồ ghề trên bề mặt da nhìn vô cùng mất thẩm mỹ. Em đi khám bác sỹ bảo bị viêm da tiết bã, em có dung corticoid nhưng không khỏi hẳn lần nào hết, chỉ đỡ ngứa và đỏ rát chính xác là thuốc vào thì hết bịnh, thuốc hết lại y như cũ, em cảm thấy rất phiền toái và mệt mỏi. Ai trị bằng đông y hết bệnh không cho em xin ý kiến với ah??

     

  10. Thuần says: Trả lời

    em cũng bị viêm tuyến bã nhờn.  bệnh này có chữa trị dứt điểm đc ko ah

  11. hung mx says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cháu năm nay 14 tuổi cháu bị viêm da tiết bả nó có hình như cánh bướm  hai bên má rìa mũi và hai hàm chân mày cũng bị cứ bị đỏ ngứa bong da chết, mùa hè ra mồ hôi thì ngứa rất dữ dội Mong bác sĩ giúp cháu hiện tại cháu học lớp 9 cảm thấy rất tự ti với bạn bè ạ

  12. nhuha90 says: Trả lời

    Bé nhà em mới 3 tuổi đã bị viêm da tiết bã, bị nhiều ở đầu, trán và thái dương, em dùng baby oil với cetaphil nhưng không đỡ. Mấy hôm trời nóng bé cứ bứt tóc làm em sốt ruột quá. Em có đưa đi viện nhưng cũng chẳng ăn thua, nên em cứ nghe theo các cụ xài cách dân gian nhưng không thấy bệnh của cháu đỡ. Em nghe người quen giới thiệu trung tâm thuốc dân tộc em ho cháu đến đấy khám và mua thuốc, em mua đủ 1 liệu trình thuốc chữa viêm da tiết bã bao gồm cả thuốc uống thuốc bôi và thuốc rửa em cho cháu uống thuốc rồi vệ sinh da trước khi bôi thuốc tuy thời gian chữa kéo dài hơn rất nhiều so với việc dùng thuốc tây bôi, nếu thuốc bôi em bôi cho cháu chỉ vài ngày bệnh đỡ thì em dùng thuốc này cho cháu hết 2 tuần đầu mới thấy thiên giảm, dùng hết 2 tháng thì bệnh của cháu khỏi. Nhưng thuốc tây nhanh hết mà cũng nhanh bị lại lắm, chỉ dừng bôi cho cháu vài ngày là cháu bị lên lại. Tới bây giờ cũng gần một năm rồi em ko tháy  bệnh của cháu tái phát  thuốc tuy cũng đắt nhưng mà công hiệu quá và điều quan trọng là nó ko có tác dụng phụ nên em cũng yên tâm dùng cho cháu.

    1. Mẹ Gấu Con says: Trả lời

      Tôi đang mang bầu 5 tháng bị bệnh này từ lâu giờ thấy dấu hiệu nặng hơn muốn chữa k biết trg hợp của tôi dùng thuốc liệu có a/h gì không nhỉ? Mẹ nó có sdt hay cho tôi xin địa chỉ của phòng khám đấy .Tôi muốn đc tư vấn. Cám ơn mẹ nó

       

  13. Trần thanh tú says: Trả lời

    Mình cũng bị viêm da tiết bã, tự ti lắm tốn khá nhiều tiền để chữa trị từ tây y, đông y… Mà vẫn không lành còn làm tình trạng của bệnh nặng hơn. Gio cảm thấy bất lực với bệnh quá ai giúp mình đc ko ? 

     

    1. Cần Đinh says: Trả lời

      Tôi chạy chữa khắp nơi, áp dụng đủ bí mẹo mọi người chỉ, gội đầu bằng lá trẩu lá bưởi, chữa ở các bv chuyên khoa da liễu cả đông y tây y mà chưa co đc kết quả như mong muốn, bệnh đỡ rồi lại tái lại rất mệt mỏi ảnh hưởng tới cs của tôi rất nhiều. Lần này chữa tại trung tâm này, rât nhiều người khen chỉ hy vọng hợp thuốc để thoát khỏi căn bệnh. 

       

      1. Fu Quoc says: Trả lời

        Bạn đang chữa à bạn, bao lâu r có tiến triển j chưa? Feedback cho mn tham khảo đi bạn

      2. Cần Đinh says: Trả lời

        2 tuần đầu dùng da rát đỏ hơn ngứa hơn và bong tróc vẩy nhiều. sau đấy đến bây giờ thì lại đỡ. bác sĩ bảo bị công thuốc k hiểu lắm nhưng thấy đỡ nên lại dùng tiếp giờ dùng được gần 2 tháng rồi k thấy ngứa nữa, da vẫn còn đỏ nhưng bong vẩy ít 

      3. Lương Văn Tuấn says: Trả lời

        Tôi đang bị bệnh viêm da tiết bã, nó thật khủng khiếp, trời nóng vậy mà đầu thì vừa ngứa rát lại có mùi hôi khiến tôi khó chịu kinh khủng. Tôi không dùng được các loại dầu gội  dược liệu vì không chịu được mùi của nó nênthử gội đầu bằng nước lá bưởi, lá trà xanh. Lúc đầu thì cũng có tác dụng, da đầu đỡ ngứa hơn nhưng sau đó lại tái phát. Đến bv da liễu để khám họ kê cho thuốc cả dầu gội chuyên dụng đắt tiền cũng chỉ được như vậy. Bệnh này nhiều người nói xác định sống chung với nó nhưng tôi thấy cũng có nhiều người nói chữa được. Vậy cuối cùng là bệnh này có chữa khỏi đc ko bác sĩ???

      4. Ng Van Hieu says: Trả lời

        ban toi thu cach chua meo thao duoc co ket qua rat tot. ban tham khao thu. ban toi su dung cach dung la dau tam theo nhu huong dan o trong day. chia se de ban co them cach.con ban than toi ap dung thi lai ko hop.nhung cach nay thi cung tuy co dia thoi

        http://www.bacsivaynen.com/dieu-tri-benh-viem-da-tiet-ba-nhon-o-mat-va-da-dau.html

  14. Đồng Quang Thành says: Trả lời

    Tôi bị viêm da tiết bã nhưng chỉ thấy bị bong vảy ở vùng chán thôi, đi khám ở bệnh viện da liễu hà nội và uống thuốc bác sĩ cho nhưng chẳng hiểu sao vẫn không hết, cứ ngưng dùng thuốc bệnh lại tái phát. Càng ngày tôi càng thấy nó lan dần rộng ra, tóc tôi bắt đầu rụng nhiều và hay bị ngứa, tôi lo lắng quá vì tóc vốn đã ít rôi nay lại rụng nữa cứ tình trạng này kéo dài khéo tôi rụng hết tóc mất. Tôi chuyển sang thuốc Đông y chữa đc không vậy?

     

  15. Kẻ Si Tình says: Trả lời

    Tôi bị bệnh này từ 2 năm nay mới đầu không ngứa lắm chỉ xuất hiện nhiều gàu hơn thôi, tôi đã điều trị ngay hết thuốc tây tôi chuyển qua thuốc đông y nhưng bệnh vẫn không giảm mà còn nặng dần lên. Tôi bắt đầu thấy rụng tóc nhiều hơn, nếu tình trạng này kéo dài tôi nghĩ tôi sẽ còn rất thưa tóc. Mong bs giúp tôi. Cám ơn bs

     

  16. Tiểu Yến Tử says: Trả lời

    chào bác sĩ, e năm nay 20t cách đây 5 năm vào mùa đông tự nhiên da mặt đặc biệt là 2 bên má cứ bị nóng rát rồi ửng đỏ có tiết bã đùn vẩy lên đặc biệt khi lạnh hay lúc căng thẳng thì lại xuất hiện , da đầu thì xuất hiện vẩy ngứa đi khám thì bs chẩn đoán bị viêm da tiết bã rồi bán thuốc kết hợp bôi  và uống, vài ngày đầu thì sử dụng thuốc thấy da 2 bên má ko còn nóng rát rồi đỏ lên nữa nhưng mấy ngày sau sử dụng nó như bị kích ứng lại bị đỏ rát hơn, rồi sau đó e ngưng sử dụng thuốc, đến h em ko dùng bất kỳ thuốc bôi hay gì nữa, cứ đến mùa đông thời tiết lạnh hay những lúc căng thẳng nó lại đỏ ửng tiết bã 2 bên má và cánh mũi, đến nay da đầu e đã đỡ gầu ngứa nhưng phần da 2 bên má vẫn ko tiến triển nhiều thực sự e rất mệt mỏi vs tình hình da mặt e hiện tại, nó theo e suốt 4 năm rồi, lúc đầu e nghĩ là do dậy thì nhưng đến h nó vẫn ko giảm đi mấy. bs cho e hỏi đây có phải bệnh ko hay do cấu trúc da mặt em như thế ak. em cảm ơn!!!???

     

    1. Thu Sương says: Trả lời

      Bạn thử chữa ở trung tâm tdt này đi vậy. Mình tham khảo nhiều bên thấy bên này mn review có vẻ ổn nên đến khám xong mua thuốc về dùng, mua từng tháng 1 thôi bạn. Mình  dùng thuốc cả uống bôi rửa đúng có 2 tháng thì lành nhưng đến bây giờ mình vẫn dùng thuốc bôi để phòng nó tái phát, lúc mới hết thì 3 ngày mình bôi 1 lần, giờ thì 1 tuần, có khi 2 tuần hoặc 1 tháng, nhưng mình vẫn bôi phòng cho chắc vì công việc của mình hay thức khuya với căng thẳng. Sợ nó tái lại ấy

       

    2. Nguyễn Thị Hồng Anh says: Trả lời

      Mình cũng từng bị bệnh này, và tốn khá nhiều tiền để chữa trị từ tây y, đông y… Mà vẫn không lành còn làm tình trạng của bệnh nặng hơn. Tìm đến chữa ở trung tâm thuốc dân tộc tvia mình đã tự tin hơn nhiều vì đã có thể kiểm soát được tình trạng của bệnh hơn một năm nay rồi…

       

      1. Thy says: Trả lời

        Các bạn cho hỏi chữa ở đấy chi phí hết có nhiều k .e thấy nhiều trg hợp dùng thuốc đông y bị nặng hơn cả ban đầu. Mọi ng dùng thuốc ở đây có bị vậy k? Khỏi rồi có bị lại k ạ?

         

      2. Thu Sương says: Trả lời

        không biết đc đâu bạn ơi, chẳng chỗ nào họ khẳng định với mình là bệnh này khỏi được hết cả. nhưng chữa ở đây mình thấy da dẻ hết bệnh được lâu nhất cũng mừng mà lo lắng thật là chẳng giải quyết được gì, họ khuyên là nên tập thể dục hàng ngày, mùa thu đông hanh khô thì dùng thêm dưỡng ẩm. còn vấn đề ăn uống họ cũng bảo kiêng khem được thì tốt, chứ cũng không cần kiêng quá như lúc dùng thuốc cơ mà mình thấy khỏi rồi nên nói thật cũng chủ quan, lơ là vấn đề này lắm. thích gì là ăn thôi

      3. congai_ngoc94 says: Trả lời

        Thay ban cse vay mih da quyet dinh se chua thu o trung tam nay. mong la se co ket qua tot giong ban. Mih noithat la mih cung da tim kiem thong tin ve viec chua o trung tam nay suot may ngay nay, mih coi tren ca wtt, cac dien dan ve da lieu de cap nhat thong tin va chia se cua nhung nguoi da chua roi, mih thay nhieu nguoi nhan xet tot .nhu o tren dien dan nay cung vay http://www.bacsiviemdadau.com/2013/06/bai-thuoc-quy-chua-tri-benh-viem-da.html

        moi nguoi cse ve can benh viem da dau va kinh nghiem tri benh rat nhieu. mih da chua nhieu noi, lam luc cung nan nhung co benh vai tu phuong can benh khien mih mat tu tin trong giao tiep anh huong toi tham my va cs nen du sao neu co co hoi mih se chua de khoi benh. cam on ban da cse giup mih co them hy vong

  17. phương phương says: Trả lời

    Các bạn có thể tham khảo cách của mình . Về da đầu thì mình sử dụng nươc bồ kết, thỉnh thoảng có vỏ bưởi thì nấu chung mk thấy nó thực sự hiệu quả, ngày trc mình khổ sở vì gàu và vảy bám từng mảng trên đầu. Về da mặt thì mình sử dụng lá dâu tằm, bình thường thì đun nước xong dùng rửa mặt nhưng mình đun lên, xay nhuyễn hẳn ra r đắp thẳng lên mặt luôn, để khoảng 1 tiếng r rửa lại vs nước sạch. Mình có sử dụng thêm kem Vaseline, bôi trc khi đi ngủ! Bệnh đỡ rất nhiều. Chứ mình từng đi khám da liễu  dùng thuốc đắt tiền nhưng hết thuốc là bị lại. Mong rằng chia sẻ của mình sẽ có ích

     

  18. Chi says: Trả lời

    Minh cũng bị bệnh này cũng được 5 năm rồi … Nói chung là phải hạn chế ăn đồ hài sản, gă, bò, đồ chiên xào, ớt, tòi, hạn chế ăn gia vị nhiều, cà phê, nc uống có ga, đồ lên men và đồ ngọt… V… V Kiêng đc thì bệnh cũng đỡ 

    Còn mong trị khỏi thì khó. Cần gặp đúng thầy đúng thuốc nó là cơ duyên mọi người à…..

     

  19. Việt Quất says: Trả lời

    Triệu chứng của em là: da bị bong vảy ở đầu, cung lông mày và 2 bên cánh mũi. Nó gây mất thẩm mỹ và rất khó chịu. Bác nào đã từng bị và chữa khỏi thì mách em với. Em đi khám ở bênhj viện da liễu quốc gia ng ta bảo là viêm da dầu. Hic, chán quá. Các bác giúp em cách trị dứt cái bệnh quái ác này với

     

  20. Lưu Hòa says: Trả lời

    Chồng mình cũng bị viêm da đầu, chữa khắp nơi rồi mà ko khỏi. Tóc nó cứ rụng dần đi nữa, hói đến nơi rồi. Nhiều lúc thấy chồng than “mặt mũi chẳng giống ai” biết chồng mặc cảm mà chẳng biết phải làm sao. Mới đây mình đc một chị đồng nghiệp chỉ cho là chữa ở nhà thuốc dân tộc, mình đang tìm hiểu thông tin cho chồng minh đây. Nhiều vấn đề còn băn khoăn quá, liệu trình kéo dài mà chi phí cũng cao nữa, nhà mình lại chẳng ở gần để mà bảo chồng tới khám được. Chẳng nhẽ lại gọi điện để tư vấn rồi đặt mua thuốc ?Thấy không yên tâm một chút nào hết. Mọi người tư vấn giúp mình đc không?

     

    1. BadMan_HN says: Trả lời

      E cũng bị bệnh này E bị bắt đầu từ hồi cấp 3 …đến giờ cứ tắm xong 1, 2 tiếng da bắt đầu khô đi là y như rằng hai bên da cánh mũi nó khô ráp lại, lớp da chân mày và phía trên đầu cũng thế…tất cả từ từ đều bong vẩy trắng…. không biết cách trị thế nào đây…

      chữa đông y nhiều mà chẳng hợp thuốc. Chỗ này k biết thế nào. Mn góp ý cho E với. E cám ơn Ak

       

      1. trần. mỹ lệ says: Trả lời

        Em trai mình đang chữa ở đấy đc hơn tháng rồi có đỡ nhưng k nhiều b ah vẫn fai dùng thuốc thời gian nữa rùi xem tn

         

  21. ngotiteo says: Trả lời

    khong hieu sao tu tet toi gio em bi đỏ ở măt vùng hai cánh mũi , giữa hai cung mày và cũng bị gàu nhung không nhiều lắm.triệu chứng đỏ da ở vùng mặt mới chỉ xất hiện cack đây 1 tháng vua rùi em có đi khám ở viện da liễu,bv bạch mai.bac sỹ chỉ nhìn rồi chẩn đoán luôn là viêm da dầu và cho thuốc về dùng nhưng dùng mấy hum rùi không đỡ
    em mun hỏi các anh chi xem đó có phải là biểu hiện của bệnh viêm da dầu không và nên chũa ở đâu công hiệu.e dang rat lo lang vì mặt mình cứ đỏ hồng lên nên rất ngại ra ngoai.huhu mong moi người giúp đỡ

    1. Xoài Xanh Chấm Muối says: Trả lời

      HuHu tình hình là mình bôi thuốc fucidinH cũng có chứa Hydrocortisol nhưng không khỏi,chỉ đỡ thôi,bây h 2 bên cánh mũi mình da sần lên,có cảm giác rát rát.Mình sợ quá.Mình hiện đang thử dùng thuốc của pk thuốc dân tộc này đây mong sẽ tiến triển tốt. Mọi người ai cũng đang chữa ở đây thì cùng chia sẻ với mình đi

       

  22. Đào Đình Thắng says: Trả lời

    E cũng bị bệnh này mấy năm nay rồi …khổ lắm ạ.E bị ở trên đầu,mũi và tai.Ngoài bong vẩy,thì đầu nhiều lúc rất ngứa. Bôi thuốc liên tục thì không sao nhưng cứ ngừng bôi bệnh lại tái phát. Bệnh này thật sự e k biết có cơ hội khỏi k, ng bảo bệnh do cơ địa sẽ fai sống chung mà e k muốn nvay. Bị bệnh mới hiểu nó ảnh hưởng tới cs ntn ah. Ai có cách j ko giúp e với

    1. Nghĩa IT says: Trả lời

      Mình cũng bị, chủ yếu bị bong da đầu ở rìa chân tóc, 2 chân mày và cánh mũi, cái này như kiểu bệnh viêm da cơ địa ý, cứ tự nhiên bị thôi, các bạn ko nên nhuộm tóc uốn tóc nhiều, mình gội Head & Shoulder thì hết ở tóc, ở mũi và chân mày khi nào bị thì mình lại bôi các loại thuốc điều trị thấy khỏi rất nhanh, sau đấy tgian vài tháng ăn uống như thế nào hoặc thay đổi mùa bị lại thì lại bôi, mình bôi loại thuốc rất mạnh nên chỉ bôi trong vòng 3-5 ngày, bôi lâu suy thận chết.

       

    2. Thu Sơn Quân says: Trả lời

      Mình chán các loại thuốc tây rồi, ai bị bệnh này chắc cũng quá hiểu về bệnh rồi, nhất là mùa này se lạnh, hanh khô và mùa đông thì khổ lắm, vừa gội đầu xong là lại bong thành vảy, mặt và tai, lông mày đều trắng phớ da bong, đỏ hết cả da lên, kinh lắm

       

      1. Thiếu Gia Họ Thạch says: Trả lời

        ôi các cccm ơi nên hạn chế mấy cái thuốc bôi ấy đi, nó có chữa thành phần coticoit rất hại đó nên td mới nhanh vậy. cccm đọc đây mà xem này https://suckhoedoisong.vn/thuoc-boi-ngoai-da-chua-corticoid-khong-the-dung-bua-n140524.html 

         

  23. zzzzz says: Trả lời

    mấy bạn ơi bị cái bệnh này có phải ăn kiêng không nhỉ?Chả lẽ kiêng tanh với kiêng thịt bò cả đời à???

     

  24. Sâu KEN says: Trả lời

    Bệnh này để khỏi hẳn thì nó cũng tùy vào cơ địa mỗi ng thôi. Mình cũng bị 2 năm nay rồi .Cũng bôi đủ thứ thuốc mà ko thể khỏi hẳn đc Cách đây khoảng 1 năm mình đi khám lần cuối ở viên da liễu tư thì BS cho lọ kẽm oxít về bôi ,cũng thấy đỡ nhiều mỗi tội phải bôi liên tục ( ít nhất là một ngày một lần) thì mặt mình sẽ như bt ,cứ ngừng bôi thì nó lại nặng lên

     

    1. Dang Ngoc Khanh says: Trả lời

      cac bac sy o benh vien da lieu minh deu da kham roi.minh co’ 5 don thuoc dieu tri va mot benh an theo doi…nhung cung ko khoi.minh cung ko hy vong vao benh vien da lieu nua!

       

  25. Killer13 says: Trả lời

    Tôi bị ở rìa chán và vùng lông mày ngứa rất là khó chịu mỏi lần ngứa là rụng khoản 2 đến 3 cọng lông mày bây h nhìn như quái nhân chân mày bên thì hơi rậm còn bên thì như không có lông mày. Chán lắm! Như bệnh nan y

     

  26. Phi Tiêu says: Trả lời

    em bị viêm da tiết bã hơn một năm rồi, em cũng đã điều trị rất nhìu loại thuốc từ tây y đến đông y nhưng vẫn không thấy giảm, các a chị có biết loại thuốc nào hiệu quả xin chỉ giùm em ạk! Em cảm ơn

     

  27. khu says: Trả lời

    Minh bi benh nay gan 10 nam roi… Cam giac luon mat tu tin va lo lang…

     

    1. Trần Văn Biên says: Trả lời

      Mình cũng bị tình trạng tương tự giống vầy thời gian đầu nó bong da lên hên bên cánh mũi vùng thái dương và gần cằm. Rất là khó chịu và mất tự tin.

       

    2. Sáng says: Trả lời

      Đã nói là bệnh mãn tính thì chỉ cắt cơn đưọc một thời gian là tái phát lại thôi. Tôi cũng đã đi trị nhiều nơi hết lại tái lại thôi. Cũng bất mãn lắm…

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo