Thuốc cải thiện Vảy nến ra sao mà khiến nhiều người bệnh “đổ xô” sử dụng?

Thuốc Sorion là một trong những loại thuốc hỗ trợ điều trị Vảy nến được nhiều bệnh kháo nhau sử dụng nhất hiện nay. Vì sao nó lại được tin tưởng, lựa chọn như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công dụng của loại thuốc này ngay trong bài viết dưới đây!

>> Thuốc Betnovate và công dụng trị vảy nến!

>> Các loại thuốc mỡ trị Vảy nến người bệnh cần biết!

Thuốc Sorion cho tác dụng ra sao trong việc điều trị Vảy nến?

Thuốc Sorion là một sản phẩm của công ty Dược Atrimed  Ấn Độ và được phân phối tại châu Âu bởi công ty Ruehe Healthcare của Đức. Sorion được bào chế dưới dạng tuýp kem 50 gam với các thành phần chính bao gồm: mỡ bôi trơn, tinh dầu bạc hà, nghệ, chiết xuất từ rễ và thân cây Xuyến thảo, dầu lá quế, BHA, titan dioxit,… – Do đều là các chất tự nhiên nên kem rất lành tính, có thể sử dụng ngay trên những vùng da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, thuốc không hề chứa phẩm màu và chất bảo quản, một điều khác biệt so với những loại thuốc và kem bôi thông thường.

Thuốc Sorion

Thuốc bôi Sorion

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Về công dụng, thuốc Sorion cho tác dụng chính là dưỡng ẩm, thích hợp điều trị cho những trường hợp da người bệnh bị khô ráp, đỏ ứng và kích ứng – đây đều là những đặc điểm da mà người Ấn Độ nào cũng bị do điều kiện thời tiết nắng nóng và khắc nghiệt. Vì những đặc tính này, thuốc Sorion đặc biệt hữu ích khi điều trị ngứa ngáy và triệu chứng do vảy nến.

Đối với bệnh vảy nến, các thành phần của thuốc Sorion sẽ giúp kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, chống Virus và chống oxy hóa, đồng thời giảm hiệu quả các cơn ngứa ngáy, bứt rứt do bệnh.  Khi dùng Sorion đúng cách, các triệu chứng như vảy bám, sưng đỏ da,… sẽ cải thiện nhanh chóng, không những vậy còn ngăn ngừa sẹo.

Thuốc Sorion được sử dụng như thế nào?

Để sử dụng thuốc Sorion trị Vảy nến, người bệnh thoa một lớp kem mỏng lên vùng da bị bệnh hàng ngày 2 lượt vào mỗi sáng và tối. Trong quá trình thoa nên massage nhẹ nhàng để các tinh chất trong thuốc thấm thẩm vào da sâu và nhanh hơn.

Thuốc bôi Sorion

Trong trường hợp da bị trầy xước, sưng đỏ thì người bệnh chỉ bôi kem rồi để da tự hấp thụ, tuyệt đối không dùng tay chà xát lên da.

>>> Lưu ý: Thuốc Sorion chỉ dùng thoa bên ngoài da và tránh để tiếp xúc với mắt và các màng nhầy khác. Sau khi bôi thuốc, người bệnh tránh để da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Trẻ em từ 3 tuổi trở lên có thể sử dụng Sorion, phụ nữ có thai cũng có thể dùng nhưng cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì không nên dùng.

Thuốc Sorion có gây ra tác dụng phụ gì không?

Tổ chức kiểm duyệt uy tín thế giới Dermatest đã tiến hành thực nghiệm, sử dụng loại thuốc này trên da của ít nhất 30 người bệnh. Cuộc thử nghiệm được diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của 30 chuyên gia da liễu và sau khi kết thúc  họ đều dành từ “xuất sắc” để đánh giá về Sorion.

Theo đó, thuốc Sorion không gây ra bất kỳ tác dụng phụ và phản ứng dung nạp độc hại nào!

Thuốc Sorion hiện đang được bán với giá bao nhiêu và có thể mua ở đâu?

Một điều vô cùng đáng tiếc là loại thuốc này hiện chưa được bán chính thức tại Việt Nam. Nếu người bệnh có ý định mua thì bắt buộc phải đặt hàng từ nước ngoài, hoặc nhờ người thân, bạn bè sinh sống ở nước ngoài mua xách tay gửi về.

Hiện tại, thuốc này đang được bán với giá £ 14.90/ tuýp, tính ra khoảng hơn 400.000 đồng tiền Việt. Người bệnh nếu mua cần tìm được chỗ mua uy tín, tránh việc tiền mất nhưng lại rước phải hàng giả!

Thuốc Sorion trị Vảy nến

>>>  Bất kỳ loại thuốc nào cũng vậy, không chỉ riêng Sorion: Hiệu quả mà thuốc đem lại ra sao, ít hay nhiều, nhanh hay chậm còn tùy thuộc phần lớn vào cơ địa của người bệnh!

Click đọc ngay:

Bình luận (11)

  1. nguyễn minh niên says: Trả lời

    Sản phẩm nầy có tốt và có tát dụng phụ không

     

  2. Nguyễn khánh Linh says: Trả lời

    MMình muốn đặt mua sản phẩm này phải làm thế nào?

  3. Hiền says: Trả lời

    Mình muốn mua sản phẩm này làm thế nào

  4. Phan thị thanh dương says: Trả lời

    Mình muốn đc tư vấn

  5. Cao Thị Hoài Thu says: Trả lời

    Mình muốn mua sp này thì mua thế nào?

  6. Long says: Trả lời

    Giá bao nhiêu vậy 

  7. Nguyễn hải says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc thì mua ở đâu

  8. Lý Thị Xuân says: Trả lời

    Shop ơi em muốn mua sản phẩm bên mình ạ

  9. Lý Thị Xuân says: Trả lời

    CC ơi em muốn mua thuốc này ạ

  10. Phan đình Thiết says: Trả lời

    Xin được tư vấn và mua hàng .

  11. Phan đình Thiết says: Trả lời

    Xin được tư vấn và mua hàng .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo